അമ്മ മനസ്സ് 61

Views : 55002

പക്ഷെ..ഇപ്രാവശ്യം അമ്മയെ ഞെട്ടിക്കണം…കയ്യിലൊരു വള പോലുമില്ല പാവത്തിന് കയ്യിൽ…എല്ലാം എന്റെ പഠിത്തത്തിന് വേണ്ടി വിറ്റതാണ്. ഇങ്ങനെ ഒന്നും പ്രതീക്ഷിക്കാതെ മറ്റൊരാൾക്ക് വേണ്ടി ജീവിക്കാൻ സാധിക്കുന്ന ഒരു ബന്ധം അമ്മ മാത്രമായിരിക്കും.’ അങ്ങനെ ഓരോന്ന് ചിന്തിച്ച് അയാൾ ഓഫീസിൽ എത്തിച്ചേർന്നു…അന്ന് ഉച്ചയ്ക്ക് ഹാഫ് ഡേ ലീവിന് എഴുതിക്കൊടുത്ത് അയാൾ ജുവല്ലറി ലക്ഷ്യമാക്കി ഇറങ്ങി..ജൂവല്ലറിയുടെ മുൻപിലെത്തിയതും ഒരു ഫോൺ കോൾ. അയൽവീട്ടിലെ നന്ദുവാണ്…അയാൾ ഫോൺ അറ്റൻഡ് ചെയ്തു…ചേട്ടാ…ഒന്ന് വീട് വരെ വരാവോ? ആന്റിക്ക് എന്തോപോലെ….

അമ്മ ആന്റിയുടെ അടുത്തിരിക്കുകയാ…’ അയാൾ വേഗം വീട്ടിലേക്ക് ചെന്നു…നോക്കിയപ്പോൾ അമ്മ കിടകകുകയാണ്..നന്ദുവിന്റെ അമ്മ സേതുവിനെ കണ്ടതും പുറത്തോട്ടിറങ്ങി വന്നു..’ നീ ഇങ്ങോട്ട് വന്നേ…ഇന്നൊരു സംഭവം ഉണ്ടായി…നീ ജോലിക്ക് പോയതിനുശേഷം ചേച്ചി എന്റെ വീട്ടിൽ വന്നിരുന്നു…പായസം തരാൻ….ഞാൻ പാത്രം തിരിച്ചുകൊടുക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ചേച്ചിയെ കണ്ടില്ല….ഞാൻ ഇവിടെ വന്നപ്പോൾ ഇവിടെയും കാണാനില്ല…നോക്കിയപ്പോൾ എന്റെ ചങ്ക് പിടച്ചുപോയി. കിണറ്റിന്റെ അടുത്ത് പോയി നിൽക്കുകയാ…ഞാൻ വല്ലവിധേനയും പിടിച്ചുകൊണ്ടുവന്ന് ഇവിടെക്കിടത്തിയിട്ട് നിന്നെ ഫോൺ വിളിക്കാൻ എണീറ്റപ്പോൾ ചേച്ചി പിന്നെയും അങ്ങോട്ട് പോകാൻ തുടങ്ങുന്നു….

എന്നെ വിളിക്കുന്നു എനിക്ക് പോണം എന്നും പറഞ്ഞ്..അതാ ഞാൻ നന്ദുവിനെക്കൊണ്ട് വിളിപ്പിച്ചേ…’ സേതു എന്തുപറയണം എന്നറിയാതെ നിൽക്കുകയായിരുന്നു…’നീ എന്ത് ആലോചിച്ചോണ്ടു നിൽക്കുകയാ…ഞാനും വരാം…നമുക്ക് ചേച്ചിയെ ഒരു നല്ല സൈക്കാർട്ടിസ്റ്റിനെ കാണിക്കണം…’ നന്ദുവിന്റെ അമ്മ പറഞ്ഞു…സേതു അവർ പറഞ്ഞതുപോലെ തന്നെ അമ്മയെയും കൂട്ടി അവരോടൊപ്പം ചെന്നു..പോകുന്ന വഴിയിൽ നന്ദുവിന്റെ അമ്മ സേതുവിനെ നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകുന്നത് കണ്ടു…അവർ ഒന്നും പറയാൻ പോയില്ല…

ഡോക്ടറുടെ ക്ലിനിക്കിൽ ചെന്നപ്പോൾ പേഷ്യന്റ്സ് കുറവായിരുന്നു…അവർക്ക് വളരെ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഡോക്ടറെ കാണാൻ സാധിച്ചു…അദ്ദേഹം സേതുവിനോടും നന്ദുവിന്റെ അമ്മയോടും പുറത്തിരിക്കാൻ പറഞ്ഞു..കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് അവർ രണ്ടുപേരെയും അകത്തേക്ക് വിളിച്ചു ചോദിച്ചു…’ഇതിനു മുൻപ് ഇങ്ങനെ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടോ? ഇല്ല..ഇതാദ്യമായാ…’ സേതു പറഞ്ഞു..’അല്ല…ഇതാദ്യമായല്ല…’ നന്ദുവിന്റെ അമ്മ പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ ഞെട്ടലോടെ അവരെ നോക്കി. സാർ,കുറച്ചുദിവസമായി ചേച്ചിയുടെ പെരുമാറ്റത്തിൽ ചില മാറ്റങ്ങൾ…ഞങ്ങൾ ഒന്നിച്ചാണ് അമ്പലത്തിൽ പോകുന്നത്..ഈയിടയ്‌ക്കൊരു ദിവസം അമ്പലത്തിൽ പോയി തിരിച്ചു വരുന്ന വഴിക്ക് ചേച്ചി വേറൊരു വഴിയിൽകൂടി നടക്കാൻ തുടങ്ങി..

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. കരഞ്ഞു പണ്ഡാരമടങ്ങി ????

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com