๐Ÿฆšเดฎเดฏเต‚เดฐเดฟ๐Ÿฆš [The Conclusion][เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1360

Views : 98418

(เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต†….

เดฎเดฏเต‚เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ… เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดธเดพเดฆเดฐเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.

เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.)

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒย  โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

๐Ÿฆšเดฎเดฏเต‚เดฐเดฟ๐Ÿฆš {The Conclusion}

Mayoori | Author : Khalbinte Porali | Previous Part

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒย  โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตโ€เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฐเดตเต เดˆ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…
เด.เดธเดฟ.เดธเดฟ.เดฏเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตโ€Œ เดตเดพเดŸเดฟ เดคเดณเดฐเตโ€เดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เดณเตโ€ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เด•เดพเดดเตโ€Œเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดณเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเดฟเดจเตเดงเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดณเตโ€เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏ เด’เดฐเต เดจเดฟเดงเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดฟเดจเตเดงเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดงเต เด“เดŸเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฏเต‚เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต…?โ€โ€ เด•เดฐเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย  เดธเดฟเดจเตเดงเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

186 Comments

  1. second part thudangumbazhe avalokoru pani manassil orpadu aagrahichirinnu….ippo mind full clear..love u maan..๐Ÿ–ค

    1. เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเตโ€ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…

      Thank You ๐Ÿ’

  2. เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด•เดพเดณเดฟ….
    เด…เดคเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŸเดฟเดชเตเดชเตผ เดธเตเดฐ
    เด…เดตเตป เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฅ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ

    1. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡… ๐Ÿค—๐Ÿ˜…

      Thank You ๐Ÿ’

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  4. เดฎเดจเต

    เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเด‚… เด•เดฟเดŸเต เด•เดฅ เดฌเตเดฐเต‹…โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเดจเต ๐Ÿ’โค๏ธ

  5. Different one.. Uff.. เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ… เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดธเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดพเดจเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต ๐Ÿ‘Œ.. เด•เดพเดณเดฟ character เดจเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด•เดฅเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเด™เตเด•เต เดšเต†เดฑเตเดคเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜.. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ™Œ..

    1. เดฏเต†เดธเต… เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ… ๐Ÿ˜‡๐Ÿฅฐ

      เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดˆ เด•เดฅ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต… เด…เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต…

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ

      1. Poli ennu paranjanjal cherikkum polichu…

        Superb!!!

        But ho is the real villan???

        Great creativity!!!

        Hats off!!!!!!

        Thanks

        1. Thanks Bro โค๏ธ

          เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเต‡ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… ๐Ÿ˜Š

  6. Uff…! โ€˜เดŸเดฟเดชเตเดชเตผ เดธเตเดฐ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตโ€™
    โŒ(Psycho bgm)โŒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ เดฌเตเดฐเต‹….! เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ..!๐Ÿคฉ

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚..!โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜๐Ÿ™Œ๐Ÿป

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โ™ฅ๏ธ

  7. Ennaalum evanoru psycho aayirunnalle parama chetta๐Ÿ˜ก kadha aayalum engane oke chinthikaan kazhiyunnath thanne psychosisinte oru apaara lakshanam aanuโ˜น๏ธ๐Ÿค“Dr. sunniye vilikendi varum๐Ÿง

    1. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดถเดฟเดถเต… ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜‡

      เดธเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜†

  8. Bro เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ……. เด•เดพเดณเดฟ…. เด‡เดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…….เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดจเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต†…….

    1. เดตเตˆเดฑเดธเต เดฎเต‹เดจเต† โค๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿฅฐ

      เด‡เดคเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต… โค๏ธ๐Ÿฅฐ

  9. Thakarthu bro..
    Kurachu divasam bc ayathu kondu stories vayikkan pattiyirunilla.. vaishnavathinu sheshamulla stores innanu vayichathu…
    Good feel.. good going.
    Waiting for more short and sweet stories

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเดจเต‹… โ™ฅ๏ธ๐Ÿค—

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ

      เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดธเต€เดฐเดฟเดธเดพเดฃเต…

      เดšเต†เดฑเตเด•เดฅเด•เตพ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..

  10. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดกเตเดฏเต‚เดชเตเดชเตผ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ…..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  11. Wonderful เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‰เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต different film เด•เดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ feel expecting more from you again continue writing๐Ÿ‘โ˜บ๏ธ

    1. Thank You Bro… โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’ž

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡

  12. โ€˜เดŸเดฟเดชเตเดชเตผ เดธเตเดฐ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตโ€™

    เดซเต‹เตบ เดกเดฟเดธเตโ€Œเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‡เดฐเตโ€Œ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดญเดฏเดตเตเด‚ เดชเดคเดฐเตโ€เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฎเดพเดฏเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดณเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟโ€ฆ

    ente oru potta buddikke tonniyatha
    sheri anno enne ariyilla kali anno avante settane konnathe by using tippar sura

    1. เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค…

  13. Thaankalude kadhakal ellaam nalla fow ullavayaanu
    Oru bhaagam koodi undaavumo?
    Angane thonnunnu

    1. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเตโค๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿค—๐Ÿ˜‡.

      เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฅ เด‡เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเต… ๐Ÿค—๐Ÿ˜‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตโ€ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚….

  14. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

    1k เดชเต†เดตเตผ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com