ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 18 3507

Oru Veshyayude Kadha Part 18 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

തൊട്ടടുത്ത കട്ടിലിൽ ഒന്നുമറിയാത്തതുപോലെ അവൾ ശാന്തമായി ഉറങ്ങുകയാണെന്നു തോന്നുന്നു ……
നേർത്ത ശ്വാസോച്ഛ്വാസത്തിന്റെ ശബ്ദം കേൾക്കുന്നുണ്ട് .
ഒരേയൊരു ദിവസം മുന്നേയുള്ള രാത്രിയിൽ തൊട്ടടുത്ത ഹോട്ടൽ മുറിക്കുള്ളിൽ സിരകളിൽ തീ പിടിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് തന്റെ കൂടെ രതിയുടെ ആഴക്കടൽ നീന്തി കടന്നിരുന്ന മായ…..!

പ്രതിരോധിച്ചും പ്രതിഷേധിച്ചും ഒരു പൂമൊട്ട് വിരിയുന്നതു പോലെ പതിയെപ്പതിയെ ഉണരുകയും……
ഇതളുകൾ വിടർത്തി സുഗന്ധം പരത്തി പരിലസിക്കുന്നതിനിടയിൽ
തേൻ നുകരാനെത്തിയ പൂമ്പാറ്റയെ തേനൂട്ടിയും പൂമ്പൊടിനൽകിയും സന്തോഷിപ്പിച്ചശേഷം ദളങ്ങൾ അടർന്നു കൊഴിഞ്ഞുപോയ ഒരു പൂവുപോലെ രാത്രിയുടെ ഏതോ യാമത്തിൽ വാടിത്തളർന്നു തൻറെ നെഞ്ചിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി കിടക്കുകയും ചെയ്തിരുന്ന ചന്ദ്രികാസോപ്പിന്റെയും ചന്ദനത്തിന്റെയും ഗന്ധമുള്ള അതേ മായ …….!

രതിയെന്ന മോഹക്കടലിന്റെ തീരം തേടിയുള്ള യാത്രയ്ക്കിടയിൽ ആദ്യമൊക്കെ ഒരു പൂച്ചയെപ്പോലെ ചീറിയും …..!
പിന്നെപ്പിന്നെ മാടപ്രാവിനെപ്പോലെ കുറുകിയും…!
പതിയെപ്പതിയെ മയിലിനെപ്പോലെ പീലിവിടർത്തിയാടിയും…….!
അവസാനം മാനിനെപ്പോലെ കുതിച്ചും കിതച്ചും കൊണ്ടോടിക്കൊണ്ടു തന്റെ രാതിമോഹങ്ങളുടെ കാമനകളിൽ വിസ്മയങ്ങൾ ആടിതീർത്തിരിക്കുന്ന മായ….!

ഒരു രാത്രിയിലെ മാംസദാഹം തീർക്കുവാൻമാത്രം ഒരുദിവസത്തിനു താൻ വിലപേശി വിലയിട്ടുകൊണ്ടു കൂടെ കൂട്ടുകയും ഇപ്പോൾ തന്റെ ആയുസ്സേത്തുന്നതുവരെയുള്ള ഒരു ജീവിത കാലത്തേക്ക് മുഴുവൻ ആശയോടെ വിലയിട്ടു ചോദിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന അതേ മായതന്നെ……!

പണത്തിനും പദവിക്കും അവളുടെ ഉറച്ച മനസ്സിനെ പ്രലോഭിപ്പിക്കുവാനോ അനിയേട്ടന് മാത്രം സ്ഥാനമുള്ള അവളുടെ മനസ്സിനെ ഇളക്കിമറിക്കുവാനോ സാധ്യമല്ലെന്ന് അനുഭവങ്ങൾകൊണ്ടു മനസ്സിലായി…..

പക്ഷേ സ്നേഹത്തിനു മുന്നിൽ ഇടയ്ക്കിടെ അവൾ അറിയാതെയാണെങ്കിലും ദുർബലയായി പോകുന്നുമുണ്ട് .
അവളുടെ മനസ്സിന്റെ തൊട്ടടുത്തെത്തിയെന്നു സമാധാനിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോഴാണ് ….
“ഒരാൾക്ക് എങ്ങനെ മറ്റൊരാളാകുവാൻ സാധിക്കുമെന്ന …..”സമസ്യയും ചോദിച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ മനസ്സിൽ താനുദ്ദേശിക്കുന്ന രീതിയിലുള്ള ഒരു സ്ഥാനവും തനിക്കില്ലെന്നും അതിനും എത്രയോ അകലെയാണ് താനുള്ളതെന്നും അവൾ പറയാതെ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് ……!

6 Comments

  1. Please post next part ?

  2. Waiting aanu adutha bhakathinayi

  3. ithum super ayittundu

  4. പേജുകൾ പെട്ടെന്ന് തീർന്നുപോകുന്നു. കാത്തിരുപ്പ് സുഖമുള്ള വേദനയെങ്കിലും ചിലപ്പോൾ മടുപ്പിക്കുന്നു.അടുത്തഭാഗം വേഗം വരും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ….. രാം

Comments are closed.