๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’ž ( เดญเดพเด—เด‚ 5 ) [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 125

Views : 7157

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเดพ เดฎเดด เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เตผเดคเตเดคเดฒเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดคเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดฐเดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเต‡เด‚ เด…เดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดตเตพ เดฐเตเดฆเตเดฐ……!!

 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดฐเด‚ เดตเดฐเดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด‰เดฃเดฐเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚. เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‚. เดคเดฃเตเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดชเตเดชเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฏเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเต เดตเดšเตเดšเต.

 

เดฎเดด เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดชเตเดชเดดเดชเตเดชเดดเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฟเดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเตเด‚. เด“เตผเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดžเดพเตป., เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด•เต‹เดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต‡ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเดฐเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเดพ เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเตป เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเด•เต‚เดณเต, เดชเตเดคเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ, เดฌเดพเด—เต, เดฌเตเด•เตเด•เต, เดชเต†เตปเดธเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดชเต‡เดจ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดœเต‚เตบ เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด† เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฏเตเด‚ เดšเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเตเดคเตป เดทเต‚เดตเดฟเตฝ เดšเต†เดณเดฟเดฏเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต‹ เด†เดตเดพเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดธเดฟเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดธเตเด•เต‚เตพ เด•เดตเดพเดŸเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต† เดžเดพเดจเตŠเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ., เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเต เด•เตˆเดฏเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดตเตเด‚. เดฐเตเดฆเตเดฐ…….!!

 

เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดฟเดธเตเดธเดฟเดฒเต เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดพเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŠเดคเตเดฎเตเดชเต‹, เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเต‡เตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†…….!!

 

เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดพเดฒเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เต‚, เดฌเตเดฐเต‚. เดฎเดงเตเดฐเดฎเดฒเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เต‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด•เตเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต เดˆ เด•เดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‹เดซเดฟ……..

 

เดฎเดฟเดจเดฟ เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เดฎเดฑเตเดค.

 

“””””””””””เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…..?? เดšเดพเดฏเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..?? เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚…..!!””””””””””

 

“””””””””เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต†เดณเดตเดฟ……””””””””””

 

“””””””””””เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดด. เดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เดตเต†เดฏเดฟเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดคเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃ เดšเต†เดฒเดฐเต เดฆเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……!!”””””””””””

 

เด…เดตเดฐเต‡เด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

“”””””””””เดฆเต‡ เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟ เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด…เดšเตเด›เดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡. เด…เดคเต เด†เดฆเต€เดŸเต† เด•เดดเดฟเดตเต เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต….. เดฎเดฑเด™เตเด•เดŸเต…..”””””””””””

 

“”””””””””เด‰เดตเตเดตเตเดตเต‡…..””””””””””

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต. เดšเดพเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เด…เด•เดคเตเดคเต‚เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต†เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพ เด…เดตเดณเต. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฃ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด’เดฐเดฟเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดจเด•เด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด…เดคเต‡ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚.

 

“”””””””””เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต…….!!”””””””””””

 

“””””””””เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เดฆเดฟ. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……!!””””””””””

 

เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

 

“””””””””””””เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฒเต‹…, เดฆเต‡ เดˆ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเด‚. เดšเต‚เดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต…..!!”””””””””””

 

เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดžเดพเดจเดพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต.

 

“”””””””””เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฆเดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†……””””””””””

 

“””””””””เด†เดฃเต‹….?? เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ. เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเด‚….!!””””””””””

 

เดคเดฒ เดชเดฏเตเดฏเต‡ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดฃ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฏเตเดฏเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฏ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดšเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเต‚เดคเดฟ เด’เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒ เดšเดพเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

5 Comments

Add a Comment
  1. Good. Waiting next part don’t say next year.

  2. เดฎเดพเดฒเดพเด–

    เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเตเดณเต โ˜น๏ธโ˜น๏ธโ˜น๏ธ

  3. Man With Two Hearts

    เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ๐Ÿ˜œ…
    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿซถ

  4. Okk next year kanam

  5. Nalla adipoliyayi vannathayirunu,appozhkeum kazhinju…ini enn varumeda

    Story super ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธโค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com