അവ്യക്തമായ ആ രൂപം…? Part 3 (പ്രേതം) 21

” വരുന്ന വഴിക്ക് നല്ല ഒരു തട്ടുകട കണ്ടിരുന്നു ഞാൻ, പോവുമ്പോൾ നല്ല പുട്ടും ബീഫും തട്ടണം”

” അതിനു ആരു പോവുന്നു ഞങ്ങൾ ഇന്ന് ഇയാളുടെ വീട്ടിൽ താമസിക്കുന്നു.”

” ഇന്നോ.. ഞാൻ ഇല്ല.. പോയെ ഒരു പ്രേതനാട് ഞാൻ ഇല്ല.”

ഞാൻ അഭിയെ പിടിച്ചു നിർത്തിച്ചു. അയാളുടെ വീട്ടിൽ നിന്നു ഈ മരിച്ച പെൺകുട്ടിയുടെ വീടും റോഡും നന്നായിട്ട് കാണാം. അന്ന് ഞങ്ങൾ മുൻപ് പ്രേതത്തെ കണ്ട് ടെറസ്സിൽ നിന്ന് വീണ അമ്മയെയും കുഞ്ഞിനെയും കാണാൻ പോയി കുട്ടി ഇത്തിരി വലുതായി നല്ല മോൾ. അത് കഴിഞ്ഞു പ്രേതത്തെ കണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞ് ലോറിയിടിച്ചു മരിച്ച പെൺകുട്ടിയുടെ വീട്ടിൽ.ആ വീട്ടിൽ അവളുടെ ചേച്ചിക്കും ഒരനുഭവമുണ്ടായത്രേ അവർ പറഞ്ഞു.

“ഒരു ദിവസം രാത്രി കുളിക്കാനായി പുറത്ത് ബാത്റൂമിലേക്ക് പോവുകയായിരുന്ന അവരുടെ മകൾ വീടിന്റെ പുറക് വശത്ത് ചുവരിനോട് ചേർന്ന് എന്തോ ചിരിക്കുന്ന രൂപത്തെ കണ്ടത്രേ പേടിച്ചോടിയ അവൾ നിലത്ത് വീണ് തല തറയിൽ അടിച്ചു.ഇന്ന് ഭർത്താവിന്റെ നാട്ടിൽ.ഒരു കോമ പോലെ ഒരു മിണ്ടാട്ടം ഇല്ലാത്ത പോലെ കുറച്ച് സംസാരിക്കും. ചിലപ്പോൾ ഒരേ മൗനം.

എല്ലാ കഥകളും കേട്ട് ഞങ്ങൾ ആ ബാധയെ തളച്ചു എന്ന് പറയുന്ന സ്വാമിയെ പോയി കണ്ടു. ഞങ്ങൾ എല്ലാം സ്വാമിയോട് പറഞ്ഞു. സ്വാമി എന്നോട് പല അത്ഭുതകരമായ കാര്യങ്ങളും പറഞ്ഞു അത് ഞാൻ പറയാം പക്ഷെ സ്വാമി മറ്റൊരു കാര്യം പറഞ്ഞു.

” ഞാൻ പറഞ്ഞതൊക്കെ ഓർമ്മയിൽ വെച്ചോളു.പിന്നെ ഇപ്പോൾ കുറെ കാലമായിട്ട് ഈ പ്രേതത്തിന്റെ ശല്യം കാണുന്നില്ല അതിനർത്ഥം പോയി എന്നല്ല. ആരുടെയോ ദേഹത്ത് കയറിയിട്ടുണ്ട് .അസ്വാഭാവികമായി ആരെയെങ്കിലും തോന്നിയാൽ സംശയിക്കണ്ട.” സ്വാമി പറഞ്ഞു.

“എടാ ഇത് ആ പെണ്ണ് തന്നെ നമ്മളെ ഇങ്ങോട്ട് പറഞ്ഞയച്ചില്ലേ ആ .. അവൾ. ആ മരിച്ച വീട്ടിലെ പെണ്ണ് “അഭി പറഞ്ഞു.

”ഏയ് അവളല്ല അതിനു കാരണമുണ്ട് അത് ഞാൻ പറയാം. എന്തായാലും അവൾ അല്ല. എടാ നമ്മൾ നേരത്തെ ആ വീണ സ്ത്രീയുടെ വീട്ടിൽ പോയില്ലേ.”

” ഉവ്വ്., ഏയ് അവർ അല്ല. ആ ചേച്ചി നല്ല ചിരിച്ചിട്ടൊക്കെയാ സംസാരിച്ചത് ”

“അവർ അല്ലട, അവരുടെ കുഞ്ഞുമകൾ ആ കുട്ടി കയറിവരുമ്പോൾ നമ്മളെ കണ്ടതും ഒരു കുട്ടിയുടെ ചുറുചുറുക്കോ, ഓട്ടമോ., ചാട്ടമോ., നാണമോ ഇല്ലാതെ നമ്മളെ മുഖമുയർത്തി ഒന്നു നോക്കി മിണ്ടാതെ അകത്ത് പോയി. അതിൽ എനിക്ക് ഒരു അസ്വാഭാവികത തോന്നിയിരുന്നു.”