๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’ž ( เดญเดพเด—เด‚ 5 ) [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 125

Views : 7157

เดนเต€เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเต เดšเต‚เดŸเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚. เด†เดฆเตเดฏเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดจเดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต.., เด…เดคเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ เด‰เดณเตเดณเต‡……??

 

เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฌเดพเดคเตโ€Œ เดŸเดตเตเดตเดฒเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดธเตเดตเตผเดฃ เด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดธเดตเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ. เด•เดฐเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเดชเตเดชเตเดฑเด‚, เดšเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เด•เตเด™เตเด•เตเดฎเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต….!!

 

“”””””””””””เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต‹….??”””””””””””

 

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

 

“””””””””””เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…..”””””””””””

 

เด† เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ, เดคเดฒเด•เตเด•เตเดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดธเตเดตเตผเดฃ เด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดธเดตเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดฒเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต, เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต.

 

“”””””””””เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพเดตเต‡….?? เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡….??”””””””””

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

“”””””””””เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด†เดฆเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ…..!!””””””””””

 

“””””””””””เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†, เดžเดพเตป เดชเดฏเตเดฏเต† เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…..??””””””””””

 

“””””””””เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดฆเดฟ., เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต……””””””””””

 

เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

 

“”””””””””เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡, เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡….?? เดตเต‡เดฃเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเด‚. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดพเด‚….!!””””””””””

 

“”””””””””เดเดฏเตโ€Œ, เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚. เดžเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด†เดฆเดฟ….”””””””””

 

เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดธเดพเดฐเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดจเดพเตฝ เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹, เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

 

<<<<<<<<>>>>>>>>>

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟ. เดตเต€เตฝเดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด—เตเดฐเตเดตเดพเดฏเต‚เดฐเดชเตเดชเดจเต† เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพ เดตเต‡เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเดฎเต€ เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดญเดพเดฐเด‚ เด† เด•เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚. เด—เตเดฐเตเดตเดพเดฏเต‚เดฐเดชเตเดชเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฑเดฎเตเดชเต‹เด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต. เดตเดดเดฟเดฏเต‹เดฐ เด•เดŸเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ, เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ, เดชเตŠเดŸเตเดŸเต, เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดชเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดš เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

 

“””””””””””เด†เดฆเดฟ…..””””””””””””

 

“”””””””””เดฎเตเดฎเต……”””””””””””

 

“”””””””””เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….??”””””””””

 

“”””””””””เดตเดพ……”””””””””””

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตŠ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“”””””””””เดตเดฟ……, เดตเต€เดฃเดพ……??””””””””””‘

 

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..!!

 

 

๐Ÿ˜ย  bye เด‡เดจเดฟ next year เด•เดพเดฃเดพเดฎเต‡….. ๐Ÿ‘‹๐Ÿป

 

 

 

 

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

5 Comments

Add a Comment
  1. Good. Waiting next part don’t say next year.

  2. เดฎเดพเดฒเดพเด–

    เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเตเดณเต โ˜น๏ธโ˜น๏ธโ˜น๏ธ

  3. Man With Two Hearts

    เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ๐Ÿ˜œ…
    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿซถ

  4. Okk next year kanam

  5. Nalla adipoliyayi vannathayirunu,appozhkeum kazhinju…ini enn varumeda

    Story super ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธโค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com