ഒരു കോളേജ് കാലത്ത് [ഷാനു] 52

തിളങ്ങുന്ന പ്രണയവും ഞങ്ങളുടെ സൗഹൃദവും  ഞാൻ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ കണ്ടു. പെട്ടെന്ന്, എല്ലാം വളരെ ലളിതമായി തോന്നി. ഞാൻ എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടതെന്ന് എനിക്കറിയാം.

ഞാൻ അവളിൽ നിന്ന് എന്റെ കൈ പിൻവലിച്ച് എന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്ന്  ചെറിയ നീല പെട്ടി പുറത്തെടുത്ത് മേശപ്പുറത്ത് അവളുടെ മുന്നിൽ വച്ചു. ‘S , M ‘ എന്ന്  കലാപരമായ എഴുതിയ ആ സ്വർണ്ണ മോതിരം വെളിപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട് ഞാൻ കവർ തുറന്നു.

അവൾ അത് നോക്കി, അവളുടെ വാ അറിയാതെ ആ മോതിരത്തിന്റെ സൗന്ദര്യാം കണ്ടു തുറന്നു പോയി. വർഷങ്ങളായി ഞങ്ങൾക്ക്  പരിചിതമായ കോഫി ഷോപ്പിലെ പരിചിതമായ കോർണർ കസേരയിൽ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേർക്കും ഇടയിൽ ഒരു നിശബ്ദത വന്നു . ഒടുവിൽ അവൾ എന്നെ അമ്പരപ്പോടെ നോക്കി. ഞാൻ അവളുടെ കൈകളിലേക്ക് നോക്കി, ഒരിക്കൽ കൂടി ഞാൻ അതിൽ മൃദുവായി പിടിച്ചു …

ഇനി എന്റെ ഊഴമാണ്

“‘നിന്നെക്കുറിച്ചും സന്ദീപിനെക്കുറിച്ചും  എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു. ഇതുപോലുള്ള കാര്യങ്ങൾ എന്നിൽ നിന്ന് മറച്ചുവെക്കാൻ നിനക്ക് കഴിയുമെന്ന് കരുതുന്നുണ്ടോ? നിങ്ങളുടെ വിവാഹനിശ്ചയത്തിന്റെ ഒരു സമ്മാനമായി ഇത് നിങ്ങൾക്ക് നൽകാനാണ് ഞാൻ ഇത് വാങ്ങിയത് , പക്ഷെ നന്നായി … ഇത് തന്നെ ആണ് ഇത് നിനക്ക് തരാൻ പറ്റിയ സമയം മീര ”

അവളുടെ മുഖത്തു വീണ്ടും ആ പഴയ ചിരി വന്നു , അവളുടെ കണ്ണുകൾ നനയുന്നത് എനിക്ക് കാണാൻ കഴിഞ്ഞു. അവൾ കൈപ്പത്തികൾ തിരിച്ച് എന്റെ കൈകൾ പിടിച്ച് ഞെരുക്കി.

“ഓ, ഷാനു  … ഇത് ഞാൻ ഒരിക്കലും പ്രദീക്ഷിച്ചില്ല …  i love you ….

തകർന്ന ഹൃദയത്തോട് കൂടി ആണേലും ഞാനും തിരിച്ചു പറഞ്ഞു ..

“I LOVE YOU മീരാ ”

അവൾ കണ്ണുനീർ തുടച്ചു. “‘ദൈവമേ ,  നമ്മളെ നോക്കുന്ന ആളുകൾ ഈ മോതിരം കാണുമ്പോ നീ എന്നെ പ്രൊപ്പോസ് ചെയ്തതായികരുതുമല്ലൊ ?””

അതിനുള്ള മറുപടി വെറും ഒരു ചിരിയിൽ ഒതുക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞുള്ളു .

“വാ . നമുക്ക് ബിൽ അടച്ച് ഇവിടെ നിന്ന് പോകാം. വിവാഹനിശ്ചയത്തിന് മുമ്പായി സന്ദീപിന്റെ  ജന്മദിനം വരുന്നുണ്ട് , അവനു  ഒരു സമ്മാനം മേടിക്കുന്നതിനു എനിക്ക് നിന്റെ  സഹായം ആവശ്യമാണ്. ബ്രേക്ക് അവസാനിച്ചു”

ഞങ്ങളുടെ ഷോപ്പിംഗ് ബാഗുകൾ എടുത്ത് ഞങ്ങൾ അന്ന് കോഫി ഷോപ്പ് വിട്ടു; സ്നേഹത്തിൽ രണ്ടു  ഹൃദയങ്ങൾ – ഒരു ഹൃദയം പ്രണയം എന്ന സന്തോഷത്തിൽ മതി മറന്നു സന്തോഷിക്കുന്നു, മറ്റൊരു ഹൃദയം സൗഹൃദത്തിന്റെ വില മനസ്സിലാക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്നു.

ആ ദിവസം കഴിഞ്ഞു ഇപ്പോൾ  ആറ് വർഷം കഴിഞ്ഞു. എന്റെ അടുത്ത രോഗിയെ ഓപ്പറേഷൻ തിയേറ്ററിലേക്ക് മാറ്റുന്നതിനായി കാത്തിരിക്കുന്ന സമയത്  സന്ദീപിന്റെയും മീരയുടെയും  ചിത്രങ്ങൾ ഫേസ്ബുക്കിൽ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് പുഞ്ചിരിക്കാൻ മാത്രമേ കഴിഞ്ഞൊള്ളു . ജീവിതം ഒടുവിൽ നമ്മെ വേർപെടുത്താൻ മറ്റ് വഴികൾ കണ്ടെത്തും-

3 Comments

  1. വല്ലാത്തൊരു ഫീൽ കണ്ണ്നിറഞ്ഞു…

  2. അപ്പൂട്ടൻ

    അടിപൊളി… എന്തോ മനസ്സിൽ കൊണ്ട്

  3. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ

    ????????

Comments are closed.