๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’ž ( เดญเดพเด—เด‚ 5 ) [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 125

Views : 7220

“”””””””””””เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ…..””””””””””

 

เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต‹…..?? เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เด•เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเดพ เดชเต‡เดฐเต. เด…เดจเตเดจเดตเดณเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ…..!!

 

“”””””””””””เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตป……!!”””””””””””

 

เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡. เด…เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดจเตเดจเดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‡เด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“”””””””””””เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป….?? เดฎเดจเดธเตเดธเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดถเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ……!!””””””””””

 

เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฎเดด เดชเต‹เตฝ เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“”””””””””””เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฆเดฟ, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดฆเตเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ. เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต†. เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต€ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฆเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดคเตฝ……!!””””””””””””

 

เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“”””””””””เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดพ……””””””””””

 

“”””””””””””เดฎเตเดฎเต……”””””””””””

 

“””””””””””Love you…..””””””””””

 

เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเต‹, เด…เดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต‹ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดชเด™เตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดฟเดณเด‚ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดจเตเดจเดคเต……!!

 

<<<<<<<<<>>>>>>>>>

 

เดฆเตˆเดตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฒ เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟเด•เตพ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเตˆเดตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ.

 

“””””””””””เด†เดฆเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‡., เดฎเดคเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‡…, เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‡….”””””””””””

 

“””””””””””เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡….””””””””””

 

“”””””””””เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฃเดฟ เด…เดžเตเดšเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚……!!””””””””””

 

 

เด•เตŠเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด—เตเดฐเตเดตเดพเดฏเต‚เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเต‹เดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต‡เด‚ เด† เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณเดฏเต€ เดตเดฟเดณเดฟ.

 

“”””””””””เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดญเดพเดฐเตเดฏ, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹….?? เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดดเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดทเตเดŸเตเดŸเต‹เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเตˆเดตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เต‚เดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹…..!!”””””””””””

 

เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ.

 

“”””””””””เด†เดฃเต‹…..?? เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ., เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเต‹ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡….??””””””””””

 

“””””””””””เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเต‚เดฒเตเดฒเดพ. เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต…..”””””””””””

 

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เด…เดฒเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตเดฐเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.

 

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

5 Comments

Add a Comment
  1. Good. Waiting next part don’t say next year.

  2. เดฎเดพเดฒเดพเด–

    เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเตเดณเต โ˜น๏ธโ˜น๏ธโ˜น๏ธ

  3. Man With Two Hearts

    เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ๐Ÿ˜œ…
    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿซถ

  4. Okk next year kanam

  5. Nalla adipoliyayi vannathayirunu,appozhkeum kazhinju…ini enn varumeda

    Story super ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธโค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com