ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 6 21

Views : 7887

ബഹറിനക്കരെ

ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 6

Bahrainakkare Oru Nilavundayirunnu Part 6 | Previous Parts

 

അവളുടെ ഉമ്മയുമായി ബൈക്കിൽ യാത്ര തിരിച്ച ഞാൻ കുറച്ചു നേരത്തെ യാത്രക്കൊടുവിൽ അവരുടെ
നാട്ടിലെത്തി . അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് റോട്ടിൽ നിന്നും അൽപ്പം നടക്കാനുണ്ടായിരുന്നതിനാൽ ബൈക്ക് ഒരു ഭാഗത്തേക്ക് നിർത്തിയിട്ട് എന്നെ കാത്ത് നിൽക്കുന്ന ഉമ്മയുടെ അടുത്തെത്തി പോകാമെന്നു പറഞ്ഞ് ഞാൻ മുന്നിൽ നടന്നു.

ഞാനവരുടെ മരുമകൻ ആയിരുന്നെങ്കിലും എന്റെ അപ്പോഴത്തെ മാനസികാവസ്ഥ അവർക്കറിയില്ലായിരുന്നു .

മകളുടെ സ്വഭാവങ്ങളും മറ്റും അവരെ അറിയിച്ച് നന്നാക്കി എടുക്കാൻ എനിക്കും താൽപര്യമുണ്ടായിരുന്നില്ല. കാരണം എല്ലാവരും ഞാൻ കെട്ടിയ പെണ്ണിന്റെ ഈ ദുസ്വഭാവങ്ങൾ അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ പലരിൽ നിന്നും പലതും അവളെ കുറിച്ച് ഞാൻ തന്നെ കേൾക്കേണ്ടി വരുമെന്ന്
അറിയാമായിരുന്നു .

സ്വന്തം ഭർത്താവിനോട് എന്താണ് പറയുകയും കാണിക്കുകയും ചെയ്യേണ്ടത് എന്നറിയാത്ത അവളെ കാണാനും, സംസാരിക്കാനും ഇഷ്ടമില്ലാതെയാണ് ഞാനവളുടെ വീട്ടിലേക്കപ്പോൾ പോകുന്നതെന്ന് പുറത്തു കാണിക്കാതെ വിശേഷങ്ങൾ വെറുതെ ചോദിച്ചും, പറഞ്ഞും അവരോടൊപ്പം നടന്നു .

അവളുടെ ഉമ്മ ആ കുടുംബത്തിലെ മറ്റുള്ളവരെ പോലെയല്ലായിരുന്നു നല്ല രീതിയിലായിരുന്നു എന്നോടും , എന്റെ കുടുംബത്തോടും പെരുമാറിയിരുന്നത് . ഇവർക്കെങ്ങനെ എന്റെ ഭാര്യയെ പോലെ ഒരു മോളുണ്ടായി എന്ന് വരെ തോന്നിയിട്ടുണ്ട് അവരുടെയാ പെരുമാറ്റം കാണുമ്പോൾ.

രണ്ട് മിനുട്ട് നടന്ന ശേഷം വീട്ടു പടിക്കൽ എത്തിയതും അവർ ” നീ അകത്തേക്ക് ചെല്ല് അവളുണ്ടാവും അവിടെ ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാന്നും ” പറഞ്ഞ് ഉമ്മ അപ്പുറത്തേക്ക് പോയി .

ഞാൻ കൊലായിയിലേക്ക് കയറി ഒരു കസേര വലിച്ചിട്ട് കുറച്ച് നേരം അവിടെ ഇരുന്നെങ്കിലും അവളെ പുറത്തേക്കൊന്നും കാണാഞ്ഞതിനാൽ എഴുന്നേറ്റ് അകത്തേക്ക് ചെന്നു. അടുക്കള ഭാഗത്തുണ്ടൊന്നു നോക്കാൻ അങ്ങോട്ട് ചെന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ അവിടെയും ആരുമില്ലായിരുന്നു . അനിയത്തിമാരെല്ലാം സ്കൂളിൽ പോയതാണെന്ന് തോന്നി.

അടുക്കളയിൽ നിന്നും അവളുടെ റൂമിനടുത്തെത്തി പേര് വിളിച്ച് ഡോറിൽ മുട്ടി നോക്കിയെങ്കിലും വാതിൽ തുറന്നില്ല . ഉറങ്ങുകയാവും വെറുതെ ഉണർത്തി ആ വായിലിരിക്കുന്നത് കേൾക്കണ്ട എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ കൊലായിലേക്ക് തന്നെ തിരിച്ച് നടന്നു.

ഉമ്മ അപ്പുറത്ത് അവരുടെ കുടുംബക്കാരായ അയൽവാസിയുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും സംസാരിക്കുന്നത് കേൾക്കാമായിരുന്നു . കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് അകത്ത് നിന്നും അവൾ റൂമിന്റെ വാതിൽ തുറക്കുന്ന സൌണ്ട് കേള്ക്കുന്നത് . അവളിപ്പോൾ എന്റെയടുത്തേക്ക് വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചെങ്കിലും വരാഞ്ഞത് കണ്ടപ്പോൾ ഞാനകത്തേക്ക് വീണ്ടും കയറി ചെന്നു. ആ സമയത്താണ് അടുക്കളയിൽ ആരോ നിൽക്കുന്നുണ്ടെന്നു തോന്നിയത്‌. ആരാണെന്നു നോക്കാൻ അങ്ങോട്ട് ചെന്നപ്പോൾ അവളുടെ ഉപ്പയാണ് .

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. 👍👍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com