അമ്മ മനസ്സ് 61

Views : 55002

ഞാൻ എത്ര പറഞ്ഞിട്ടും കേട്ടില്ല..എനിക്ക് വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴി തെറ്റിയതാണെന്നും ചേച്ചി പോകുന്നതാ ശരിക്കുള്ള വഴിയെന്നുമൊക്കെ പറഞ്ഞു…ചേച്ചി വേറെ എന്തോ ഓർമ്മയിൽ പറഞ്ഞതാകും എന്നാ ഞാൻ കരുതിയത്… പക്ഷെ…ഇന്നലെയും ഇത് തന്നെ ആവർത്തിച്ചു. അത് ഇവനോട് പറയാൻ ഇരുന്നപ്പോഴാ ഇന്നത്തേത്.’ അപ്പോഴാണ് അയാൾ വേദനയോടെ ഓർത്തത് ഈയിടയ്‌ക്കൊരു ദിവസം അമ്മക്ക് കഴിക്കാനായി അമ്മ ഏറെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്ന മസാല ദോശ താൻ വാങ്ങിക്കൊണ്ടു വന്നത്, മൂന്നെണ്ണം വാങ്ങിയിരുന്നു….താൻ കുളി കഴിഞ്ഞുവന്നപ്പോൾ കണ്ടത് പ്ലേറ്റ് കാലിയായി ഇരിക്കുന്നതാണ്, അമ്മയെ നോക്കിയപ്പോൾ അമ്മ ഉറക്കം പിടിച്ചിരുന്നു. അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ എന്തോ ആവശ്യത്തിനായി അലമാര തുറന്നപ്പോൾ അതിനകത്തുണ്ട് ആ മൂന്ന് ദോശയും!

അതിനെപ്പറ്റി അമ്മയോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ അമ്മ അങ്ങനെ ചെയ്തിട്ടില്ല എന്നാണ് പറഞ്ഞത്, വീണ്ടും വീണ്ടും ചോദിച്ചപ്പോൾ ഓ…അത് ഞാൻ മറന്നതാകും എന്നും പറഞ്ഞു…അതുപോലെ….രാത്രി ടിവി കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ അടുക്കളയിൽ നിന്നും മിക്സിയുടെ തുടർച്ചയായ ശബ്ദം കേട്ട് താൻ ചെന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ടത് മിക്സി ഓണാണ്..അമ്മയെ അവിടെയെങ്ങും കാണാനില്ല…അത് ഓഫ് ചെയ്തിട്ട് എന്താ അതിൽ എന്നുനോക്കിയപ്പോൾ അതിൽ ഒന്നും തന്നെ ഇട്ടിട്ടില്ല, അമ്മയോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ഇട്ടതാണല്ലോ എന്നാ മറുപടി തന്നത്…താൻ വിചാരിച്ചത്…അമ്മ എന്തോ ഓർമ്മപ്പിശകിൽ ചെയ്തതായിരിക്കും എന്നാണ്…ഇപ്പോൾ മനസ്സിലാകുന്നു…

പക്ഷേ…തന്റെ കാര്യങ്ങളിൽ ഒരു കുറവും വരുത്തിയും ഇല്ല…ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു…’അതങ്ങനെയാണ്…അവർക്ക് വളരെ വേണ്ടപ്പെട്ടവരുടെ കാര്യങ്ങൾ അവരുടെ മെമ്മറിയിൽ വളരെ ശക്തമായി പതിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകും..പക്ഷെ ഇനിയത് കുറഞ്ഞുവരും.. നമുക്ക് കുറച്ച് ടെസ്റ്റുകൾ ചെയ്തു നോക്കാം.. ചില സ്കാനിങ് ഒക്കെ ചെയ്യാനുണ്ട്..പേടിക്കാതിരിക്കൂ….തല്ക്കാലം ഞാൻ കുറച്ച് മരുന്നുകൾ തരാം.. കുറച്ച് ദിവസത്തേക്ക് സേതു അമ്മയെ വിട്ട് എങ്ങും പോകരുത്…അമ്മക്ക് കരുതൽ വളരെ ആവശ്യമുള്ള സമയമാണ്.’ അയാൾ ഡോക്ടറിനോട് കുറിപ്പും വാങ്ങി പുറത്തുവന്നപ്പോൾ അമ്മ എങ്ങോട്ടോനോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്…അയാൾ നോക്കിയപ്പോൾ രണ്ട് കുട്ടികൾ ഓടിക്കളിക്കുന്നു..

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. കരഞ്ഞു പണ്ഡാരമടങ്ങി ????

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com