ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 6 21

അവളുടെയും, വീട്ടുകാരുടെയും സംശയം തോന്നിപ്പിക്കാൻ കെൽപ്പുള്ള പെരുമാറ്റങ്ങൾ കണ്ടതോടെ തുടങ്ങിയ സംശയങ്ങൾ മനസ്സിൽ കൊണ്ട് നടക്കുന്നത് ശെരിയല്ല എന്ന് ചിന്തിച്ചപ്പോൾ അതില്ലാതാക്കാൻ വല്ല വഴിയും ഉണ്ടോന്ന് ആലോചിച്ചു നോക്കി .

ബൈക്കിൽ കയറി നാട്ടിലെത്തിയതും അവളുടെ അയൽവാസിയിൽ പെട്ട ഒന്നുരണ്ട് പേരോട് ആളെ പറയാതെ മുന്പന്വേഷിച്ചത് പോലെ ഒരിക്കൽക്കൂടി അന്വേഷിച്ചെങ്കിലും അവരുടെ വീട്ടിലെ ഒരു കാര്യവും ആരും അറിയാറില്ലെന്നും, അവരുമായി ആരും മിണ്ടാറില്ലെന്നുമൊക്കെ പിന്നെയും പറഞ്ഞപ്പോൾ ആ ശ്രമവും ഉപേക്ഷിച്ചു.

കല്യാണം കഴിക്കുന്നതിനു മുൻപ്‌ ഞാൻ കണ്ടു കൂട്ടിയ സ്വപ്നങ്ങളിൽ ഇതൊന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല ഡാ . അതുകൊണ്ടാവണം എന്റെ ജീവിതമോർത്ത് റൂമിലിരുന്ന് ഞാനൊരുപാട് കരയുമായിരുന്നു. എല്ലാവരുടെയും മുന്നിൽ സന്തോഷം അഭിനയിച്ച് ജീവിക്കാൻ പഠിച്ച ഞാൻ പടച്ചവന്റെ മുന്നിൽ മാത്രം എല്ലാം നിരത്തി കരഞ്ഞു പറയും… അല്ലാതെ ഇതൊക്കെ ആരോട് പോയി പറയും.? അവനല്ലാതെ ആർക്കാണെന്നെ സന്തോഷം നൽകി ആശ്വസിപ്പിക്കാൻ കഴിയുക . … ?

രാത്രികളിൽ ഉറക്കം കിട്ടാതെ വരുമ്പോൾ ഒരുകാലത്തെന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പായിരുന്ന റൈഹാനത്തിനെ കുറിച്ചുള്ള ആ പഴയ ഓർമ്മകൾ
ഒരാശ്വാസമായിരുന്നു കാരണം അവളെനിക്കിന്ന് ഭാര്യയല്ലെങ്കിലും കൂടെയുണ്ടെന്ന് തോന്നിയിരുന്ന കാലത്ത് അവളെന്റെ ഖൽബിൽ തുന്നി ചേർത്ത് തന്ന കുറെ നല്ല ഓർമ്മകളുണ്ട്‌ .

‘ അവളെ പിരിഞ്ഞ് സൗദിയിലേക്ക് പോന്നപ്പോൾ ഞങ്ങളുടെ മുഹബ്ബത്ത് പൂത്തക്കാലത്ത് ഞാനുമവളും ഒറ്റക്ക് കണ്ട കിനാക്കളും, മോഹങ്ങളും, മിണ്ടിയതും, കണ്ടതും, കരഞ്ഞതും, എഴുതിയതുമെല്ലാം ആരും കാണാതെ , ആരോടും പറയാതെ ബഹറും, മരുഭൂമിയും താണ്ടി വരുമായിരുന്നു എന്റെയടുത്തേക്ക് ..
ജന്നാത്തുൽ ഫിർദൗസിന്റെ മണമുള്ള എന്റെ റൈഹാന തന്ന കുറെ നല്ല ഓർമ്മകൾ. ആ ഓർമ്മകൾ ഇന്ന് വിലക്കപ്പെട്ടതാണെങ്കിലും വീണ്ടുമെടുത്ത് നോക്കാതിരിക്കാൻ എനിക്ക്‌ കഴിയില്ലായിരുന്നു ‘…

നഷ്ടപ്പെട്ടതിൽ നല്ല ഓർമ്മകളുണ്ടെങ്കിൽ അത് പെറുക്കിയെടുത്ത് ജീവിക്കാൻ വിധിക്കപ്പെട്ടവരിൽ ഈ ഞാനുമുണ്ടായിരിക്കണം. അല്ലാതെ എങ്ങനെയാ എനിക്കിങ്ങനെ ഒരവസ്ഥ വന്നത്.

കണ്ണ് തുടച്ചും വിതുമ്പിയും അൻവർ കഥ പറയുമ്പോൾ അവന്റെ റൈഹാനത്ത് എപ്പോഴും കഥയിൽ കടന്നു വന്നിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ഞാൻ കൊതിച്ച് പോയിരുന്നു കാരണം അവളെ കുറിച്ച് പറയുമ്പോൾ അവന്റെ മുഖത്ത് വല്ലാത്തൊരു സന്തോഷം വിരിഞ്ഞ് നിൽക്കുന്നത് കാണും. അത്രക്ക് പ്രണയിച്ചിട്ടുണ്ടാവണം അവർ..
ആ പ്രണയത്തെയാണ് ക്രൂരനായ നായാട്ടുകാരാണെന്നറിയപ്പെടുന്ന വിധി കഴുത്തറത്ത് കൊന്ന് ഇല്ലാതാക്കിയത്.

1 Comment

  1. ??

Comments are closed.