പകർന്നാട്ടം – 11 37

Views : 8248

ന്റെ പൊന്നു ഭാര്യേ ചെറുപ്പക്കാര് പിള്ളേരാവുമ്പോ അങ്ങനെ ആണ്.

അവനിത് അടിച്ചു പൊളിക്കേണ്ട പ്രായം അല്ലിയോ.നീയിങ്ങനെ ദേഷ്യം പിടിച്ചാലോ.

ജോൺ വർഗ്ഗീസ്‌ ശില്പയുടെ തോളിലൂടെ കൈയ്യിട്ട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു.

ആയി,ഞാൻ ഒന്നും പറയാനില്ല. നിങ്ങൾ ചേട്ടനും അനിയനും എന്തെങ്കിലും ചെയ്യ്.

ശില്പ ജോണിന്റെ കൈ എടുത്ത് മാറ്റിക്കൊണ്ട് പുറത്തേക്ക് പോയി.

അവൾ കണ്ണിൽ നിന്നും മറഞ്ഞതും ജോണിന്റെ മുഖത്തെ ചിരി മാഞ്ഞു.അയാൾ ഫോണെടുത്ത് വോണിന്റെ നമ്പറിലേക്ക് കാൾ ചെയ്തു.

“നിങ്ങൾ വിളിക്കുന്ന സബ്സ്ക്രൈബർ ഇപ്പോൾ പരിധിക്ക് പുറത്താണ്”

ഇവനിത് എവിടെ പോയി കിടക്കുന്നു.ജോൺ നിരാശ്ശയോടെ ഫോൺ ബെഡിലേക്ക് ഇട്ടു.

അനിയന്റെ പോക്ക് അത്ര ശരിയല്ല എന്ന് ജോണിന് ഉറപ്പായിരുന്നു. പക്ഷേ അത് ശില്പയുടെ മുൻപിൽ ഭാവിച്ചില്ല എന്ന് മാത്രം.

കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിലെ സംഭവങ്ങൾ ജോണിനെ അലട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.
******************
പതിവായുള്ള പൊടിയരി കഞ്ഞി വിളമ്പി മുൻപിൽ വച്ചെങ്കിലും ജീവന് ഒരു വറ്റ് പോലും കഴിക്കാൻ തോന്നിയില്ല.

മനസ്സ് നിറയെ ലോറി ഡ്രൈവർടെ വാക്കുകൾ നിറഞ്ഞ് നിൽക്കുകയാണ്.

കഞ്ഞി എടുത്ത് വേസ്റ്റ് ബിന്നിൽ ഒഴിച്ച ശേഷം അയാൾ തിരിച്ചു വന്ന് സെറ്റിയിലേക്ക് ചാരി.

ആൽബി കൈയ്യെത്തും ദൂരത്തുണ്ട്.പക്ഷേ എവിടെ.എന്ത് വില കൊടുത്തും അവനെ പൊക്കണം.

ജോൺ പറഞ്ഞത് അനുസരിച്ച് പെണ്ണ് എന്നത് അവന്റെ വീക്ക്‌നെസ് ആണ്.

ഒരുപക്ഷെ കൂടെ ഉണ്ട് എന്ന് പറയുന്നത് അവന് കഴപ്പ് തീർക്കാൻ ഉള്ള പെണ്ണ് ആവണം.

ലോറിയിലെ കിളി പറഞ്ഞ ലക്ഷണങ്ങൾ അനുസരിച്ച് അവർ ഇറങ്ങിയത് ഒരു കാവിന് അടുത്ത് ആവാം.

ശൂലവും വാളും ഉള്ള കാവ്.എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും ജീവന് അങ്ങനെ ഒരു സ്ഥലം ഓർമ്മയിൽ വന്നില്ല.

നാളെ തന്നെ ആ കാവ് എവിടെയാണ് എന്ന് കണ്ടു പിടിക്കണം.ജീവൻ മനസ്സിൽ പല കണക്ക് കൂട്ടലുകളും നടത്തി.

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. *വിനോദ്കുമാർ G*

    സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ ❤

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com