രാക്ഷസൻ 8 [FÜHRER] 328
അലോകിനെ എല്ലാരും കൂടി പൊതിഞ്ഞു നില്ക്കയാണ്.. അപ്പോഴും അലോക് ഒരക്ഷരം പോലും മിണ്ടാതെ നിര്വികാരനായി നില്ക്കുക മാത്രമാണു ചെയ്യതത്.
എത്ര നാളായെടാ കണ്ടിട്ട്…ഇത്ര നാളുകള്ക്കിടയക്ക് ഒന്നു ഫോണ് പോലും വിളിക്കാന് തോന്നിയില്ലല്ലോ നിനക്ക്.. നിന്നെ തപ്പാത്ത സ്ഥലങ്ങള് ബാക്കിയില്ല. ഒന്നോ രണ്ടോ ആഴ്ച മനസൊന്നു തണുക്കാന് മാറി നില്ക്കാന് പറഞ്ഞതിനു നീ ഇങ്ങനാണോ ചെയ്യുന്നത്….അല്ല ഇത്ര നാളും മാറി നിന്നിട്ടും പ്രയോജനം ഒന്നും ഇല്ലല്ലേ.. ഓരോരുത്തരായി അവനോടു ചോദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..
അലോകാകട്ടെ ഒന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ നില്ക്കുകയാണ്.. അതു കണ്ടതും അവര്ക്കു സങ്കടമായി.. അവന്റെ മൗനത്തിനു കാരണം കുറച്ചു മുമ്പു നടന്ന സംഭവങ്ങളാണെന്നു അവര്ക്കു മനസിലായിരുന്നു…
നീ ക്ഷമിക്കടാ.. ഹോസ്പിറ്റല് വാങ്ങിയപ്പോള് മുമ്പുണ്ടായിരുന്ന ചില സ്റ്റാഫുകളെ നിലനിര്ത്തേണ്ടിവന്നു.. അങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നവനാണ് ആ അക്കൗണ്ട് മാനേജര് സണ്ണി.. അവന് ഇങ്ങനെയൊന്നും ചെയ്യുമെന്നു ഞങ്ങള് കരുതിയില്ല… പൊറുക്കടാ നീ….അമര് പറഞ്ഞു നിര്ത്തി.. പിന്നെയും ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ലെന്നു കണ്ട
അവര് അവന്റെ മേലുള്ള പിടി മുറുക്കി..
അലോകിനും ഇതില് കൂടുതല് അവരുടെ മുന്നില് മിണ്ടാതെ നില്ക്കാന് കഴിയുമായിരുന്നില്ല… സുഹൃത്തുക്കള് അല്ല സ്വന്തം സഹോരങ്ങള് ആയിരുന്നു അവര് അലോകിന്..
അവന്റെ മുഖത്ത് ആ പഴയ ചിരി വിടര്ന്നതോടെ അവര് അവനെ മറിച്ചിട്ട് അവന്റെ മുകളിലേക്കു ചാടി… പിന്നീട് പണിക്കണങ്ങളും പരിഭവങ്ങളും അവര് പറഞ്ഞു തീര്ത്തു….
ഡാ ഞാന് കുറച്ചു കാലം ഇവിടെ കാണും ഒരു ഡോക്ടറായിട്ട്.. ഞാന് ആരാണെന്നു മറ്റാരും അറിയണ്ട..
അതിനു നീ ഡോക്ടറായിട്ടു മാത്രം നില്ക്കേണ്ട കാര്യമുണ്ടോ.. ചെയര്മാന് സ്ഥാനം നിന്റെ പേരിലാണു ഞങ്ങള്.. അഖില് പറഞ്ഞു പൂര്ത്തിയാക്കുന്നതിനു മുന്പു തന്നെ അവന് അഖിലിനെ തടഞ്ഞു… വേണ്ടെടാ… ഞാന് ഒരു ഡോക്ടര് മാത്രമായി തന്നെ ഇവിടെ തുടരും ബാക്കി ഞാന് പിന്നെ പറയാം..
അതെ നമ്മുടെ ഹോസ്പിറ്റലില് തന്നെ ഇരിക്കട്ടേ.. ഇന്ത്യയിലെ തന്നെ മികച്ച പീഡിയാട്രിക് ഡോക്ടര്… ഒരു കൈയ്യാല് ജനനവും മറുകൈയ്യാല് മരണവും നല്കുന്ന ഡോക്ടര്.. ഇങ്ങനൊരു ഡോക്ടറെ വേറെ എവിടെ കിട്ടും.. അയ്യപ്പന് ഇടയ്ക്കു കേറി അലോകിനിട്ടു ചൊറിഞ്ഞു..
❤️❤️❤️❤️❤️
Bro super…… ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല ഇനി പോയി അടുത്ത പാർട്ട് വായിക്കട്ടെ
പിണങ്ങൂലെങ്കില് ഒരു കാര്യത്തെ ചോദിച്ചോട്ടെ നേതാവെ ???
ഈയിടെയായി വരുന്ന പാർട്ടികളിലെ എല്ലാ ആദ്യപേജും ഇങ്ങനെ ബോള്ഡ് ആന്ഡ് ലാര്ജ്ജ് ഫോണ്ട് സെറ്റ് ചെയ്യുന്നതെന്തിനാ? ???
Ariyilla bro. Njaan submit vazhi anu kadha ayakkunmath. Athil paragraph font anu idunne. But publish ayi varumbol ingane anu kanunnathu.kuttettanod next part sradhikkan parajittund.
❤️❤️❤️❤️❤️
ബ്രോയുടെ ഒരാളുടെ കഥയില് മാത്രമേ ഞാനിതു കണ്ടുള്ളൂ. അത് കൊണ്ടാണ് ട്ടോ അങ്ങിനെ ചോദിച്ചത് ???
Ingane chodikkunnathu nallathalle bro. Big font vayanak discomfort anu. Adutha part il kuttettan sariyakkumayirikkum.
Why sad emojis bro.
“Kara pattunnathu nalla karyathinu anengil kara nallathalle”.
???
കഴിഞ്ഞ രക്തഗന്ധിയായ അദ്ധ്യായത്തിനു ശേഷം നല്ല കുളികാറ്റു പോലൊരദ്ധ്യായം.❤️
Tnx bro.
❤️❤️❤️❤️❤️
Othiri sneham
Orupadu santhosham
Next part submit chythittund
ബ്രോ കഥ മാസ് ആയി വരുന്നുണ്ട്..
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു സ്നേഹത്തോടെ❤️
Tnx ragendu
❤️❤️❤️❤️❤️
Orupadu santhosham
❤️❤️
Tnx bro
❤️❤️❤️❤️❤️
??
Tnx bro
❤️❤️❤️❤️❤️
FÜHRER ബ്രോ,
ഈ ഭാഗവും പൊളി, മനസ്സിന് സന്തോഷം പകർന്ന ഭാഗം,
കഥ ത്രില്ലടിപ്പിച്ചു മുന്നോട്ട് കൊണ്ട് പോകുന്നു… കാത്തിരിക്കാം തുടർഭാഗത്തിനായി…
Tnx jwala
Othiri sneham orupadu santhosham
Next part ennu theerum
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Adipoli episode
Kidukki
Waiting for next part
Tnx bro
Adutha part enn theerum
❤️❤️❤️❤️❤️
adipoli..machane….kidu….
Tnx bro
Othiri sneham
❤️❤️❤️❤️
നൈസ്…
Tnx bro
Othiri sneham
❤️❤️❤️❤️
❤❤❤❤❤❤
Tnx bro
❤️❤️❤️❤️
അടിപൊളി….
Tnx bro
Orupadu sneham
❤️❤️❤️❤️❤️
ഒരു പേജോ
15 plus page und bro. But eallam otta page ayi anu publish cheythe
Pwoli
Tnx bro
❤️❤️❤️❤️
????
Tnx bro
❤️❤️❤️
ഈ പാർട്ടും അടിപൊളി ബ്രോ ?
❤️❤️❤️
Tnx bro
Orupadu sneham
❤️❤️❤️❤️
????
Super
Tnx pavithra
❤️❤️❤️❤️
Tnx bro
❤️❤️❤️❤️
❣️
Tnx bro
❤️❤️❤️❤️
Nice
Tnx bro
❤️❤️❤️❤️❤️
❤
ഈ പാർട്ടും അടിപൊളി ബ്രോ ?
❤️❤️❤️
Tnx bro
Othiri sneham
❤️❤️❤️❤️❤️