๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 2 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 108

Views : 1655

๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 2 ๐Ÿฆ‹

Neelashalabham Part 2 | Author : Kalkki | Previous Part

 

เด—เต‡เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต ย เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเต ย เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตŠ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดธเดฎเดฏเด‚ 6 เดฎเดฃเดฟ.

“เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฏเดฟ” เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจ เด•เดพเดคเตเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต .เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ย  เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเดพเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต. เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดคเดพเดดเต† ย เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฎเตเดชเดพ เดจเดฆเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตƒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟ เดฎเตเดดเด•เตเด•เด‚.

เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด†เดฃเต ,เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต .

“เด•เดพเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเดจเตเดคเดฎเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด† เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดพเดจเต†เดจเตเดคเต .เดšเตเดจเตเดคเดฐเดฟเดฏเดพ เดจเต€ ,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดคเดฐเดพเดฎเต‡ เดšเดพเดฏ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต ,เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพโ€ฆโ€ฆ.

เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต .เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดนเต†เตฝเดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดšเตเดš เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† ย เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต ย เด’เดฐเต เดฌเตˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดตเต‹เดณเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเต‚เดฐเตƒเตปเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ.

เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ,เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ ,เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹, เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตƒเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเตเดจเดตเตพ เดจเต‹เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเตƒเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ . เดชเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป ย เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เด…เดจเตเดœเตป เด•เดฃเตเดฃเตป ย เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .

เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เต† เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.KSRTC เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดพเดฏ เด…เดšเตเด›เตป ย เดฐเด˜เต เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฒเดนเดพเดฐ เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต .

โ€เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต†เดจเตเดคเดฟเดฏเต‡เดŸเดฟ ย “

เด“โ€ฆ.เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดณเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ. เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด…เดฃเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† ย เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดคเตเดคเดฟ .

เดจเต‹เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด• ย เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต

” เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต‹เดฐเดคเตเดคเต† “เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตƒเด‚ ย เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจ เด•เดพเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‹เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดคเต. เด† เดตเดจเตเดจเดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ ย เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹. เด†โ€ฆ เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเต‡ เดชเดฃเดฟเดฏเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดตเตพ เด’เดฐเดนเด™เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.

เดกเดฏเดจเดฟเด‚เด™เต เดฑเตเดฑเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเต†เดกเตเดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. “เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฎเตเดฎเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป ” ย เด…เดšเตเด›เดจเต เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดฎเตเดฎ เด•เต†เดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดš ย เดฆเต‹เดถเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเต‡ เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดกเต เด•เต‹เตพ. เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดš เด…เดคเต‡ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดกเต เด•เต‹เตพ

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ ย เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ .เดนเต†เตฝเดฎเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต†เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ ย  ย  เดฆเดพโ€ฆโ€ฆ.. เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† . เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ ย เดคเดพเดดเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต . เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐเดชเต†เดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดงเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.

Recent Stories

The Author

Kalkki

3 Comments

  1. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…
    เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเดฃเต†เตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเต‹…

  2. เด…เดšเตเดšเต

    เดชเดฎเตเดช เดจเดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด…เดธเตเดคเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ

    1. Sorry for error .This is my first experience

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com