ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 39 3483

Views : 170515

കാറിൻറെ ഡിക്കിയിൽ സാധനങ്ങളൊക്കെ അടുക്കിവെച്ചു തിരിച്ചെത്തുമ്പോഴേക്കും തന്റെ കൂടെ പുറപ്പെടുവാൻ അവൾ വീടിൻറെ വാതിലടച്ചു തുടങ്ങിയെന്നു കണ്ടപ്പോൾ മനസിൽ ഒരു മഴ പെയ്യുന്നതുപോലെയാണ് അയാൾക്കു തോന്നിയത് .

പക്ഷേ…..
അടച്ചിരുന്ന വാതിൽ ഒരിക്കൽ കൂടെ തുറന്നുകൊണ്ട് ചുമരിലുള്ള ഫോട്ടോയിൽ ഒരുതവണകൂടി നോക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ വല്ലാത്തൊരു നൊമ്പരവും തോന്നി…..!

” വേണമെങ്കിൽ ആ ഫോട്ടോയുമെടുത്തോളൂ മായമ്മേ……
എനിക്കു വിഷമമൊന്നുമില്ല……”

” വേണ്ട ……”
ചുണ്ടുകൾകൊണ്ടു പതിയെ മന്ത്രിച്ചശേഷം തല രണ്ടുതവണ വിലങ്ങനെ ചലിപ്പിച്ചുകൊണ്ടു നിഷേധാർത്ഥത്തിലുള്ള അപ്രതീക്ഷിത മറുപടിയായിരുന്നു…..!

” അനിലേട്ടാ ……”

വരാന്തയിൽ കയറിമോളെയെടുത്തു പടിയിറങ്ങി തുടങ്ങുമ്പോൾ പിറകിൽ നിന്നും അപ്രതീക്ഷിതമായി അവളുടെ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ ആശങ്കയോടെയാണ് അയാൾ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയത് .

“അനിലേട്ടനു വിഷമമുണ്ടാകും അല്ലേ…..
ഇല്ലെന്നു പറഞ്ഞാലും വിഷമമുണ്ടാകുമെന്നു എനിക്കറിയാം……
കഴിയുന്നതും വേഗം ഞാനെല്ലാം ശ്രമിക്കാം കേട്ടോ ……
സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾ മാത്രമേ എന്റെ മനസ്സിലുള്ള .
പക്ഷേ …..
കഴിഞ്ഞുപോയ ചില രംഗങ്ങളൊക്കെ മനസ്സിൽ നിന്നും അത്രയൊന്നും വേഗത്തിൽ വിട്ടുപോകുന്നില്ല അനിലേട്ടാ……
അതിനുവേണ്ടി ചിലപ്പോൾ കുറച്ചു സമയം എനിക്കു വേണ്ടിവരും ……
അതുവരെ എന്നെ വെറുക്കാണോ എന്നോടു ദേഷ്യം തോന്നുവാനും പാടില്ല കേട്ടോ …..
അതിൻറെ പേരിൽ എന്നോട് ദേഷ്യപ്പെടുകയോ….
പിണങ്ങുകയോ വെറുപ്പു തോന്നുകയോ ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ നിമിഷം ഞാൻ മരിച്ചു കളയും ഉറപ്പാണ് ……..”

കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി പറയുകയായിരുന്നില്ല തേങ്ങുകകയായിരുന്നു……!

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. പാവം പൂജാരി

    ഹർഷൻ പറഞ്ഞതിന് ശേഷമാണ് ഈ കഥ തിരഞ്ഞു പിടിച്ചു വായിച്ചു തുടങ്ങിയത്.
    വളരെ നല്ല കഥ. വായിക്കാൻ വൈകിയതിൽ ഖേദിക്കുന്നു. അതിന്റെ കാരണം ഭൂരിഭാഗം വായനക്കാരും ഈ സൈറ്റിൽ എത്തപ്പെട്ടതു അപരിചിതൻ പോലുള്ള കഥകൾ ഈ സൈറ്റിൽ വരാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷമാണു. വൈകിയ വേളയിൽ അഭിനന്ദങ്ങൾ. ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള കഥകളുമായി വരണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

  3. Please read this story.

  4. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  5. അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്, വളരെയധികം ഇഷ്ടമായി

  6. Good story. Waiting for last part

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com