” നിന്റേം പിന്നെ ആരുടെയും..” ദേവൻ കളിയാക്കി ചോദിച്ചു…
” ശ്രീക്കുട്ടിയുടെയും..”
ശ്രീഹരി അതു പറഞ്ഞതിന് ശേഷം ആണ് ദേവന്റെ മുഖത്ത് നോക്കിയത്,,,.. അപ്പോഴാണ് അവന്റെ ആക്കി ഉള്ള ചിരി കാണുന്നത്…
ശ്രീഹരി തെല്ല് ജാള്യതയോടെ ചായ കുടിച്ചു തീർത്തു..,, കയ്യും മുഖവും കഴുകാൻ പോയി പിന്നാലെ ദേവനും …
അവർ ബിൽ സെറ്റിൽ ചെയ്ത് ഇറങ്ങി….
പതുക്കെ കാറിനടുത്തേക്ക് നീങ്ങി…
” ദേവാ ,,, പോകുന്ന വഴിക്ക് വല്ല തുണിക്കടയും തുറന്നിട്ടുണ്ടോ എന്നു നോക്കണം…രണ്ട് വെള്ളമുണ്ട് വാങ്ങണം… ”
ദേവൻ അതുകേട്ട് ആശ്ചര്യത്തോടെ ശ്രീഹരിയെ നോക്കി…
“ വെള്ളമുണ്ടോ.,.,.,., ആർക്ക്,.,..,., നിനക്കോ.,.,.,.,,
” ചുമ്മാ….,,,? ഒരു രസം…☺️”
ശ്രീഹരി വണ്ടി മുൻപോട്ടെടുത്തു…
പോകും വഴിയിൽ അവർ തുണിക്കടയിൽ കയറി,,, മൂന്ന് വെള്ളമുണ്ട് വാങ്ങി…,, അതിൽ ഒരെണ്ണം ശ്രീഹരി ട്രയൽ റൂമിൽ നിന്നും ഉടുത്ത് ഇറങ്ങി വന്നു…
” കൊള്ളാം ,,,, ഈ മുണ്ടും ഷർട്ടും നിനക്ക് നന്നായി ചേരുന്നുണ്ട്….,,, ഇത് സ്ഥിരം ആക്കിയല്ലോ.., പെണ്പിള്ളേർ ഒന്നും നിന്നെ വെറുതെ വിടില്ലാട്ടോ,,..”
” എന്തോ എന്നെ ഇഷ്ടമാണ് എല്ലാവർക്കും ”
ശ്രീഹരി ചെറുതായി തോൾ ഒന്ന് ചരിച്ചു ലാലേട്ടൻ സ്റ്റൈലിൽ പറഞ്ഞു…. അവിടെ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങിയ അവർ നേരെ പോയത് ശ്രീനിലയത്തിലേക്കാണ്,,,.. ശ്രീഹരി ആണ് കാർ ഓടിക്കുന്നത്…. ഒരു മീഡിയം സ്പീഡിൽ ആണ് വണ്ടി പോകുന്നത്,,,. എഴുപതു Km/h.,.,….
ഇവന് ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ഓടിക്കാൻ അറിയാമോ…ദേവൻ മനസ്സിൽ ആലോചിച്ചു…ബാംഗ്ലൂരിൽ വച്ചു ഇങ്ങനെ ഹൈവേയിൽ ഈ വണ്ടി നൂറ്റിയിരുപതിന് താഴെ പോകുന്നത് തന്നെ വല്ലപ്പോഴും ആണ്… റേസ് ട്രാക്കിൽ ആണെങ്കിൽ പിന്നെ പറയുകയും വേണ്ട…
കാർ റേസിംഗ് ഇവന് പ്രാന്താണ്…
അതിൽ ഇവൻ എത്ര പണം വേണമെങ്കിലും പന്തയം വക്കും… പക്ഷെ ഒരു തവണ പോലും പണം നഷ്ടപ്പെട്ടിട്ടില്ല….
തമ്പു സൂപ്പർ,അവർ തമ്മിൽ കണ്ടു മുട്ടിയല്ലേ ഇനി ഇന്ദ്രനും രാജനും ഒക്കെ എന്താ സംഭവിക്കുക എന്ന് കണ്ട് അറിയണം, അപ്പൊ ഞാൻ അടുത്ത പാർട്ടിലോട്ട് പോകട്ടെ…
❤?❤?❤
വെക്കം ആവട്ടെ.,.
പോകുവാ…
??
സൂപ്പർ സ്റ്റോറി ?????
???
ഈ ഭാഗവും ഇഷ്ടമായി ഇനി നല്ല രസമായിരിക്കും..അവൾക് തുണ ആയി അവനുണ്ടാകുമല്ലോ…
സ്നേഹം ബ്രോ.,.,.
അവൻ ഉണ്ടാകും എന്നും.,.,.
??
Finally .. Avlude munnil avn vannu elle .. ??
Ishthaaayi ??
അതേ.,.,., അവൻ എത്തി.,.,.
ഇഷ്ടപ്പെട്ടതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം…
??
??
??
ഈ കഥ എവിടേയോ വായിച്ചപോലെ???.
കഥ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് ???
തനിക്ക് അതൊക്കെ തോന്നും കള്ളപ്പിള്ളേച്ച.,.,.????
തന്നെയും ഞാൻ മുൻപ് എവിടെയോ കണ്ടത് പോലെ.,.,.,??
???
???
അവിടെ ഇനി തുടർച്ച ഉണ്ടാകില്ലേ
അവിടെ ഇങ്ങോട്ടുള്ള റീഡയരക്ഷൻ ലിങ്ക് ഉണ്ടാകും.,.,.,
സ്നേഹപൂർവ്വം ???
ഈ കഥ ഇങ്ങോട്ടു മാറ്റിയോ?
മാറ്റി…,,,
ഇനി ഇവിടെ ആകും വരിക…,,
???
???
♥️♥️♥️
???
???
?????
വേഗം ബാക്കി ഇട്ടു 8am ഭാഗം പബ്ലിഷ് ചെയ്യ് മാഷേ ❤️❤️❤️❤️❤️
8th വ്യാഴം, വെള്ളി, ശനി,,, ഇതിൽ ഏതെങ്കിലും ഒന്നിൽ വരും..,,
❤️❤️❤️
???
അടിപൊളി… തുടരുക…
കാത്തിരിക്കുന്നു ?
പിന്നെ ബ്രോയുടെ Authors ലിസ്റ്റിൽ ഈ കഥ വന്നിട്ടില്ല…
inform that…
ഞാൻ മെയിൽ അയച്ചിരുന്നു..,,,
Write to us കൂടി പോയി പറയാം..
നന്നായിട്ടുണ്ട് തമ്പുരാൻ ചേട്ടാ ??
സ്നേഹം മാത്രം.,.,???
സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്… കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി…
ഒത്തിരി സന്തോഷം.,..
???
നാളെ രാത്രി സബ്മിറ്റ് ചെയ്യും..,, സമയം കിട്ടിയാൽ ചിലപ്പോൾ ഇന്ന് രാത്രി.,.
വേഗം വായിച്ചു തീരുന്ന പോലെ… ♥️♥️♥️♥️
താങ്കൾ ഇതുവരെ എഴുതിയ എല്ലാ ഭാഗങ്ങളും വായിച്ചിരുന്നു,
കഥ മനോഹരമായി തന്നെ പോകുന്നു… ആശംസകൾ…
ഒരു ആഴ്ച കൊണ്ട് ഇതുവരെ എഴുതിയ 7 ഭാഗങ്ങൾ ഇവിടെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യും ശേഷം ശ്രീരാഗം8 ഇവിടെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യും..
?????
???✌️✌️
???
???