ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 21 3509

Views : 97970

അകംപുറം കുളിർപ്പിക്കുന്ന മഞ്ഞുമഴ……!

” ഇപ്പോൾ നമ്മൾ പോകുന്ന സ്ഥലം മായ ഏറ്റവും അന്തസ്സോടെ കയറി പോകേണ്ട സ്ഥലമാണ് ……
ഒരുപക്ഷേ ഇനിയൊരിക്കലും മായ അങ്ങോട്ടു പോകാൻ സാധ്യതയുമില്ല …….
അതുകൊണ്ട് പൊട്ടും കൺമഷിയുമൊക്കെ നിർബന്ധമാണ്…….
അവിടെയുള്ളവർ എപ്പോഴെങ്കിലും മായയെ കുറിച്ചോർക്കുമ്പോൾ അവരുടെ മനസ്സിൽ മായയുടെ ഇന്നത്തെ മുഖമാണ് വരേണ്ടത്……..
ശരിക്കും ഈ അലമ്പു സാരിയൊക്കെമാറ്റി വേറെ നല്ല സാരിയൊക്കെ ധരിക്കേണ്ടതാണ്…..
പക്ഷെ അതിനൊന്നും സമായമില്ലാത്തതുകൊണ്ടാണ് തൽക്കാലം ഇതുകൊണ്ട് അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാമെന്നുവച്ചത്………”

അവളെ അടിമുടിനോക്കിയശേഷം കാറിനുള്ളിലെ കണ്ണാടി അവൾക്കു പൊട്ടുതൊടുവാൻ പാകത്തിൽ തിരിച്ചുവച്ചുകൊണ്ടു പൊട്ടും കൺമഷിയും അവളുടെ നേരെ നീട്ടുന്നതിനിടയിലാണ് അയാളുടെ കൈത്തണ്ടയിലെ കടിയേറ്റു തിണർത്ത പ്ടുകൾ അവളുടെ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടത്……!

” അയ്യോ…….
ഇതെന്താ അനിലേട്ടാ …….
ഞാൻ ഒരുപാടു വേദനിപ്പിച്ചു അല്ലേ…..
അയ്യോ പാവം……
ഞാൻ മനസറിഞ്ഞു കൊണ്ട് ചെയ്തതല്ല കേട്ടോ……
സത്യമായും ഞാൻ ഇനിയൊരിക്കലും അങ്ങനെ ചെയ്യില്ല ……..”

പല്ലുകൾ അമർന്ന പാടുകളിലേക്കും തന്റെ മുഖത്തേക്കും മാറിമാറി നോക്കിക്കൊണ്ടു സങ്കടത്തോടെ അങ്ങനെ പറയുമ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ തന്നോടുള്ള പ്രണയത്തിന്റെ കടൽ ആർത്തിരമ്പുന്നുണ്ടെന്നു അയാൾക്ക് തോന്നി.

അവളുടെ മുഖത്തേക്കു തന്നെ നോക്കിനിൽക്കെ കടിച്ച സ്ഥലത്ത് മൃദുവായി തഴുകിയശേഷം അവൾ കൈത്തണ്ട പിടിച്ചെടുത്തു അവിടെ ചുണ്ടുകൾ ചേർക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അയാളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നും രണ്ടു നീർത്തുള്ളികൾ അടർന്നുവീണു .

“എനിക്കു പൊട്ടു വയ്ക്കുവാൻ കണ്ണാടിയൊന്നും വേണമെന്നില്ല അയാൾ നല്കിയ കൺമഷിയുടെ ഡബ്ബ തുറക്കുന്നതിനിടയിലാണ് ചിരിയോടെ അവൾ പറഞ്ഞത്.

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. നീണ്ട കാത്തിരുപ്പ്….

  4. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി

  5. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    ഈശ്വരാ ഈ കഥാകൃത്തിനേ അഭിനന്ദിക്കാൻ ഇനി എനിക്ക് വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ

  6. Vegam next part ayakku plzz

  7. അടുത്ത ഭാഗം??? ???

  8. Sooper..adutha part pettannu idanee

  9. ithum kidukki..eagerly waiting for next parts

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com