ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 19 3527

Views : 87158

പറഞ്ഞശേഷം അവൾ കൂർത്ത മുഖത്തോടെ അയാളെ നോക്കി .

” ഓഹോ അപ്പോൾ അതാണ് കാര്യം …..
അവളെയ ഓർത്തല്ല തൻറെ ഓർത്തുകൊണ്ടാണ് ഓർത്തുകൊണ്ടാണ് അവളുടെ വേവലാതി മുഴുവൻ ……!

അയാൾ മനസ്സിലോർത്തു .

“അതെന്റെ വിഷയമല്ലേ ……
മായയതു കാര്യമാക്കേണ്ട……
അങ്ങനെ ആരെങ്കിലും ചോദിച്ചാൽ വിവാഹം നിശ്ചയത്തിനുശേഷമോ കല്യാണത്തിനു ശേഷമോ മായ ആരുടെയെങ്കിലും കൂടെ ഒളിച്ചോടി പോയതാണെന്ന് ഞാൻ തട്ടിവിട്ടോളാം അപ്പോൾ പിന്നെ മായയെ അല്ലാതെ എന്നെയാരും കുറ്റപ്പെടുത്തില്ലല്ലോ ……
അതുപോരെ……”

ചിരിയോടെ അങ്ങനെയാണ് അയാൾ മറുപടി കൊടുത്തത് .

” നിങ്ങളോടൊക്കെ എന്തെങ്കിലും നല്ല കാര്യം പറഞ്ഞുതരുന്ന എനിക്കു നട്ടപ്രാന്താണു……
വെറുതെയല്ല നല്ലകാര്യം വല്ലതും പറഞ്ഞുകൊടുക്കുന്നത്തിനു വേണ്ടി വീട്ടിൽ ആരെങ്കിലും വേണമെന്നു പറയുന്നത്…..
അല്ലെങ്കിൽ ഇങ്ങനെയായിപ്പോകും…..!

കുളിക്കുവാനൊരുങ്ങുന്ന തനിക്കു നൽകുവാൻ വെളിച്ചെണ്ണയും സോപ്പും പേസ്റ്റുപുരട്ടിയ ബ്രഷും തുവർത്തുമൊക്കെ തപ്പിയെടുക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൾ ഭയം സ്വയം പിറുപിറുക്കുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ താൻ കളിയാക്കിയതാണെന്ന കാര്യം അവൾ മനസ്സിലാക്കിയെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞ അയാൾ ചുണ്ടിൽ ഒരു മൂളിപ്പാട്ടോടെ പുഞ്ചിരിച്ചു.

“തലയിൽ എണ്ണ തേക്കാറില്ലേ…….?
രണ്ടുദിവസമായി കുളിക്കാതെ കിടക്കുന്നതല്ലേ അതോണ്ട് തലയിൽ നല്ലപോലെ എണ്ണതേച്ചു കുളിച്ചോളൂ ……”

അയാൾക്കു നൽകുവാനുള്ള തുവർത്തും സോപ്പും പേസ്റ്റുപുരട്ടിയ ബ്രഷുമൊക്കെ ഇടതുകൈയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ടു വലുതു് കൈയിലുള്ള പാരച്യൂട്ട് വെളിച്ചെണ്ണയുടെ ചെറിയകുപ്പി അയാളുടെ നേരെ നീട്ടിയാണ് പറഞ്ഞത്……!

ആർദ്രതയോടെയുള്ള അവളുടെ സംസാരം കേട്ടപ്പോൾ നാളെ മുതൽ ഇതുപോലൊരു കാഴ്ച കാണുവാണോ ഇതുപോലൊരു ചോദ്യം കേൾക്കുവാനോ തനിക്കു സാധിക്കില്ലല്ലോ എന്നോർത്തുകൊണ്ട് സങ്കടത്തോടെ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി ……!

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍🤩🤩🤩🤩🤩

  3. Adutha bhakathinay kayhiruppaney

  4. Aake manasinu oru vishamam pole

  5. katta waitng for balance parts. itu teerumpol pdf theerchyayum venam

  6. നിങ്ങളുടെ വരികൾ വളരെയധികം വേദനിപ്പിക്കുന്നു കഥാകാരാ…
    രാം

  7. ottayirippinu vayichu theerthu.. super bro..pettennu thanne bakki partsum idane

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com