๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’ž ( เดญเดพเด—เด‚ 5 ) [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 125

Views : 7222

 

“”””””””””เด†เดฆเดฟ…..””””””””””””

 

“”””””””เดฎเตเดฎเต…..”””””””””

 

“””””””””เดŽเดชเตเดชเดดเดพ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต‡…..??””””””””””

 

“””””””””””เดฆเต‡ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚. เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเดพเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเตเดตเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เด‡เดŸเดพเดจเตเดจเต. เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹…..??”””””””””

 

“””””””””””เดฎเตเดฎเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..!!””””””””

 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดžเตเดžเต.

 

“”””””””””เดŽเดจเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‡….??”””””””””

 

“””””””””เดจเต€ เดธเตเด– เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต‡…..!!”””””””””””

 

“”””””””””เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….”””””””””

 

“””””””””เด…เดนเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต‹เดฐเต†…..??”””””””

 

“””””””””เดฎเตเดฎเต……””””””””””

 

เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดฑเต‡ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเตฝ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดšเดพเดฏ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดชเตเดชเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดตเตพ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“”””””””””เดจเดฒเตเดฒ เดšเดพเดฏ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹….??”””””””””

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด† เด•เดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป.

 

“””””””””””เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡….??””””””””””

 

“”””””””””เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ….!!”””””””””

 

“”””””””””เดฎเตเดฎเต…..”””””””””””

 

“”””””””””เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟ…..”””””””””””

 

เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“””””””””””เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..??””””””””””

 

“””””””””””เด‰เดฑเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเดดเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ…..!!”””””””””””

 

“”””””””””เด†เดฃเต‹…..??”””””””””

 

“”””””””””””เดฎเตเดฎเต……”””””””””””

 

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

5 Comments

Add a Comment
  1. Good. Waiting next part don’t say next year.

  2. เดฎเดพเดฒเดพเด–

    เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเตเดณเต โ˜น๏ธโ˜น๏ธโ˜น๏ธ

  3. Man With Two Hearts

    เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ๐Ÿ˜œ…
    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿซถ

  4. Okk next year kanam

  5. Nalla adipoliyayi vannathayirunu,appozhkeum kazhinju…ini enn varumeda

    Story super ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธโค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com