വില്ലൻ 4 [Villan] 792

സമർ രാജന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു…അവനെ തൂക്കിയെടുത്തു…കരണം നോക്കി ഒന്നുകൂടെ കൊടുത്തു…അവൻ കുഞ്ഞുട്ടന്റെ നേരെ വീണു…കുഞ്ഞുട്ടനും അവന്റെ മുഖം നോക്കി ഒന്ന് പൊട്ടിച്ചു…രാജൻ നേരെ സമറിന്റെ അടുത്തേക്ക്…സമർ കാലുപോക്കി രാജന്റെ ഇടത്തെ കയ്യിന്റെ സൈഡിൽ ആഞ്ഞടിച്ചു..രാജന്റെ കൈ ഒടിഞ്ഞു തൂങ്ങി..കുഞ്ഞുട്ടൻ രാജന്റെ പുറത്ത് ആഞ്ഞുചവിട്ടി…അവൻ നേരെ സമറിന്റെ മുന്നിലേക്ക് വീണു…സമർ അയാളുടെ വയർ നോക്കി ഒരു കുത്ത് കൊടുത്തു…രാജൻ വയർ പൊത്തിപിടിച്ചുകൊണ്ട് തിരിഞ്ഞു..കുഞ്ഞുട്ടൻ ചാടി അവന്റെ മുഖത്ത് ഒന്നുകൂടെ കൊടുത്തു…രാജൻ അവശനായി വീണു..

 

അച്ചുവിനെ സമർ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചു…കുഞ്ഞുട്ടൻ രാജന്റെ അടുത്ത് ചെന്ന് മുട്ടുകാലിൽ ഇരുന്നു…

 

“രാജൻ പൂമൊനെ.. നീ ഇവളുടെ തുണിയഴിക്കാനല്ലേ നോക്കിയത്…ഈ തുണിയഴിക്കൽ പരിപാടി നിനക്കും പറ്റും… അതോണ്ട് മോനെ രാജാ…നിന്റെ തുണിയഴിച്ച് റോഡിലൂടെ ഓടിക്കാൻ വിടുവാ ഞാൻ…”…കുഞ്ഞുട്ടൻ ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞിട്ട് അവനെ പൊക്കിനിർത്തി…സമർ അച്ചുവിനെ രാജന്റെ മുന്നിലേക്ക് നിർത്തി…

 

“നിനക്ക് ഇവനെന്തോ കൊടുക്കാനില്ലേ അതങ്ങ് കൊടുത്തേക്ക്…നമുക്കെന്തിനാ കടമൊക്കെ വാങ്ങിവെക്കേണ്ട ആവശ്യം…പലിശയടക്കം കൊടുത്തേക്ക്..”…സമർ അച്ചുവിനോട് പറഞ്ഞു…അച്ചു രാജന്റെ മുന്നിലേക്ക് നിന്നു… അച്ചു തന്റെ ചെരിപ്പൂരി രാജന്റെ മുഖത്തടിച്ചു…സമർ അച്ചുവിനെ പിന്നിലേക്ക് നിർത്തി…

 

“എടാ പന്നപൂമോനെ… ഈ പെണ്ണ് എന്ന് പറയുന്ന സാധനം പൂശാൻ മാത്രമായി ഉണ്ടാക്കിയിട്ടില്ല മൊതലല്ല…പെണ്ണിനെ സ്നേഹിക്കണം..സഹായിക്കണം.. സംരക്ഷിക്കണം…അതിലേറെ ബഹുമാനിക്കണം…”…സമർ പറഞ്ഞു..

 

“ഇവരുടെ ആധാരം നാളെ രാവിലെ പത്തുമണിക്കുള്ളിൽ ഇവരുടെ കയ്യിലെത്തണം അല്ലെങ്കി നിന്റെ അന്ത്യകൂദാഷ ചൊല്ലാൻ ഞാനങ്ങോട്ട് വരുവേ..”..സമർ പറഞ്ഞു നിർത്തി…കുഞ്ഞുട്ടൻ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു…

 

“അപ്പൊ വെടിക്കെട്ട് കഴിഞ്ഞ സ്ഥിതിക്ക് നമുക്ക് കാര്യപരിപാടിയിലേക്ക് കടക്കാം..അപ്പൊ തുടങ്ങല്ലേ…”..അത് പറഞ്ഞിട്ട് കുഞ്ഞുട്ടൻ ഡ്രെസ്സ് അഴിച്ചുമാറ്റി…സമർ അച്ചുവിന്റെ കണ്ണുപൊത്തി പിടിച്ചു ജീപ്പിന് നേരെ നടന്നു…

 

“ഓടെടാ വധൂരി..”…പറഞ്ഞിട്ട് കുഞ്ഞുട്ടൻ രാജന്റെ പുറത്ത് ചവിട്ടി…രാജൻ നഗ്നനായി റോഡിലൂടെ ഓടി..അവനെ കുറച്ചു നേരം ഓടിച്ച ശേഷം കുഞ്ഞുട്ടൻ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു…അവർ രണ്ടുപേരും അവനെ നോക്കി ചിരിച്ചു…

 

“അപ്പൊ പോവല്ലേ കൊച്ചു ഡോക്ടറെ…”…കുഞ്ഞുട്ടൻ അച്ചുവിനോട് പറഞ്ഞു…അവൾ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് തലയാട്ടി…

8 Comments

  1. *വിനോദ്കുമാർ G*

    സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സ്റ്റോറി

  2. ബാക്കി എവിടെ?

    1. രാഹുൽ പിവി

      Kk ഉണ്ട് ഇതിൻ്റെ ബാക്കി

  3. സേട്ടാ വായനക്കാരുടെ കമെന്റുകൾ പരിഗണിക്കാതെ ഇരിക്കുന്നത് തെറ്റല്ലേ സേട്ടാ?

  4. അടുത്ത അധ്യായം എപ്പോളാണ്?

  5. ??????

  6. Good story, speed ichiri kuduthalanonn oru doubt

Comments are closed.