നഷ്ടപ്രണയത്തിന്റെ ഓർമയ്ക്ക് 1 14

Views : 9163

ടീച്ചേർസ് ഇല്ലാത്ത സമയം വഴക്കുണ്ടാക്കുന്നവരുടെയും വർത്തമാനം പറയുന്നവരുടെയും പേരെഴുതാൻ നിയോഗിക്കപ്പെട്ടവളാണ് അർച്ചന.. ഒരു ദിവസം അവളെന്തോ അത് ചെയ്തില്ല.. പ്രിൻസിപ്പൽ വന്നു ചോദിച്ചപ്പോൾ വയറുവേദന ആണെന്ന് പറയുന്നത് കേട്ടു. അങ്ങനെ അന്നത്തെ ആ കർമം എന്റെ തലയിലായി… ടീച്ചറിന്റെ ഡെസ്കിൽ ബുക്ക് വച്ച് ഞാൻ എല്ലാവരെയും നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്, അച്ചു എന്നെ തന്നെ നോക്കി ഡെസ്കിൽ തലവച്ചു കിടക്കുകയാണ്… എന്തെ എന്ന് ആംഗ്യഭാഷയിൽ ഞാൻ ചോദിച്ചു… ഉറക്കം വരുന്നു എന്നവൾ മറുപടി പറഞ്ഞു… “അച്ചോടാ മോൾക്ക് ഉറക്കം വരുന്നോ… പാലുവേണോ” എന്ന ചോദ്യത്തിന്റ് മെല്ലെ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വേണ്ടായെന്നു അവൾ തലയാട്ടി.

അടുത്ത ഏതോ ഒരു ഫ്രീ പിരിയഡിൽ ഈ ചോദ്യം അവളെന്നോട് ചോദിച്ചു… പാലുവേണമോ എന്നെ ചോദ്യത്തിന് വേണം എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞപ്പോഴാണ് അതിലൊളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന അപകടം അവൾക്കു മനസിലായത്.. ചെറുതായൊന്നു ഞെട്ടിയെങ്കിലും നാളെ കൊണ്ടുവരാമെന്നു പറഞ്ഞവൾ തടിയൂരി….

അങ്ങനെ എന്റെ ബാച്ചിലുള്ള എല്ലാവന്മാർക്കും ലൈൻ ആയി.. ഞാൻ മാത്രം ഏകലവ്യനായി നടന്നു.

അങ്ങനെ ഒരുദിവസം ലേഖ എന്നോട് ചോദിച്ചു.. “ഏട്ടന് അർച്ചനയുടെ ശേഷം ആരുടേയും പുറകെ പോയില്ലേ..??” ഞാൻ പുരികം വളച്ചു അവളെ ഒന്ന് നോക്കി… “എന്താടീ നീയെന്നെ പ്രേമിപ്പിക്കാനായിട്ടു തുനിഞ്ഞിറങ്ങിയേക്കുവാണോ??”

“അല്ല എന്റെ പൊന്നേ വല്ല പൊട്ടിക്കാളികളും വലയിൽ വീണോ എന്നറിയാനാ.. എന്നാൽപ്പിന്നെ ആ ചേച്ചിയോട് ഒരുത്തരം പറയാരുന്നു” ഏതു ചേച്ചി..?? എന്തുത്തരം..?? ചോദ്യഭാവത്തിൽ ഞാനവളെ ഒന്ന് നോക്കി….

(തുടരും)

Recent Stories

The Author

Admirer

3 Comments

  1. Nxt part evide mwuthe

  2. Machanee balancee Enthiyeee

  3. നന്നായിട്ടുണ്ട്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com