ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 19 3530

Views : 87519

കാരണം മായയെനിക്കു ഇതുവരെ നൽകിയതെല്ലാം …….
ഈ ഭൂമിയിൽ എനിക്കേറ്റവും വിലപ്പെട്ടതാണ്…..! ഒരിക്കലും വിലമതിക്കാനാകാത്തത്…..! മനസ്സിലായോ ……?

അവസാന വാചകം പറഞ്ഞപ്പോഴേക്കും കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു തുളുമ്പിയിരുന്നു .

“എൻറെ ഈശ്വരന്മാരെ എന്നെ ഇത്രയും പരീക്ഷിക്കുവാൻ മാത്രം ഞാനെന്തു പാവമാണ് നിങ്ങളോടു ചെയ്തത് ……..”

അയാളുടെ വാക്കുകൾ കേട്ടപ്പോൾ അവളും ഉറക്കെയാണ് ഉറക്കെയാണ് തേങ്ങിപ്പോയത്…..!

” മായ എനിക്കുവേണ്ടി ഒരു കാര്യം ചെയ്യുമോ……”

മുറിയിൽ ഒന്നും മറന്നില്ലെന്നു ഉറപ്പുവരുത്തിക്കൊണ്ട് പുറത്തിറങ്ങുവാൻ ഒരുങ്ങുന്നതിനിടയിലാണ് അയാൾ ചോദിച്ചത്.

” എന്താ ……..”
അത്ഭുതത്തോടെ അവൾ ചോദിച്ചു .

മായയുടെ ബാഗിൽ പൊട്ടുണ്ടോ……!
നമ്മളാദ്യം കണ്ടിരുന്ന ദിവസം മായാ തൊട്ടിരുന്നതു പോലുള്ള ചുവന്ന പൊട്ട്……!

അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് ഉറ്റുനോക്കികൊണ്ടാണ് അയാൾ ചോദിച്ചത്.
” എൻറെ ബാഗിലുണ്ട് ……”

എന്തിനാണെന്ന് അത്ഭുത ഭാവത്തിൽ നാളെ നോക്കിക്കൊണ്ടാണ് മറുപടി പറഞ്ഞത്.

” അതേപോലെ പൊട്ടുതൊട്ടുകൊണ്ടു മായയെ ഒരിക്കൽ കൂടി കാണണമെന്ന് എനിക്കോരു ആഗ്രഹമുണ്ട് ……
അതുമാത്രമല്ല മായ ഇന്നെൻറെ കൂടെ വരുമ്പോൾ മായയ്ക്ക് ആ ചുവന്ന വലിയ പൊട്ടു കൂടെ നല്ലതാണെന്നും എനിക്കുതോന്നുന്നു…..”

അപേക്ഷ സ്വരത്തിലുള്ള അയാളുടെ മറുപടി കേട്ടപ്പോൾ അവൾ വല്ലാതെയായി….
കണ്ണുകൾ ഈറനനിഞ്ഞു…..!

അതുവേണോ അനിലേട്ടാ ……
കടുത്ത എതിർപ്പാണ് അവളിൽ നിന്നും പ്രതീക്ഷിച്ചതെങ്കിലും ആശങ്കയോടെയുള്ള അവളുടെ മറുപടി കേട്ടപ്പോൾ അയാൾക്ക് അത്ഭുതമാണ് തോന്നിയത് ……!

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍🤩🤩🤩🤩🤩

  3. Adutha bhakathinay kayhiruppaney

  4. Aake manasinu oru vishamam pole

  5. katta waitng for balance parts. itu teerumpol pdf theerchyayum venam

  6. നിങ്ങളുടെ വരികൾ വളരെയധികം വേദനിപ്പിക്കുന്നു കഥാകാരാ…
    രാം

  7. ottayirippinu vayichu theerthu.. super bro..pettennu thanne bakki partsum idane

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com