ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 39 3952

മനപ്പൂർവ്വമാണ് ഒരു തത്വജ്ഞാനിയെപ്പോലെ ചിരിയോടെയാണ് വിശദീകരിച്ചത്.

” ഇങ്ങനെയൊക്കെ ചിന്തിക്കുന്ന നീയെന്തിനാണ് ക്ഷേത്രത്തിൽവച്ച് താലികെട്ടുവാൻ തീരുമാനിച്ചത് ……
ഏതെങ്കിലും ഓഡിറ്റോറിയമോ മറ്റോ പോരായിരുന്നോ……
അതും കുറുക്കന്മാർ മാത്രമുള്ള ഈ ഓണംകേറാമൂലയിലെ ആളും അനക്കവുമില്ലാതെ ഈ ക്ഷേത്രം തന്നെ കണ്ടെത്തിയതെന്തിനാണ്…..
ഇവിടെ ഇങ്ങനെയൊരു ക്ഷേത്രമുണ്ടെന്നു തന്നെ ഞാനിപ്പോഴാണ് അറിയുന്നത്…….!”

അങ്കിളായതുകൊണ്ടുതന്നെ അങ്ങനെയൊരു മറുചോദ്യം പ്രതീക്ഷിച്ചതായിരുന്നു അതുകൊണ്ട് അതിനുളള മറുപടിയും നേരത്തെ മനസ്സിൽ കരുതിവച്ചിരുന്നു .

“അങ്കിളിനെ ചില ചീത്തഗുണങ്ങളെങ്കിലും എനിക്കു കിട്ടാതിരിക്കുമോ….
അർദ്ധനാരീശ്വരൻ നല്ലൊരു സങ്കല്പമല്ലെ അങ്കിൾ…..
പെണ്ണിനെ മാറ്റിനിർത്തുന്നതല്ലാതെ ഇതുപോലെ ആണിനും പെണ്ണിനും തുല്യപ്രാധാന്യമുള്ള വേറെയേതു ദൈവമാണുള്ളത് …….
ഇക്കാര്യത്തിൽ അങ്കിളിനെ് പോലെ തന്നെയാണ് ഞാനും ചിന്തിക്കുന്നത് ഞാനും അവളും രണ്ടല്ല ഒന്നുതന്നെയാണെന്നു ചിന്തിക്കാനാണ് എനിക്കിഷ്ട്ടം…….
അക്കാര്യം എന്നെത്തന്നെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുവാൻ വേണ്ടിയാണ് ആ ക്ഷേത്രം തന്നെ ഞാൻ തെരഞ്ഞെടുത്തത്……”

ചിരിയോടെ ആശയം വ്യക്തമാക്കിയപ്പോൾ ഉറക്കെയുള്ള പൊട്ടിച്ചിരിയായിരുന്നു ആദ്യ മറുപടി .

“ഒരു ആവേശത്തിന് തുടക്കത്തിൽ മാത്രമായിപ്പോകരുത് എപ്പോഴും അങ്ങനെ തന്നെയാകണം എന്നേ എനിക്കു പറയാനുള്ളൂ…..

ചിരിയുടെ അവസാനമാണ് പറഞ്ഞത് .

“പിന്നെ അങ്കിളെ…..
രാത്രിയിലേക്ക് വേണ്ടി ഏതെങ്കിലും നല്ല ഹോട്ടലിൽ പത്തറുപതു പേർക്കുള്ള ഭക്ഷണത്തിനു ഓർഡർ ചെയ്യണം ……
അവളെ നമുക്കെല്ലാവരെയും പരിചയപ്പെടുത്തണം…….
ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ എവിടെനിന്നെങ്കിലും അടിച്ചുമാറ്റികൊണ്ടുവന്നതാണെന്ന് മറ്റുള്ളവരൊക്കെ കരുതിയാലോ…….
അതുകൊണ്ട്…..
രാത്രിയിൽ തൊട്ടടുത്ത വീട്ടുകാരെയും എന്റെ കൂട്ടുകാരെയും ഫാമിലിയേയുമൊക്കെ വിളിച്ചുകൊണ്ട് നമുക്ക് ചെറിയൊരു പാർട്ടി നടത്തണം …….”

7 Comments

  1. പാവം പൂജാരി

    ഹർഷൻ പറഞ്ഞതിന് ശേഷമാണ് ഈ കഥ തിരഞ്ഞു പിടിച്ചു വായിച്ചു തുടങ്ങിയത്.
    വളരെ നല്ല കഥ. വായിക്കാൻ വൈകിയതിൽ ഖേദിക്കുന്നു. അതിന്റെ കാരണം ഭൂരിഭാഗം വായനക്കാരും ഈ സൈറ്റിൽ എത്തപ്പെട്ടതു അപരിചിതൻ പോലുള്ള കഥകൾ ഈ സൈറ്റിൽ വരാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷമാണു. വൈകിയ വേളയിൽ അഭിനന്ദങ്ങൾ. ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള കഥകളുമായി വരണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

  2. Please read this story.

  3. ??????????

  4. അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്, വളരെയധികം ഇഷ്ടമായി

  5. Good story. Waiting for last part

Comments are closed.