ചതിയിൽ നിന്നും കിട്ടിയ സ്നേഹം [അപ്പൂട്ടൻ] 155

Views : 9808

വിവാഹം കഴിഞ്ഞു വലതുകാൽ വച്ച് തന്നെ. അയാളോടൊപ്പം പുതിയ വീട്ടിലേക്കു കയറി .. ആളുകളുടെ അടക്കിപ്പിടിച്ച സംസാരങ്ങൾ പലതും കാതിലെത്തുന്നുണ്ടായിരുന്നു… ഭൂമി പിളർന്നു താഴേക്കു പോയെങ്കിൽ…

അവിടത്തെ ‘അമ്മ ഉള്ളിൽ സങ്കടങ്ങൾ ഒളിപ്പിച്ചു പുറമെ ചിരിക്കുന്നതായി തോന്നി …കാണിച്ചു തന്ന റൂമിൽ തന്നെയിരുന്നു…പുറത്തിറങ്ങാൻ തോന്നിയില്ല ..

ഇടക്ക് ‘അവിടത്തെ അമ്മ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ നിർബന്ധിച്ചു വിളിച്ചു ..വിശപ്പുണ്ടായിരുന്നില്ല ..

വെറുതെ  ഇരുന്ന്‌  എഴുന്നേറ്റു ..അമ്മയുടെ ശബ്ദം കേൾക്കണമെന്ന് തോന്നി ..മുത്തച്ഛനെ വിളിച്ചു ..

അമ്മയെ ചോദിച്ചപ്പോൾ കേട്ടു  ..ഇനി ഇങ്ങനെ ഒരു മോളില്ലെന്നു ..അമ്മയെ ചോദിച്ചു ആരും ഇനി അങ്ങോട്ടേക്ക് വിളിക്കേണ്ടെന്ന് ..ഹൃദയത്തിലേറ്റ മുറിവിൽ നിന്നും വീണ്ടും രക്തം ഒഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു ..

അശ്വിൻ എന്ന എന്റെ ഭർത്താവിനെ അന്ന് പിന്നെ ഞാൻ കണ്ടതേയില്ല ..രാത്രിയും തനിയെത്തന്നെയായിരുന്നു മുറിയിൽ .. അതൊരുതരം ആശ്വാസമായിരുന്നു ..

പിന്നീടങ്ങോട്ടുള്ള ദിവസങ്ങൾ ഒരപരിചിതയെപ്പോലെ വേറെ വേറെ മുറികളിൽ കഴിച്ചുകൂട്ടി ..ഇടക്കയാൾ  പോകുന്നതും വരുന്നതും കാണാറുണ്ട് ..നേരിട്ട് കണ്ടുമുട്ടുന്ന സന്ദർഭങ്ങൾ ഉണ്ടായില്ല ..

അച്ഛനുമമ്മയും ഉണ്ടെങ്കിലും വല്ലാതെ ശ്വാസംമുട്ടുന്നതു പോലെ..അച്ഛൻ ഹൈകോർട് അഡ്വക്കേറ്റ് ആയിരുന്നു ..’അമ്മ റിട്ടയേർഡ് അധ്യാപിക ..

ആത്മഹത്യയെക്കുറിച്ചും ചിന്തിക്കാതിരുന്നില്ല.. തെറ്റ് ചെയ്തില്ലെന്ന് അമ്മയെ ബോധ്യപ്പെടുത്തണം… അതൊരുതരം വാശിയായിരുന്നു..

പ്ലസ് ടു വരെ ഒപ്പം പഠിച്ച മെർലിനെ  ഓര്മ വന്നു ..അവൾ നഴ്സിംഗ് നായി  മംഗലാപുരത്ത് എവിടെയോ ആണ് ..അമ്മയുടെ വലിയ ആഗ്രഹമായിരുന്നു ഞാനൊരു കോളേജ് അധ്യാപിക ആവുകയെന്നത് …

അമ്മക്ക് നടക്കാതെ പോയ ആഗ്രഹം ..മെർലിനെ  വിളിച്ചു വിവരങ്ങൾ പറഞ്ഞു ..എന്തെകിലും ഒരു ജോലി ..ഇവിടെ നില്ക്കാൻ വയ്യെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അങ്ങോട്ട് ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞു ..

അവിടത്തെ അമ്മയോട് വിവരം പറഞ്ഞു ..ഡിഗ്രി എക്സാം എഴുതി ഇരിക്കയായിരുന്നു ..ജോലിക്ക് എന്ന് പറഞ്ഞില്ല ..എന്തെങ്കിലും പുതിയ കോഴ്സ്  പഠിക്കാനാണ് എന്ന് പറഞ്ഞു ..

Recent Stories

The Author

അപ്പൂട്ടൻ❤️❤️

21 Comments

  1. മനോഹരമായിരിക്കുന്നു…

  2. Oru valiya thudarkadhayakki vishadeekarich ezhuthaarnnu

    Sambavam kalakki,😇😇

  3. Adipoli… Apputta eth eppola vayikan pattiyath … Super… eniyum ethupolula adipoli kadhayumayi varumenn predishikunnu… Snehathode “THE PRIEST”

  4. Oru valiya kadhakkulla scope undayirunnu
    Adipoliyayitund bro
    Best wishes 🥰

  5. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ 🖤

    ❤❤❤❤🖤

  6. ❤️

  7. ✍️👍👍

  8. ❣️❣️❣️

  9. 👌👌

    1. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ 🖤

      ❤❤❤❤

  10. 😍😍😍❤❤❤

  11. കൊള്ളാം

  12. നിധീഷ്

    ❤❤❤❤

  13. Nicayind korachoode vishalamakaamaayirunnu….❤

  14. Speed kudipoyii…..💘🥰😍😍🥰💘💘😍😍

  15. Simple and humble
    Pwolichu mwuthee

  16. കുറെ കൂടെ നന്നായിട്ട് എഴുതാം ആയിരുന്നു കുറച്ച് പേജ് കൂട്ടി സന്ദർഭങ്ങളും കൂട്ടി ഒരു എക്സ്പ്രസ് ട്രെയിൻ പോലെ തോന്നിച്ചു

    1. Short stories എന്ന tag കണ്ടില്ലേ ?

      1. ടാഗ് ഒക്കെ കണ്ടൂ കുറേ കൂടി വിപുലീകരിച്ചു എഴുതി ഇരുന്നെങ്കിൽ നന്നായേനെ എന്ന് പറഞ്ഞതാണ്

  17. ഇനിയും കഥയെഴുത്തു തുടരുക.. മനോഹരമായി എഴുതി.. ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ♥️..

  18. ♥️♥️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com