ഗീതുവിൻ്റെ കടലാസ്പൂക്കൾ 11 [Dinan saMrat°] 80

Views : 3144

“എപ്പോ ഇതിന്റെ അർത്ഥം മനസിലായി കാണുമല്ലോ…?

അത് അവൾക്കു സഹിക്കാൻ കഴിയുന്നതിനേക്കാൾ അപ്പുറമാരുന്നു.. എല്ലാം ഉള്ളിലൊതുക്കാൻ അവൾ പരമാവതി ശ്രെമിച്ചു പക്ഷേ അവളുടെ വലതുകയ്യിലെ മുറിവിലൂടെ വീണ്ടും രക്തം ഒഴിക്കാൻ തുടങ്ങി…

“ഏയ് ഏയ് നീ എന്താ ഈ ചെയ്യുന്നേ വെറുതെ എന്നോടുള്ള ദേഷ്യം നിന്നോട് തന്നെ തീർക്കാതെ… ചുമ്മാ ഇതൊന്നും കണ്ട എനിക്ക്  ഒരു സെന്റിമെൻസും വരാൻ പോണില്ല..”

” ആരുടേയും ഒന്നും ബലമായി ചോദിച്ചുവാങ്ങിയിട്ടില്ല മനസിലൊരു ഇഷ്ടം തോന്നി,ആ ഇഷ്ടം തിരിച്ചും ഉണ്ടന്ന്  വിശ്വസിച്ച  ഞാനൊരു മണ്ടി…”

“മണ്ടി തന്നെയാ. അതെപ്പഴേ എനിക്ക് മനസിലായ് .
21 വയസാല്ലേ ആയുള്ളൂ ആദ്യം സ്വന്തം കാലേ നിൽക്കാൻ നോക്കു…എന്നിട്ട് മതി ഈ പ്രേമവും മണ്ണാകട്ടയുമൊക്കെ….

അവളൊന്നു ചിരിച്ചു. നീയും എന്നെ മനസിലാക്കുമെന്ന് ഞാൻ കരുതി പക്ഷേ

എനിക്ക് നിന്നോട് ഒന്നേ പറയാനൊള്ളു
എന്നോട് ഇത്തിരിയെങ്കിലും സ്നേഹം ഉണ്ടെങ്കിൽ നീ വരണം അച്ഛനോട് സംസാരിക്കണം……ഇനിയും മറച്ചുവയ്ക്കാതെ നിന്റെ പ്രണയം തുറന്ന് സമ്മതിക്കണം..
2 ദിവസം ഉണ്ട്.നന്നായി ആലോചിക്കൂ.
ഞാൻ നിന്നെ കാത്തിരിക്കും….

” ഗീതു നിന്നോട് ഞാനിനി ഏങ്ങനെ പറയാനാ… എനിക്ക് ആരോടും ഒരു പ്രണയവും ഇല്ല.. ഇനി അത് നീ വിശ്വസിച്ചാലും ഇല്ലങ്കിലും…”

“ഹോ ഇനിയും നിനക്ക് ഈ തീരുമാനം തന്നെയാണെങ്കിൽ ഒന്നോർത്തോ ശരൺ,
ഇതിനുശേഷം പിന്നൊരിക്കലും നമ്മൾ തമ്മിൽ  കാണില്ല…

ഇത് നിരവേൽ ശിവരാമന്റെ മകൾ ഗീതാഞ്ജലിയാ പറയുന്നേ….

(Continue…)

💕💕

Recent Stories

The Author

Dinan saMrat°

9 Comments

    1. 🦋🦋

  1. 💖💖💖💖

    1. 💕💕🦋🦋

  2. Omg😱that was unexpected.ee story thudakkam muthale vayikunna oralanu njan kadha nalla resamullathavum ennariyamayirunnu.
    Saran avante ishttam parayuo,avalde achane kanan povuo🤔ellam kathirunnu kanam.bro page kootti ezhuthuo bro

    1. Your words are boost my fingers to writing more…..

      Thank u so much..

      💕💕🦋🦋

  3. വിശ്വനാഥ്

    🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

    1. 🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com