๐Ÿ”ฑโšœ๏ธReturn of Vampire 2โšœ๏ธ๐Ÿ”ฑ[Damon Salvatore] 134

Views : 3419

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดชเต‹เด•เดชเตเดชเต‹เด•เต† เดšเตเดฎเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเดšเต€เดจ เดšเตเดฎเตผเดšเตเดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต.
เดธเดพเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดตเต€เตป เดšเตเดฎเดฐเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฒเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฎเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚. เด… เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเดฏเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตปเตเดฑ เด…เดŸเดฟเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดดเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚ เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดšเด•เตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต.
เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝย  เดจเดฟเดตเดฟเตป เด…เดคเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดฅเดตเดพ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดดเตเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดนเต เดšเด•เตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดตเดฒเดคเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเต เดชเตเดฐเดตเดฟเดธเตเดฏเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเตฝ เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดพเด‚. เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเดตเต€เตป เดจเดพเดฒเต เดชเตเดฐเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดŸเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดŸเดฟเด•เต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเดจเตเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเดฟย  เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝย  เด…เดฒเตเดชเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดธเดพเด‚ เดจเดตเดฟเดจเต† เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดตเต€เดจเตเด‚.

เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเตฝเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด—เตเดนเดพ เดฎเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต ๏ฟผ.

เดจเดตเต€เตป :- เดธเดพเดฎเต‡..เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเดฑ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†.

เดธเดพเด‚ :- เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ, เด•เดฒเตเดฒเดฑ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดจเดตเต€เตป :- เดŽเดŸ, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจ เดšเด™เตเด™เดฒ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต†.

เดธเดพเด‚ :- เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเด‚เดชเดฏเดฑเต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต‡เดšเตเดšเดคเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ย  .

เดจเดตเต€เตป :- เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดตเด‚เดชเดฏเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดก.

เดธเดพเด‚ :- เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดต.. เดจเต€ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡.

เดจเดตเต€เตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดธเดพเด‚ เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเตเดŸเต† เดšเด™เตเด™เดฒเดฏเตเดŸเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดนเต เด‰เดฆเตเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดตเต€เตป :- เดจเต€ เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹

เดธเดพเด‚ :- เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดคเต†..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚.

เด•เดฒเตเดฒเดฑ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดฐ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝย  เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดณเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เดฆเด•เตเดทเดพ…เดฆเด•เตเดทเดพ… เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต†..เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต. เดฐเดพเดง เดฆเด•เตเดทเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต .
เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดทเดฟเดšเตเดšเดฒเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเด•เตเดท เดชเดฏเตเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เด—เตเดกเต เดฎเต‹เดฃเดฟเด‚เด—เต เดฐเดพเดงเดพเดธเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเด•เตเดท เดฐเดพเดงเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

Damon Salvatore

20 Comments

  1. เดฌเตเดฐเต‹ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเตเด‚๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡, เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚๐Ÿ˜…เดŸเตˆเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดฃเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚๐Ÿ–ค

    1. Ofcs bro ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. Okey ๐Ÿ˜ โœŒ๏ธ thank youโค๏ธ

  3. nannayittund saho…engane thanne munnottu pokatte..vaayikkumbol nalla horror feel thonnikkunund..page alpam koottyal nannayirikkum…waiting for next party..

    1. Thank you for your valuable compliment bro ๐Ÿ˜ any ways adutha part muthal length koottan sramikkam.๐Ÿ˜ŒโœŒ๏ธ

  4. เดถเด™เตเด•เดฐเดญเด•เตเดคเตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜โค๏ธ

  5. Kadha kollam nalla thudakam but ee type stories kurachoode pages undenkile athinte feel kittu vayikumbol

    With loveโค๏ธโค๏ธ

    1. Thank you bro..nxt part muthal koottam ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. Kkyil เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ vampire stories เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดฌเตเดฐเต‹. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต

    1. Eey nops…ith ente first attempt aahnu. ๐Ÿ˜ Athukonduthanne nalla standard keep up cheyyan sramikkam๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ŒโœŒ๏ธ

      1. Sorry bro njan athavum enn เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

  7. 1st ๐Ÿ’“

    1. Thank you bro๐Ÿ˜

    1. Same time bro

      1. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹…

        เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ ๐Ÿ˜

        1. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

          เดฎเต†เดทเต€เดจเต†, เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฑเดฟเดซเตเดฐเดทเต เด…เดŸเดฟเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹

    2. Thank you bro๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com