ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 19 3530

Views : 87519

പക്ഷേ തന്റെ ശരീരത്തിലും മനസ്സിലും നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന രാസമാറ്റങ്ങൾ അറിയാതെ സ്വന്തം ശരീരത്തെ മാത്രം അവിടെ നിർത്തിയ ശേഷം മനസ്സിനെ മറ്റെവിടെയോ അലഞ്ഞുതിരിയാൻ അനുവദിച്ചുകൊണ്ടു സ്വന്തം ജോലിയിൽ വ്യാപൃതയായിരിക്കുന്ന അവളെ കണ്ടപ്പോൾ മഴനനഞ്ഞതു പോലെ മനസ്സിലേയും ശരീരത്തിലേയും തീയണയുന്നത് ആശ്ചര്യത്തോടെ അയാൾ അറിഞ്ഞു……!

അരുത് ഈ അവസാനനിമിഷത്തിൽ വിവേകം കൈവിടരുത് …….”
മനസ്സിന്റെയുള്ളിൽ നിന്നും ആരോ മന്ത്രിക്കുന്നതുപോലെ തോന്നിയപ്പോൾ അയാൾ കണ്ണുകൾ ഇറുക്കിയടച്ചു.

മുടിയിഴകൾക്കിടയിലൂടെ നേർത്ത വിരലുകൾ കോർത്ത് വലിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ തലയിൽ എണ്ണ തേച്ചു മസാജ് ചെയ്യുന്നതുമാത്രം ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിലാണ് ആവശ്യമില്ലാതെ തൻറെ തലയിൽ കൈപ്പത്തി കൊണ്ടവൾ ഇടയ്ക്കിടെ പതുക്കെ അടിക്കുന്നുണ്ടോയെന്നും…..
ചെവികളടക്കം കൈക്കുള്ളിലാക്കി മുടിയോടൊപ്പം തീരുമ്മുന്നുണ്ടോയെന്നും സംശയം തോന്നിയത് ……!

ശ്രദ്ധിച്ചപ്പോൾ സംശയം തോന്നിയതല്ല സത്യമാണ് ….. !
ഓരോ പ്രാവശ്യം തലയിൽ അടിക്കുകയും ചെവികൾ കൂട്ടിത്തിരുമ്മുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടു താൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടോയെന്നു ഒളികണ്ണാലെ നോക്കിയശേഷം അവൾ ചുമരിലേക്ക് നോക്കി ഊറി ചിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ……!

“ഓഹോ…..
അപ്പോൾ അങ്ങനെയാണല്ലേ കാര്യം…….
വരട്ടെ ……..”

അവൾ മനപൂർവ്വം ചെയ്യുന്നതാണെന്ന് അറഞ്ഞപ്പോൾ അയാളുടെയുള്ളിലെ കുസൃതിക്കാരൻ വീണ്ടും ഉണർന്നു…..!

അടുത്തതവണ അവൾ തലയുടെ പിറകുവശത്ത് മനപൂർവ്വം തട്ടിയപ്പോൾ തട്ടിയതിന്റെ ശക്തിയിലെന്നപോലെ അയാൾ അവളുടെ വയറിനോടു മുഖം ചേർത്തശേഷം പെട്ടെന്നുതന്നെ അകന്നുമാറി ……!

അതിനുശേഷം മുഖത്തേക്കു നോക്കിയപ്പോൾ അവൾക്കു പ്രത്യേകിച്ചു ഭാവഭേദങ്ങളൊന്നും ഇല്ലാത്തത് അത്ഭുതപ്പെടുറത്തുകയും ചെയ്തു…..!

പക്ഷെ……

“ഇതുവരെ കാണാത്ത എണ്ണ തേക്കലും മസാജ് ചെയ്യലുമൊക്കെ ഇതിൻറെ സൂക്കേടുകൊണ്ടാണെന്നു എനിക്ക് നേരത്തെ അറിയാമായിരുന്നു …….”

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍🤩🤩🤩🤩🤩

  3. Adutha bhakathinay kayhiruppaney

  4. Aake manasinu oru vishamam pole

  5. katta waitng for balance parts. itu teerumpol pdf theerchyayum venam

  6. നിങ്ങളുടെ വരികൾ വളരെയധികം വേദനിപ്പിക്കുന്നു കഥാകാരാ…
    രാം

  7. ottayirippinu vayichu theerthu.. super bro..pettennu thanne bakki partsum idane

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com