ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 21 3509

Views : 97970

ഞാൻ ഇതുവരെ കാണാത്ത അവളെന്നെ മാമനെന്നു വിളിക്കുന്നതു് …..
എനിക്ക് കേൾക്കേണ്ട ……
മാമാണെന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അമ്മയെനിക്കു പരിചയപ്പെടുത്തിയ ഒരാളാണ് എന്റെ വീട്ടിലെ സന്തോഷം തല്ലിക്കെടുത്തിയത്……..
അതിന്റെ വാശിയിലാണ് അച്ഛൻ പിന്നെ ഒരുപാട് ആന്റിമാരുമായി കൂട്ടുകൂടിയയതും …….
അതിനു പ്രതികാരമായി അമ്മ ഒരേയൊരു മകനായ എന്നെപ്പോലും സ്നേഹിക്കുകയോ ശ്രദ്ധിക്കുകായോ ചെയ്യാതെ ദൈവത്തെമാത്രം സ്നേഹിച്ചു തുടങ്ങിയതും……
ഞാൻ കുടുംബ ജീവിതത്തെതന്നെ വെറുത്തുപോയതും……
അതുകൊണ്ട് അനിമോൾ എന്നെ എന്തെങ്കിലും വിളിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അത് അച്ഛനെന്നായിരിക്കണം ……
എന്നെ ആദ്യമായി അച്ഛനെന്ന് വിളിക്കുന്നതും അവളായിരിക്കണം….
അതിനുവേണ്ടികൂടെയാണ് എൻറെ കാത്തിരിപ്പ്…..”

ജീവിതത്തിൽ അനുഭവിച്ച കയ്പ്പിന്റെ മുഷിച്ചിലോടെ അയാൾ ഉറപ്പിച്ചു പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോൾ മറുപടിയൊന്നും പറയാതെ നിസ്സഹായതയോടെ അവൾ തലതാഴ്ത്തി.

അതൊക്കെ പോട്ടെ രണ്ടു മണിക്ക് മുന്നേ നമുക്ക് ബാങ്കിലെത്തേണ്ടതല്ലേ…..
വേഗം പോകാം ……
കരച്ചിലും കുഴപ്പവും കൊണ്ടു മുഖമൊക്കെ എന്തോപോലെയുണ്ട് ……
ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ മരിച്ച വീട്ടിൽ നിന്നും പോകുന്നത് പോലെതോന്നും……
അതുകൊണ്ട് മുഖമൊക്കെ നല്ലപോലെ കഴുകി തുടയ്ക്കൂ……”

പെട്ടെന്നയാൾ വിഷയം മാറ്റികൊണ്ട് പിറകുവശത്തെ ഗ്ലാസ് താഴ്ത്തിയശേഷം കാറിലുണ്ടായിരുന്ന മിനറൽ വാട്ടറെടുത്ത് അവൾക്കുനേരെ നീട്ടി.
അവൾ കഴുത്തു പുറത്തേക്കിട്ടു മുഖം കഴുകുന്നതിനിടയിൽ അവളുടെ വാനിറ്റിബാഗെടുത്ത് പൊട്ടിനും കണ്മഷിക്കും തിരയുന്നതിനിടയിലാണ് താൻ മാറ്റിയിട്ടിരുന്ന മുഷിഞ്ഞ ടീഷർട്ട് സ്വന്തം ബാഗിൽ അവൾ ഭദ്രമായി സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്നത് അയാളുടെ കണ്ണിൽ പെട്ടത് .

അതു കണ്ടതും അയാളുടെ ഹൃദയത്തിനുള്ളിലൂടെ ഒരു മഞ്ഞു മഴ പെയ്തിറങ്ങി……

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. നീണ്ട കാത്തിരുപ്പ്….

  4. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി

  5. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    ഈശ്വരാ ഈ കഥാകൃത്തിനേ അഭിനന്ദിക്കാൻ ഇനി എനിക്ക് വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ

  6. Vegam next part ayakku plzz

  7. അടുത്ത ഭാഗം??? ???

  8. Sooper..adutha part pettannu idanee

  9. ithum kidukki..eagerly waiting for next parts

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com