നിറഭേദങ്ങള്‍ :ഒരു മഴവില്ലിന്റെ കഥ 39

Views : 7322

പറയുന്നതിനിടെ അവളുടെ മുഖത്തെ ഭാവവും നിറവും മാറുന്നുണ്ടായിരുന്നു.കുടമാറ്റം പോലെ ,മഴക്കാറു പോലെ,ഓരോ വാചകങ്ങളും ആ മുഖത്ത് നിറഭേദദങ്ങള്‍ സൃഷിക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടിരുന്നു.

“എനിക്കൊരു കാമുകന്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു.സജിത്ത്.ഇവിടെ സിറ്റിയില്‍ ഒരു പ്രൈവറ്റ് ബാങ്കിലാണ് ജോലി ചെയ്യുന്നത്.വീട്ടുകാര്‍ ഞങ്ങളുടെ വിവാഹത്തിന് ഒരു വിധം സമ്മതിക്കുന്നിടം വരെയെത്തിയതാണ്.ആയിടക്കാണ് ,ഞാന്‍ രാഹുല്‍ എന്നയാളെ പരിചയപ്പെടുന്നത്.എന്റെ കേടായ ലാപ്ടോപ്പ് നന്നാക്കാന്‍ കൊടുത്ത കംബ്യൂട്ടര്‍ ഷോപ്പിന്റെ ഉടമ.നല്ല സ്മാര്‍ട്ട് പേഴ്സന്‍.വെബ്സൈറ്റ് ഹാക്ക് ചെയ്യാനും ഒക്കെ അയാള്‍ക്ക് അറിയാം.ലാപ്ടോപ്പിന്റെ സര്‍വീസിംഗ് കാര്യങ്ങള്‍ക്ക് വിളിക്കാന്‍ അയാള്‍ എന്റെ നമ്പര്‍ വാങ്ങിയിരുന്നു.ഇടയ്ക്കിടെ അയാള്‍ വിളിക്കും.ഞങ്ങള്‍ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളായി.ഒരിക്കല്‍ സംസാരിക്കുന്നതിനിടയ്ക്ക് അയാള്‍ പറഞ്ഞു,അയാള്‍ക്ക് ഫെയ്സ് ബുക്ക് അക്കൌണ്ട് ഹാക്ക് ചെയ്യാന്‍ പറ്റുമെന്ന്..ചില ആളുകള്‍ മറ്റുള്ളവരുടെ രഹസ്യങ്ങള്‍ അറിയുന്നതിന് ,ഇയാള്‍ക്ക് പൈസ കൊടുത്തു അവര്‍ക്ക് ആവശ്യമുള്ളവരുടെ അക്കൌണ്ട് ഹാക്ക് ചെയ്യും.അവര്‍ അയച്ച മെസേജുകള്‍ ഒക്കെ പരിശോധിക്കും.എന്നോട് തമാശയായി ചോദിച്ചു.ആരുടെയെങ്കിലും അക്കൌണ്ട് പരിശോധിക്കണോ എന്ന് ?ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.എനിക്ക് പൈസ ഇല്ലല്ലോ.അപ്പോള്‍ അയാള്‍ പറഞ്ഞു ,ഫ്രണ്ട്സിന്റെ അടുത്തുനിന്ന് പൈസ വാങ്ങിക്കില്ല.സാധാരണ ബോയ്‌ ഫ്രണ്ട്സിന്റെ ഒക്കെ അക്കൌണ്ട് പെണ്‍കുട്ടികള്‍ ഇങ്ങനെ ചെക്ക് ചെയ്യുമത്രേ.വേറെ ബന്ധങ്ങള്‍ ഉണ്ടോ എന്നറിയാന്‍.കൂടുതല്‍ ഒന്നും പറയണ്ട.സജിത്തിന്റെ അക്കൌണ്ട് ചെക്ക് ചെയ്യാൻ ഞാന്‍ അയാളോട് പറഞ്ഞു.അയാള്‍ എനിക്ക് കുറച്ചു സ്ക്രീന്‍ ഷോട്ട് അയച്ചു തന്നു.സജിത്ത് ,രമ്യ എന്ന പെണ്‍കുട്ടിയുമായി നടത്തിയ സെക്സ്ചാറ്റിന്റെ സ്ക്രീന്‍ ഷോട്ട്.ഒന്ന് കൂടി വെരിഫൈ ചെയ്യാന്‍ വളരെ തന്ത്രപൂര്‍വ്വം ഒരു ദിവസം സജിത്തിന്റെ ഫോണ്‍,അയാള്‍ ഇല്ലാത്തപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എടുത്തു തുറന്നു നോക്കി.അതില്‍ ആ മെസേജുകള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു.അങ്ങിനെ സജിത്തും ഞാനുമായി ഉള്ള ബന്ധം അവസാനിച്ചു..രാഹുലും ഞാനും കൂടുതലടുത്തു.എന്നെ സത്യം അറിയിച്ചത് അയാള്‍ ആണല്ലോ.പരിധിയില്‍ കൂടുതല്‍ ഞങ്ങള്‍ അടുത്തു.എന്റെ ഒരു പാര്‍ഷ്യലി ന്യൂഡ്‌ ഫോട്ടോ അയാള്‍ നിര്‍ബന്ധിച്ചപ്പോള്‍ അയച്ചു കൊടുത്തു.പിന്നെയാണ് അയാളുടെ തനി നിറം ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കിയത്.ഇപ്പോള്‍ അയാള്‍ എന്നെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നു.അയാള്‍ക്ക് വഴങ്ങികൊടുക്കാന്‍.വേറെയൊരു സത്യം കൂടി അയാള്‍ പറഞ്ഞു.സജിത്തുമായി രമ്യ എന്ന വ്യാജ ഫെയ്സ് ബുക്ക് അക്കൌണ്ട് വഴി ചാറ്റ് ചെയ്തത് അയാള്‍ തന്നെയാണ്.ഇത് അയാളുടെ സ്ഥിര തന്ത്രമാണ്.ഇന്ന് രാത്രി അയാള്‍ താമസിക്കുന്ന ഫ്ലാറ്റില്‍ എത്തണം.അതാണ്‌ അയാളുടെ ആവശ്യം ഇല്ലെങ്കില്‍ എന്റെ ഫോട്ടോയും ചാറ്റും അയാള്‍ പരസ്യപ്പെടുത്തും.എന്റെ മാനം പോകും.ഭാവി നശിക്കും.സിറ്റിയിലെ മാളില്‍ അയാള്‍ക്ക് കടയുണ്ട്.ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ അങ്ങോട്ടാണ് പോകുന്നത്.അയാളെ അവസാനിപ്പിക്കാന്‍.എല്ലാം അവസാനിപ്പിക്കാന്‍.”

Recent Stories

The Author

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com