പകർന്നാട്ടം – 11 37

Views : 8248

***************
ഇച്ചായൻ വല്ലതും കഴിക്കുന്നുണ്ടോ?ശില്പയുടെ ചോദ്യം കേട്ടാണ് ജോൺ ഉണർന്നത്.

ആഹ്,ഞാൻ ഒന്ന് മയങ്ങിപ്പോയി. വോൺ എത്തിയോ?ജോൺ ബെഡ് വിട്ടെഴുന്നേറ്റു കൊണ്ട് ശില്പയെ നോക്കി.

ആ ഇപ്പോൾ വന്നേ ഉള്ളൂ,നേരെ കയറി പോയിട്ടുണ്ട്.അവൻ പുറത്തൂന്ന് കഴിച്ചു പോലും.

ഇത്രയും നേരം നോക്കിയിരുന്ന ബാക്കി ഉള്ളോരൊക്കെ ഇപ്പോ ആരായി.

ശില്പയുടെ വാക്കുകളിൽ വോണിനോടുള്ള ദേഷ്യം പതിന്മടങ്ങു വർദ്ധിച്ചിരുന്നു.

ജോൺ ഫോണിൽ സമയം നോക്കി.11 കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഇത്രയും നേരം അവൻ എവിടെ പോയി.

ആ എന്നോട് ആണോ ചോദിക്കുന്നെ.പോയി പുന്നാര അനിയനോട് ചോദിക്ക്.ശില്പ വെട്ടിത്തിരിഞ്ഞു പുറത്തേക്ക് പോയി.

ജോൺ വർഗ്ഗീസ്‌ കൂടുതൽ ഒന്നും ചോദിക്കാതെ റൂമിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങി.

സ്റ്റെയർ കയറി വോണിന്റെ മുറിക്ക് പുറത്തെത്തിയ ജോൺ അല്പമൊന്ന് സംശയിച്ച് നിന്നു.

മുറിയുടെ വാതിൽ ചാരിയിട്ടേ ഉള്ളൂ.അയാൾ പതിയെ വാതിൽ തുറന്ന് അകത്തേക്ക് കയറി.

ബാത്ത്റൂമിൽ വെള്ളം വീഴുന്ന ശബ്ദം കേൾക്കാം.വോൺ കുളിക്കാൻ കയറി എന്ന് ജോണിന് മനസ്സിലായി.

തിരികെ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ ആണ് മേശയിലിരുന്ന വോണിന്റെ ഫോൺ വൈബ്രറ്റ് ചെയ്തത്.

ജോൺ പതിയെ ഫോൺ കൈയ്യിൽ എടുത്തു. വാട്സ്ആപ്പിൽ മെസ്സേജ് വന്നതാണ്.

അയാൾ ഫോൺ തിരികെ വച്ചു. പിന്നീട് എന്തോ ഓർത്തിട്ടെന്ന പോലെ എടുത്ത് വാട്സ്ആപ്പ് ഓപ്പൺ ചെയ്തു.

ഒരു നിമിഷം തന്റെ സമനില തെറ്റുന്നത് പോലെ ജോണിന് തോന്നി.ഭൂമി തനിക്ക് ചുറ്റും കറങ്ങുന്നു.

വീണ് പോകാതിരിക്കാൻ അയാൾ ഭിത്തിയിലേക്ക് ചാരി.ഫോൺ കൈയ്യിൽ നിന്നും വഴുതി വീണു.

കണ്ടത് സത്യമാവരുതേ എന്ന പ്രാർത്ഥനയോടെ ജോൺ ഒരിക്കൽ കൂടി ആ ഫോണിലേക്ക് കണ്ണോടിച്ചു.
തുടരും

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. *വിനോദ്കുമാർ G*

    സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ ❤

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com