◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
രാത്രി…
ഇരുട്ട്….
തമ്മിൽ പരസ്പരം കാണാൻ പറ്റാത്ത അത്ര ഇരുട്ട്…
അന്ധകാരം…പൈശാചികത…പൈശാചികത നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന രാവ്…
അസുരൻ വേട്ടയ്ക്ക് ഇറങ്ങുന്ന രാവ്…
ഹൈദരാബാദ്…
അഡ്വക്കേറ്റ് രാംദാസ് തന്റെ അസിസ്റ്റന്റിനെ പീഡിപ്പിച്ച കേസ് തന്റെ ഫ്ലാറ്റിൽ വനിതാക്കമ്മീഷൻ സെക്രട്ടറി ലളിതാ മേനോനുമായി ഒത്തുതീർപ്പാക്കുകയായിരുന്നു……….
ഒത്തുതീർപ്പ് സ്ഥലം രാംദാസിന്റെ ഫ്ലാറ്റിലെ ബെഡ്റൂം………
തന്റെ ഭാര്യ മഞ്ജുഷയെയും പിള്ളേരെയും അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് അയച്ചിട്ടായിരുന്നു രാംദാസിന്റെ ഒത്തുതീർപ്പാക്കൽ പരിപാടി…അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഫ്ലാറ്റിൽ അവർ രണ്ടുപേരും മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ…
ആ രാംദാസിനെക്കുറിച്ചു പറഞ്ഞില്ലല്ലോ..കുടിലതന്ത്രങ്ങളുടെ ഉപജ്ഞാതാവ്……..പൈസ കിട്ടും എന്നുണ്ടെങ്കിൽ സ്വന്തം തന്തയ്ക്കെതിരെയും വാദിക്കും…….
കുറെ നേരം ഒത്തുതീർപ്പ് നടത്തിയതിന്റെ രണ്ടുപേരും കിടക്കയിലേക്ക് വീണു…അവർ ചെറുതായൊന്ന് മയങ്ങി…
കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഹാളിൽ നിന്ന് ടിവിയുടെ ശബ്ദം രാംദാസ് കേട്ടു… റാം കിടക്കയിൽ നിന്ന് എണീറ്റ് മുണ്ടുടുത്ത് ഹാളിലേക്ക് നടന്നു…എപ്പോഴാണാവോ ടിവി തുറന്നെ എന്ന് ആലോചിച്ചുകൊണ്ട് റാം ഹാളിലേക്ക് നടന്നു…അവൻ വാതിൽക്കലെത്തി… റാം ഒന്ന് ഭയന്നു… സോഫയിൽ ആരോ ഇരിക്കുന്നു…ടിവി കാണുന്നു…അവൻ സൂക്ഷിച്ചു അവനെ നോക്കി…സോഫായിലിരിക്കുന്ന ആളെ രാംദാസിന് മനസ്സിലായി..അവൻ ഭയന്നുവിറച്ചു…പേടിച്ചിട്ട് അവന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് മൂന്നിരട്ടി സ്പീഡിലായി… അവന്റെ ഹൃദയം നിന്നോ എന്ന് തന്നെ അവന് തോന്നി…അവന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ നിന്നും സോഫായിലിരിക്കുന്നവന്റെ പേര് വീണു…..
??
സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സ്റ്റോറി
ബാക്കി എവിടെ?
Kk ഉണ്ട് ഇതിൻ്റെ ബാക്കി
സേട്ടാ വായനക്കാരുടെ കമെന്റുകൾ പരിഗണിക്കാതെ ഇരിക്കുന്നത് തെറ്റല്ലേ സേട്ടാ?
അടുത്ത അധ്യായം എപ്പോളാണ്?
??????
Good story, speed ichiri kuduthalanonn oru doubt