നിറഭേദങ്ങള്‍ :ഒരു മഴവില്ലിന്റെ കഥ 39

Views : 7334

Nirabhedamgal:Oru Mazhavilinte Kadha by Anish Francis

നഗരത്തില്‍ വന്നയുടനെ ബാറിലേക്ക് പോയി.അമ്പാടി ബാര്‍.മൂന്നു റോമാനോവ് വോഡ്‌ക ഒന്നിന് പിറകെ ഒന്നായി കഴിച്ചു.നെടുകെ പിളര്‍ന്ന പച്ചമുളക് കടിച്ചു.തലയില്‍ നിലാവ് തെളിഞ്ഞു.സ്വാതന്ത്രത്തിന്റെ നിലാവ്.

“സര്‍ കഴിക്കാന്‍ എന്തെങ്കിലും ?” വെയിറ്റര്‍ ചോദിക്കുന്നു.

“ഒന്നും വേണ്ട. ഒരു ഫുള്‍ തലശ്ശേരി ദം ബിരിയാണി കഴിക്കുന്നത്‌ ആശിച്ചാണ് കഴിഞ്ഞ മൂന്നു വര്‍ഷം ഓരോ രാത്രിയിലും ഉറങ്ങിയത്.ഒരു രണ്ടു പെഗ് കൂടി കൊണ്ട് വരൂ.അതിനുശേഷം ഞാന്‍ എന്റെ സ്വപ്നം നേടുവാന്‍ അടുത്ത വളവിലെ ബിരിയാണി ഹട്ടിലേക്ക് പോകുന്നതാണ്.”
അയാളോട് പറഞ്ഞു.

അയാള്‍ ഒരു നിമിഷം അമ്പരന്നു നോക്കി.പിന്നെ മദ്യം കൊണ്ടുവരാന്‍ പാഞ്ഞുപോയി.

തൊട്ടടുത്ത മേശകളില്‍ ചിലര്‍ പാട്ട് പാടുന്നു.ചിലര്‍ രാഷ്ട്രീയം ചര്‍ച്ച ചെയ്തു ആക്രോശിക്കുന്നു.എല്ലാവരും ആഘോഷിക്കട്ടെ.നിങ്ങള്‍ക്കറിയാമോ ,സ്വാതന്ത്രത്തിന്റെ വില?മുന്പു മദ്യപിക്കുന്നതിനിടയില്‍ ,സിനിമ കാണുന്നതിനിടയില്‍ ,ഒക്കെ ആരെങ്കിലും ബഹളം വയ്ക്കുകയോ കൂവുകയോ ചെയ്യുന്ന ശബ്ദം കേട്ടാല്‍ എനിക്ക് വല്ലാതെ ദേഷ്യം വരുമായിരുന്നു.എന്നാല്‍ ഇപ്പോള്‍,ഈ നിമിഷം എനിക്കൊരു ദേഷ്യവുമില്ല.

രണ്ടു പെഗ് കൂടി കഴിച്ചു.ഒരു ഫുള്ളും ഒരു പൈന്റും പൊതിഞ്ഞു വാങ്ങി.പിന്നെ മൂന്നു ലിറ്റര്‍ വെള്ളക്കുപ്പികളും.വെള്ളക്കുപ്പികളിലേക്ക് മദ്യക്കുപ്പികളില്‍നിന്ന് മദ്യം മിക്സ് ചെയ്തു.ദാ,ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒരു സഞ്ചരിക്കുന്ന ബാര്‍ ആയി മാറിയിരിക്കുന്നു.

നിങ്ങള്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന കാര്യങ്ങള്‍,നിങ്ങള്‍ സ്വപ്നം കാണണം.അത് നടക്കും.ഇതൊക്കെ ചില രാത്രികളിലെ എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളായിരുന്നു.
നേരെ ബിരിയാണി ഹട്ടിലേക്ക്.ശരീരം ഒരു പക്ഷിത്തൂവല്‍പോലെ ഭാരമില്ലാതായായിരിക്കുന്നു.നഗരം എണ്‍പതുകളിലെ മോഹന്‍ലാല്‍ ചിത്രങ്ങളിലെ ഗാനരംഗം പോലെ സുന്ദരമാവുന്നു.ദൈവം നിര്‍ലോഭം നിറങ്ങള്‍ വാരിവിതറിയ ഒരു പെയിന്റിങ്ങാണ് ഈ നഗരം.മദ്യപിക്കാത്തത് കൊണ്ട് നിങ്ങള്‍ക്കിത് ഉച്ചവെയിലാണ്.എനിക്ക് ,നിറനിലാവും.ഞാന്‍ ശബ്ദങ്ങള്‍ കേള്‍ക്കുന്നില്ല.ആകാശത്തിലെ രണ്ടു ചെറുമേഘങ്ങളും ,തെക്കന്‍കാറ്റും ,പിന്നെ ഞാനും.ഞങള്‍ മാത്രം അലസരായി ഈ പകല്‍ ആസ്വദിക്കുന്നു.

മസാല മണക്കുന്ന ,ആവി പറക്കുന്ന ബിരിയാണി.വര്‍ഷങ്ങള്‍ ഉറങ്ങിക്കിടന്ന നാവിലെ രസമുകുളങ്ങള്‍ ഉണരുന്നു.അവ അവിശ്വസനീയതോടെയോ ബിരിയാണിരുചിയെ പുല്‍കുന്നു.ഹാ!ഈ ദിവസം !ഈ ഒരു ദിവസം ലോകം അവസാനിച്ചാലും ഞാന്‍ തൃപ്തനാണ് ദൈവമേ!

Recent Stories

The Author

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com