അവ്യക്തമായ ആ രൂപം…? Part 3 (പ്രേതം) 21

വേഗത്തിൽ വിട്ടു, പാറപ്പറം എന്ന സ്ഥലത്ത് എത്തിയപ്പോൾ അവർ ഇറങ്ങി. പക്ഷെ ഞങ്ങൾക്ക് അവിടൊരു സംശയമുണ്ടായി. എനിക്ക് തോന്നിയില്ല വിപിക്ക് തോന്നി.

ഒരു കാടു പിടിച്ച പ്രദേശത്തായിരുന്നു അവർ ഇറങ്ങിയത് ഒരു കടയോ വീടോ അവിടെ കണ്ടില്ല.കൂടാതെ.. വിപി പറഞ്ഞു.

” നിന്നോട് അവൾ എന്ത് ചെയ്യുന്നു എവിടുന്നു വരുന്നുന്നാ പറഞ്ഞത് ?” വിപി ചോദിച്ചു.

” എറണാകുളത്ത് നഴ്സ് , ട്രെയിൻ എത്താൻ വൈകി എന്നു മാത്രമേ പറഞ്ഞുള്ളു പിന്നെ എന്റെ ഫോൺ ഒന്നു വാങ്ങിച്ചു തിരികെ തന്നു. അത്രേ ഉള്ളു. എന്താടാ ?”

” നീ റോഡിൽ നോക്കിയേ?”

“അയ്യോ ചോര ” ഞാൻ പേടിച്ചു.

“ചോര അല്ലെടാ മുറുക്കാൻ ചവച്ചു തുപ്പിയതാണ്.ഈ എറണാകുളത്ത് പഠിക്കാൻ പോയ പെൺകുട്ടികളൊക്കെ വെറ്റില മുറുക്കുമോ?” പോക്ക് കേസായിരിക്കും എന്ന് പറഞ്ഞു അവൻ തള്ളി. ഞാൻ എന്തോ ആവട്ടെ എന്ന് പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ വണ്ടി വിട്ടു.അന്നത് കാര്യമാക്കിയില്ല.

അതായിരുന്നു അന്നത്തെ സംഭവം അവൾ നടന്നു പോയത് ഒരു കാട്ടുപ്രദേശത്തും.

*******************

ഞാൻ അവർക്ക് അന്നു നടന്ന ഈ സംഭവം പറഞ്ഞതും ചെറുപ്പക്കാരൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു.

” ഈ പാറപ്പറം ഇവിടെ അടുത്താണ് ഈ റോഡ് നേരെ പോവുന്നത് അവിടേക്കാണ് പക്ഷെ 10 km ഉണ്ട്. നിങ്ങൾ ഈ പറഞ്ഞ സ്ഥലം പള്ളിയുടെ അടുത്താണ് ശ്മശാനഭൂമി”

” അതിനു അവളെ അടക്കിയത് ഇവിടെ അല്ലേ.” അഭിപറഞ്ഞു.

” അവിടെത്തെ പള്ളിയിലാണ് ജോമോനെ അടക്കിയത് അവളുടെ ഭർത്താവിനെ ,പുള്ളിക്കാരൻ ക്രിസ്റ്റ്യൻ ആയിരുന്നല്ലോ.. ” ആ ചെറുപ്പക്കാരൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ അന്നത്തെ സംഭവം ഓർത്ത് എനിക്ക് ഇന്നാണ് ഭയം ഉണ്ടായത്. പക്ഷെ

“അത് മാത്രമല്ല പിന്നെ ഉണ്ടായത് ആ സ്ത്രീ പിറ്റേ ദിവസം എന്റെ Fb യിൽ കണ്ടു പക്ഷെ അവരുടെ പേര് ശ്രുതി എന്നല്ല സീത എന്നായിരുന്നു. ”

” ഹ..ഹ.ഹ എടാ നിനക്ക് വട്ടാണ് വണ്ടിയിൽ കേറുന്നു മുറുക്കി തുപ്പുന്നു.ദാ ഇപ്പോൾ Fbയും വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് മരിച്ച അവൾക്ക് എവിടുന്നാ ഫേസ് ബുക്ക്. അന്ന് ഇതു ഉണ്ടോ എന്ന് പോലും അറിയില്ല മണ്ടൻ”. അഭി പൊട്ടിച്ചിരിച്ച് പറഞ്ഞപ്പോൾ