അവ്യക്തമായ ആ രൂപം…? Part 3 (പ്രേതം) 21

Views : 5467

Avayakthamaya Aa Roopam Part 3 (Pretham) by Reneesh leo

PART 1

PART 2

അകത്ത് കയറിയ ഞാൻ ആ മരിച്ച സ്ത്രീയുടെ ഫോട്ടോ മാലയിട്ട് ചുവരിൽ തൂക്കിയത് കണ്ടു.

അത് കണ്ടതും തിരിഞ്ഞു ഓടി ഉമ്മറപടിയിൽ തട്ടി നിലത്ത് വീണ എന്നെ അഭിയും അയാളും പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.

“എന്താടാ എന്താടാ പറ്റിയെ?”

“എടാ ആ മരിച്ച സ്ത്രീ, ആ… ആ പെൺകുട്ടിയെ എനിക്കറിയാം.

” എങ്ങനെ അറിയാം..?

ഞങ്ങൾ വീടിന്റെ പുറത്തിറങ്ങി ഞാൻ അവരോട് പറഞ്ഞു.

” ഈ സ്ത്രീയെ ഈ കുറച്ചു മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപ് ഞാൻ രാത്രി ടൗണിൽ റെയിൽവ്വേ സ്റ്റേഷൻ പരിസരത്ത് വെച്ച് കണ്ടിട്ടുണ്ട്. മാത്രമല്ല ഞങ്ങളുടെ വണ്ടിയിൽ കയറിയിട്ടുമുണ്ട്. പുലർച്ചെ 3 മണിക്ക്.”

” 3 മണിക്കോ…???കൂടെയുള്ള ചെറുപ്പക്കാരൻ ചോദിച്ചു

**********************
” ഞങ്ങളുടെ മറ്റൊരു സുഹൃത്തുണ്ട്, വിപിൻ അവൻ രാത്രി ടൗണിലെ മാതൃഭൂമി പ്രസ്സിൽ നിന്നു ജീപ്പിൽ പത്രം എടുക്കുന്ന ജോലി ഉണ്ട്. ഞാൻ നാട്ടിൽ ഉണ്ടാവുമ്പോൾ ചില രാത്രികളിൽ ഞാനും അവനു കൂട്ടായി പോവാറുണ്ട്. രാത്രി 11.30 നു പോവും അവിടത്തെ പെട്രോൾ പമ്പിൽ ജീപ്പ് സൈഡാക്കി ഞങ്ങൾ അതിൽ കിടന്നുറങ്ങും പുലർച്ചെ 2 മണി കഴിഞ്ഞാൽ പത്രം എല്ലാം വണ്ടിയിൽ കെട്ടിവെച്ച് ഞങ്ങൾ തിരിക്കും. ഓരോ പീടിക തിണ്ണയിലും, വായനശാല പരിസരത്തൊക്കെ അതാത് ഏജൻറുമാരുടെ പത്രക്കെട്ടുകൾ ഇട്ട്. എല്ലാം കഴിഞ്ഞു നാട്ടിലെത്തുമ്പോൾ 8 മണിയാവും.

ഞങ്ങളുടെ റൂട്ട് ടൗണിൽ നിന്നും മാറി വളരെ ഉൾനാടൻ പ്രദേശത്തുകൂടെയായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം പുലർച്ചെവരുമ്പോൾ റെയിൽവ്വേ സ്റ്റേഷൻ കഴിഞ്ഞു കുറച്ചകലെ ഒരു സ്ത്രീയെ കണ്ടു. നല്ല മഴയുണ്ടായിരുന്നു.

: “എടാ വിപി വണ്ടി നിർത്ത് ഒരാൾ കൈ കാണിക്കുന്നു ഒരു സ്ത്രീയാണെന്നു തോന്നുന്നു.”

“സ്ത്രീയോ.. ഇതിൽ കയറ്റാനൊന്നും പറ്റില്ല പോലീസ് ചെക്കിംഗ് ഉണ്ടാവും ഹൈവേയിൽ അവൻമാർ ഓരോന്നു ചോദിച്ചു ചൊറിഞ്ഞോണ്ടിരിക്കും.”

“എടാ രാത്രി ഒരു സ്ത്രീ മഴയത്ത് ലിഫ്റ്റ് ചോദിച്ചിട്ട് സഹായിക്കാത്തത് മോശമാണ്. നാളെ അവർക്ക് വല്ലതും പറ്റിയാൽ കുറ്റബോധമുണ്ടാവും. പോലീസ് ചെക്കിംഗ് ഒന്നുണ്ടാവില്ല, നമ്മൾ പോവുന്ന പട്ടിക്കാട്ടിൽ പോലീസ് പോയിട്ട് പൂച്ച കുഞ്ഞുവരെ ഇല്ല അപ്പോഴാ. നമ്മളുടെ വഴിയാണെൽ അവിടെ ഇറക്കാം.”

അവൻ സമ്മതിച്ചു ഞങ്ങൾ അവരെ ജീപ്പിൽ കയറ്റി പുറകിൽ കുറച്ച് സ്ഥലം ഉണ്ട് അവർ അവിടെ ഇരുന്നു ഞാൻ മുന്നിലും മഴയായത് കാരണം ഞങ്ങൾ വണ്ടി

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com