๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เดคเดพเดจเดฟเดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต. เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด™เตเด™เตพ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดฐเดณเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฑเตผเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด‚ เดฎเดพเดŸเตเดฐเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝโ€ฆ!

เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป. เด’เดฐเต เด…เดธเตเดธเตฝ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดœเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด†เดณเต. เด‡เดตเดณเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดกเดฟ เดŽเดธเต เดเตฝ เด†เตผ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚โ€ฆ!

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฎเดฟเดธเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏ เดตเดฐเต† เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดพเดจเต‹โ€ฆ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดจเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เด‚เดฌเตเดฒเดฟเดซเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดคเดฒเดตเดดเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเตเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เด™เดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ เด‡เด•เตเด•เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต‚โ€ฆ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡โ€ฆ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเตˆเดฒเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ”

เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตเดดเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดˆเตผเดทเตเดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดˆเตผเดทเตเดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดคเด•เตเด•เดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดฆเต‹ เด† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟเดตเดงเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเดดเดžเตเดžเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดคเดพเดจเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเต เด•เตเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ.

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเด‚เดญเด‚.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *