നഷ്ടപ്രണയത്തിന്റെ ഓർമയ്ക്ക് 1 14

Views : 9163

ഇതിനിടയിൽ അർച്ചനയോടു ആരോ എന്റെ ഇഷ്ടത്തെക്കുറിച്ചു പറഞ്ഞു, ഒരുദിവസം ട്യൂഷൻ കഴിഞ്ഞു ഞാൻ നടന്നുവരുമ്പോൾ അവൾ വഴിയിൽ കാത്തുനിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു, “ശ്രീക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടമാണെന്നു ബിനു പറഞ്ഞു, സത്യമാണോ..?? ആണെങ്കിൽ പറയണം, എനിക്ക് ഒരാൾക്ക്  കൊടുക്കാനാണ്” അതെന്തായാലും മനുവിനുള്ള മറുപടിയാകും, മാത്രമല്ല ഇപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ അവളോടുള്ള എന്റെ മോഹം തീരെ ഇല്ല കാരണം അവൾ എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ പെണ്ണാണ്. “അവനു വട്ടാടീ, നിനക്ക് വേറെ പണിയൊന്നുമില്ലേ, നീ പോകാൻ നോക്ക് വരുന്നുണ്ട്…” അതും പറഞ്ഞു അവൾക്കു മുഖം കൊടുക്കാതെ ഞാൻ വീട്ടിലേക്കു നടന്നു…

അങ്ങനെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് ദിവസം വന്നെത്തി… എന്റെ ബാലറ്റ്പേപ്പർ പോലും ഞാൻ കണ്ടില്ല.. കാരണം ഞാൻ അച്ചുവിന് വോട്ട് ചെയ്യുമെന്ന് എന്റെ കൂട്ടുകാർക്കറിയാമായിരുന്നു… എന്തായാലും വോട്ടെണ്ണൽ ആരംഭിച്ചപ്പോൾ ആദ്യത്തെ പതിനഞ്ചു വോട്ട് എനിക്ക് കിട്ടി.. ഇനിയൊന്നുപോലും എനിക്കുവരില്ലല്ലോ എന്നോർത്ത് ഞാൻ നെടുവീർപ്പിട്ടു….

ഒരു വോട്ട് അർച്ചനയ്ക്ക് പോയി.. ബാക്കി മുഴുവൻ എനിക്ക്…. അങ്ങനെ ഒന്നിനെതിരെ മുപ്പത്തിയാറു വോട്ടുകളുടെ വമ്പിച്ച ഭൂരിപക്ഷത്തോടെ ഞാൻ ക്ലാസ് ലീഡർ ആയി തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ടു. അർച്ചന ക്ലാസ്മോണിറ്ററും. എന്താണ് സംഭവിച്ചെന്നറിയാതെ ഞാൻ വായും പൊളിച്ചിരുന്നുപോയി….

ഇന്റർവെൽ സമയത്താണ് ഞാൻ സിമിയോട് ചോദിച്ചത്..”ഡീ അൾസേഷനെ നിങ്ങൾ എനിക്കെന്തിനാ വോട്ട് ചെയ്തേ..??” “അർച്ചന പറഞ്ഞിട്ടാടാ പൊട്ടാ, അല്ലെങ്കിൽ നിനക്ക് ആരെങ്കിലും വോട്ടു ചെയ്യുമോ…” അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു… അതെ അത് ശരിയാണ്, കാരണം അത്യാവശ്യം തരികിടത്തരം ഒക്കെ ഇപ്പോൾ കയ്യിലുണ്ട്… “എന്നാലും അവൾ… അവളെന്തിനാ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്..?” അതിനു മറുപടിയായി “നീ അവളോട് തന്നെ ചോദിക്കെടാ മബു” എന്ന ഉത്തരം കിട്ടി… ഇവൾക്കിത്തിരി കൂടുന്നുണ്ട്.. ദൈവമേ ഇവളെ കെട്ടുന്നവർ പണ്ടാരമടങ്ങി പോകണേ..

എന്തായാലും അർച്ചനയെ കണ്ട് ചോദിച്ചിട്ടു ചോദിച്ചിട്ട് തന്നെ ബാക്കി കാര്യം… അർച്ചനയുടെ അടുത്തെത്തി ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു… “ഡീ… നീ പറഞ്ഞിട്ടാണ് പെണ്കുട്ടികളെല്ലാം എനിക്ക് വോട്ട് ചെയ്തതെന്ന് സിമി പറഞ്ഞു. എന്താ നീ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്..??”. കുറെ നേരം അവൾ എന്റെ കണ്ണിലേക്കു നോക്കി മിണ്ടാതെ നിന്നു.. “ശ്രീ എങ്ങും തോൽക്കുന്നത് എനിക്ക് സഹിക്കില്ല… എന്നും ജയിച്ചു കാണണം എന്നാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം… അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ അവരോടൊക്കെ ശ്രീക്കു വോട്ട് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞത്…”. ഒരു നിമിഷം ഞാനൊന്ന് ഞെട്ടി… ഇവൾക്കിതെന്താണ് ദൈവമേ… ഇവടെ മറ്റവനെങ്ങാനും ഇതുകേട്ടാൽ എന്നെ വലിച്ചുകീറി കൊടിമരത്തിൽ തൂക്കും. പക്ഷെ ഒരു സൈഡിൽ എന്റെ മനസ് പതഞ്ഞു പൊങ്ങി കാരണം ഒരിക്കൽ എന്റെ മനസിന്റെ ഉള്ളറകളിൽ നിറഞ്ഞു നിന്നവളാണ് ഈ പറയുന്നത്.

അങ്ങനെ അവളോട് നന്ദി പറഞ്ഞു ഞാൻ എന്റെ ബെഞ്ചിലേക്ക് നടന്നു..

Recent Stories

The Author

Admirer

3 Comments

  1. Nxt part evide mwuthe

  2. Machanee balancee Enthiyeee

  3. നന്നായിട്ടുണ്ട്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com