๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเด•เดณเตเด‚, เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดตเดพเดณเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตปเดธเตเด‚, เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเดฟ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเดงเดฟเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเดจเตเด‚.

“เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเต‡เด‚โ€ฆ?’ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเดŸเดจเต† เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต‹ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดคเตเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เด…เดคเต เดธเต‹เดซเดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŸเต€เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค, เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฑเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚.

เดชเตเดฐเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดฎเต‡เด‚เดธเดพเดฌเดฟเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดณเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเด–เดตเดฟเดฒเดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดฃเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฐเต€เดคเดฟเด•เตพ เดจเดณเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเต‹เดŸเต‹ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

“เดฎเต‡เด‚เดธเดพเดฌเต, เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ?’

เดจเดณเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดพเดฅเดฎเดฟเด• เดฆเดฟเดจเดšเดฐเตเดฏเด•เตพ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚. เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€ŒเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดŸเดฐ เดฎเดฃเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚.

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดชเตเดฐเต€เดœเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเต€เดœ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *