๐Ÿ”ฑโšœ๏ธReturn of Vampire 2โšœ๏ธ๐Ÿ”ฑ[Damon Salvatore] 134

Views : 3419

เดนเดพ.. เดนเดพ ..เดฎเดคเดฟเดฏเต†เตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดšเตเดšเต† เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚, เดตเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดง เดคเดพเดดเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฆเด•เตเดท เดชเตเดคเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดทเต เด…เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดคเดพเดดเต† เดธเต†เตปเตเดฑเตผ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเตเดธเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต. เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด—เตเดกเต เดฎเต‹เดฃเดฟเด‚เด—เต เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚.

เดฐเด˜เต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดท เดฐเด˜เตเดฑเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเตย  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดŸเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเตเดฏเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฐเด˜เตเดฑเดพเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณย  เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดง เดกเดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดซเตเดกเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ.

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†.. เดตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดฐเดพเดง เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดพเดงเดฏเต‹เดŸเต เดฌเตˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดท เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเด• “เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดŸเดฟ”.

เดฆเด•เตเดท เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟ เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดฒเตเดฒเดฑ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด—เตเดนเด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เตพ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดญเดตเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดŸเดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด•เตพ เด…เดนเต เด—เตเดนเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฏเตเดฏเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเตเดณเดฟเดžเตเดž เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฐเต‚เดชเด‚ เดฐเด•เตเดคเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฃเตเดŸ เดตเดฟเดณเตผเดšเตเดš เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฐเต€เดฐเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดšเตเดš เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเต‡ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตปเตเดฑเต† เดธเดพเดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดถเดตเดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดคเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดตเต€เดฃเดคเต. เด…เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดจเดตเต€เตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดดเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดนเต เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต .

เด†……เด†…..เด†…. เด…..เด†… เด…

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดนเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดคเต เด•เตเดฑเต‡ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต.

เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดตเต€เตป เดธเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเดพเด‚ :- เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.

เดจเดตเต€เตป :- เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เด‡ เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดชเต‹เดฏเดฟ.

To be continued…

Recent Stories

The Author

Damon Salvatore

20 Comments

  1. เดฌเตเดฐเต‹ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเตเด‚๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡, เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚๐Ÿ˜…เดŸเตˆเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดฃเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚๐Ÿ–ค

    1. Ofcs bro ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. Okey ๐Ÿ˜ โœŒ๏ธ thank youโค๏ธ

  3. nannayittund saho…engane thanne munnottu pokatte..vaayikkumbol nalla horror feel thonnikkunund..page alpam koottyal nannayirikkum…waiting for next party..

    1. Thank you for your valuable compliment bro ๐Ÿ˜ any ways adutha part muthal length koottan sramikkam.๐Ÿ˜ŒโœŒ๏ธ

  4. เดถเด™เตเด•เดฐเดญเด•เตเดคเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜โค๏ธ

  5. Kadha kollam nalla thudakam but ee type stories kurachoode pages undenkile athinte feel kittu vayikumbol

    With loveโค๏ธโค๏ธ

    1. Thank you bro..nxt part muthal koottam ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. Kkyil เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ vampire stories เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดฌเตเดฐเต‹. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต

    1. Eey nops…ith ente first attempt aahnu. ๐Ÿ˜ Athukonduthanne nalla standard keep up cheyyan sramikkam๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ŒโœŒ๏ธ

      1. Sorry bro njan athavum enn เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

  7. 1st ๐Ÿ’“

    1. Thank you bro๐Ÿ˜

    1. Same time bro

      1. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹…

        เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ ๐Ÿ˜

        1. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

          เดฎเต†เดทเต€เดจเต†, เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฑเดฟเดซเตเดฐเดทเต เด…เดŸเดฟเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹

    2. Thank you bro๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com