Oru Veshyayude Kadha Part 21 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur
Previous Parts
“മായേ…..”
വേപഥുവോടെ അയാൾ വീണ്ടും വിളിച്ചുനോക്കിയെങ്കിലും അവൾ മുഖത്തേക്കു തന്നെ തുറിച്ചുനോക്കിയതല്ലാതെ പ്രതികരിച്ചില്ല….!
” നിനക്കെന്തു പറ്റി മോളെ മായേ……”
കയ്യെത്തി അവളുടെ കവിളിൽ അരുമയോടെ തലോടിക്കൊണ്ടു ചോദിക്കുന്നതിടയിൽ അയാളുടെ തൊണ്ടയിടറിയിരുന്നു.
” അനിലേട്ടനെ ഞാൻ നാണം കെടുത്തിയല്ലേ…..”
നിർവികാരമായി കാറ്റിനെ സ്വരത്തിലാണ് അവൾ കാറിൻറെ മുന്നിലെ ഗ്ലാസ്സിലൂടെ റോഡിന്റെ വിദൂരതയിലേക്ക് നോക്കികൊണ്ട് ചോദിച്ചത് .
“ആരാണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്….. എനിക്കങ്ങനെയൊന്നും തോന്നിയില്ലല്ലോ….. ഇന്നത്തെ ഈ ഒരൊറ്റ കരച്ചിൽകൊണ്ട് എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും മായ ആരാണെന്നും മായയ്ക്ക് ഞാനാരാണെന്നും എനിക്കു ശരിക്കും മനസ്സിലായി …….
ഇപ്പോൾ അതുമാത്രം മായ മനസ്സിലാക്കിയാൽ മതി ……”
വാത്സല്യത്തോടെ അവളുടെ നെറ്റിയിലേക്ക് വീണുകിടക്കുന്നു അളകങ്ങൾ മാടിയൊതുക്കി ആശ്വാസത്തിന്റെ ദീർഘനിശ്വാസം വിട്ടുകൊണ്ടാണ് അയാൾ പറഞ്ഞത്.
” അനിലേട്ടൻ എന്നോട് പിണങ്ങി പോയതുകൊണ്ടാണ് എനിക്ക് അത്രയും സങ്കടം വന്നത് ……
അതാണ് പരിസരം മറന്നുകൊണ്ട് ഞാൻ കരഞ്ഞുപോയത് ……
നല്ലരീതിയിൽ എന്നോട് യാത്ര പറഞ്ഞിട്ടാണ് പോയതെങ്കിൽ ഞാൻ കരയില്ലായിരുന്നു എനിക്കത് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല ……
ഇപ്പോൾ പോലും ഓർക്കാൻ സാധിക്കുന്നില്ല…..!
പറഞ്ഞുകഴിഞ്ഞതും മുടിയിഴകൾ മാടിയൊതുക്കി കൊണ്ടിരുന്ന അയാളുടെ കൈകൾ പിടിച്ചു മാറോട് ചേർത്തുകൊണ്ട് മുളംകമ്പുചീന്തുന്നത് പോലെ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞതും ഒന്നിച്ചായിരുന്നു .
“ഞാൻ അനിലേട്ടനോട് ഇന്നലെ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ …..
എനിക്കിപ്പോൾ എന്തോ ഒരു ധൈര്യമുണ്ടെന്നു…. എന്തുവന്നാലും എന്തിനും ഏതിനും എൻറെ കൂടെ ഒരാളുണ്ടെന്ന ധൈര്യമുണ്ടെന്നു…. എനിക്കുവേണ്ടിയും ചോദിക്കാനും പറയാനുമൊക്കെ ആരോ ഉണ്ടെന്ന അഹങ്കാരമുണ്ടെന്നൊക്കെ…..
അതൊക്കെ ഒറ്റനിമിഷം കൊണ്ടു നഷ്ടപ്പെട്ടെന്നു തോന്നിയപ്പോൾ സഹിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല….! അപ്പോൾ അനിയേട്ടൻ സ്ഥാനവും നിലയും വിലയുമൊന്നും ഞാനോർത്തില്ലാ…..
??
?????????
നീണ്ട കാത്തിരുപ്പ്….
കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി
ഈശ്വരാ ഈ കഥാകൃത്തിനേ അഭിനന്ദിക്കാൻ ഇനി എനിക്ക് വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ
Vegam next part ayakku plzz
അടുത്ത ഭാഗം??? ???
Sooper..adutha part pettannu idanee
ithum kidukki..eagerly waiting for next parts