ശിവശക്തി 11 [ പ്രണയരാജ] 341

Views : 31069

💫ശിവശക്തി 11💫

 ShivaShakti Part 11 | Author :

 Pranayaraja | Previous Part

ഇന്ന് അമാവാസിയാണ് കാലരഞ്ജൻ്റെ , നാൾ . കാർത്തുമ്പിയെന്ന മാർഗ്ഗതടസ്സത്തിൻ്റെ അജ്ഞാതമായ ശക്തി ശ്രോതസ്സിൻ്റെ കാരണങ്ങൾ കണ്ടെത്താൻ അയാൾ കാത്തിരിക്കുന്ന ദിനം. തൻ്റെ ഉപാസനാ മൂർത്തിക്ക് ശക്തി പകരാനായി, അയാൾ തൻ്റെ ആഭിചാത്യ കർമ്മങ്ങൾ.
ഉപാസനാ മൂർത്തിക്കു മുന്നിൽ അതിശക്തമായ , മന്ത്രോച്ഛാരണങ്ങൾ അവിടെയാകെ മുഴങ്ങി. മൂർത്തിയുടെ കാൽപാദത്തിൽ കളഭവും കുംങ്കുമവും സമർപ്പിച്ചു. ശ്മശാന പുഷ്പമായ ശവനാറി പുഷ്പ ദളങ്ങളും സമർപ്പിച്ചു.
അഞ്ചല……….
കാലരഞ്ജൻ്റെ അലമുറയുയർന്നതും, കാലരഞ്ജൻ്റെ അരുമ സഹായി അഞ്ചല പ്രത്യക്ഷയായി. അവളോടൊപ്പം ചങ്ങലയിൽ ബന്ധിച്ച ഒൻപത് തരുണി മണികളും. 16-നും 21 നും ഇടയിൽ പ്രായമുള്ള 9 കന്യകമാർ.
കാലരഞ്ജൻ്റെ മിഴികൾ ആ പൂമേനികളിൽ തഴുകി നടന്നു. അയാളുടെ മുഖത്ത് സന്തോഷവും , ആത്മവിശ്വാസവും നിഴലിച്ചു കാണാം. എന്നാൽ കാമത്തിൻ്റെ ചെറു തരി പോലും അയാളിൽ പ്രകടമല്ല.
അഞ്ചല അവരെ വിവസ്ത്രരാക്കൂ….
അടുത്ത നിമിഷം, അഞ്ചല അവരുടെ വസ്ത്രങ്ങൾ വലിച്ചു കീറി മുറിക്കാൻ തുടങ്ങി. സ്വന്തം നഗ്നത മറയ്ക്കാനായി അവരും പ്രതിരോധം തീർത്തു.
അയ്യോ….. അരുതെ
ഞങ്ങളെ വെറുതെ വിടണേ….
അവരുടെ അലമുറകൾ ഉയർന്നു വന്നു.
എന്നാൽ അഞ്ചലയെ തടയുക എന്നത് അവർക്കെല്ലാം അസാധ്യമായ കാര്യമായിരുന്നു. നഗ്നരായ കന്യകമാർ അവരാൽ ആകും വിതം , തങ്ങളുടെ നഗ്നത മറയ്ക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. അവരുടെ മിഴികൾ നിറഞ്ഞൊഴുകുകയാണ്.
കലരഞ്ജൻ്റെ മിഴികൾ അവളിൽ ഒരു പെണ്ണിൽ പതിഞ്ഞു, അവളെ നോക്കി അയാൾ പുഞ്ചിരി തൂകിയതും അഞ്ചല അവളെ ബന്ധനത്തിൽ നിന്നും മുക്തയാക്കി. അവളുടെ മുടിക്കുത്തിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അഞ്ചല അവളെ കാലഞ്ജനു മുന്നിൽ കൊണ്ടു പോയി നിർത്തി.
കാലരഞ്ജൻ്റെ വലതു കൈ അവളുടെ ശിരസിൽ വെച്ചു മന്ത്രോച്ഛാരണങ്ങൾ തുടങ്ങി. അതയാൾ നിർത്തി അവളിൽ നിന്നും കൈകൾ എടുത്ത നിമിഷം മുതൽ അർദ്ധബോധാവസ്ഥയിൽ അയാളെ അനുസരിക്കുന്ന ഒരു പാവയായി അവൾ മാറിക്കഴിഞ്ഞു.
കാലരഞ്ജൻ നിർമ്മിച്ചു വെച്ച ഒൻപത് പീoത്തിനരികിൽ ചെന്നു നിന്നു. ഒരു പീഠം ചൂണ്ടി കാട്ടി അവളോടായി ആജ്ഞാപിച്ചു.
ഇവിടെ വന്ന് മലർന്നു കിടക്കുക….
അതു കേട്ട നിമിഷം അവൾ നിന്നിടത്തു നിന്നും പീഠം ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു നീങ്ങി. മറ്റു കന്യകമാർ ഭയത്തോടെയും ആശ്ചര്യത്തോടെയും, നോക്കി നിന്നു. അവൾ പീഠത്തിൽ കയറി മലർന്നു കിടന്നു.
അടുത്ത നിമിഷം കാലരഞ്ജൻ തൻ്റെ ഉപാസനാ മൂർത്തിയുടെ കാൽക്കൽ സമർപ്പിച്ച കളഭമെടുത്ത് ആ കന്യകയുടെ നെറ്റിയിൽ ചാർത്തി. പിന്നെ കുങ്കുമമെടുത്ത് അവളുടെ ഉദ്ദര ഭാഗത്തെ ലക്ഷ്യമാക്കി മന്ത്രോച്ഛാരണ ശേഷം എറിഞ്ഞു.
കാലരഞ്ജൻ തൻ്റെ നെഞ്ചിൽ വലം കൈ വെച്ച് ധ്യാനത്തിൽ നിന്ന് മന്ത്രോച്ഛാരണം  നടത്തി. ശേഷം മൂർത്തിക്കരികിൽ കരുതി വെച്ച മൂർച്ചയേറിയ കഠാര കൈയ്യിലേന്തി വന്നു. അവൾക്കരികിൽ നിന്നും അവളെ തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്.

Recent Stories

24 Comments

  1. Raja bakki evide???

  2. Bakki submit cheytho

    1. നാളെ കഴിഞ്ഞു ചെയ്യാം കാമുകി പാർട്ടിൻ കുടുങ്ങി, നിക്കുവാ

  3. Ennatheyum pole super.. Orupaadu wait cheydu.. Vannadil santhosham…💖
    Submit cheyda baaki ini eppozha varuka? 🤔

  4. കിടുവെ

  5. അറക്കളം പീലിച്ചായൻ

    ദിവസം കുറെയേറെയായി നോക്കിയിരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട്…

    ആദ്യം വായിക്കട്ടെ

  6. ആഹ് പൊളിച്ചു….😘😘😘😘

  7. 💕💕

  8. എങ്ങനെ ഇങ്ങനെ കഥാപാത്രങ്ങളെ അവതരിപ്പിക്കുന്നത്!!!! ചറപറ കുറെ ❤️❤️❤️. അതും എല്ലാവരെയും റിലെട് ചെയ്തു പോകുന്നു!! മാമൻ ഡ്യൂട്ടിയിൽ ആണെന്ന് അറിയാം. എന്നാലും പറ്റുന്ന ഗാപിൽ 😊.

  9. 😍😍😍😍

  10. machanee..adipoli aayittund…enakkuruvikalide kaaryam enthayi ezuthitudagiyo…

    1. Sisum kunjum ullathonde ippo full busy aane Dec vare ente karyam pokkaa..

      1. പെട്ടെന്നു തീർന്നു. പേജ് കൂട്ടാരുന്നു. അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടെന്നു കാണുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. 👌

        1. Valiya oru part aane njan submit chaithath around 11000 words 40page undavum. But vannath kurachu mathram atha continue… Enna ezhuthu polum illathath

          1. Adende 40page submit cheythitt verum 17page matram vannad

  11. Innenkilum vannaloo ath mathii
    Super raja broo 💕

  12. രാഹുൽ പിവി

    ❤️

    1. തുമ്പി🦋

      #justiceformasaladosapenkutty 🤕

  13. നിലാവിന്റെ രാജകുമാരൻ

    ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com