๐Ÿ’žเดฎเดฟเดคเตเดฐ [เด•เตผเดฃเตเดฃเตป] 79

Views : 2237

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฌเต‹เตพ เดชเด•เดฐเด‚ เดคเดฐเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดšเตเดŸเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพโ€ฆ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚โ€ฆ

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเดพเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเตปเดชเต‡เดŸ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.

เด“เดฐเต‹ เดธเตเดชเตผเดถเดจเดตเตเด‚โ€ฆ. เดคเดฒเต‹เดŸเดฒเตเด•เดณเตเด‚โ€ฆ เดšเตเด‚เดฌเดจเดตเตเด‚… เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด†เดนเดพเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดเดคเต เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดธเต‚เดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต

เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดšเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดตเตเดฏเด™เตเด™เตพ..

” เดฎเดฟเดคเตเดฐเต‡โ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆ..”

เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตˆเดตเดฐเดฟเด•เตพ เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเด–เด™เตเด™เตพ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฟเดคเตเดฐเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตŠเดดเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต‡เดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.

เดธเดพเดงเตเดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดฐ เดธเตเดชเตผเดถเดจเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดœเดฒ เด•เดฃเดฟเด•เด•เตพ เด•เดŸเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ. เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเตเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

” เดตเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ “

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดšเดฒเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฏเดพเดงเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เตฝเดช เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต†
เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

“เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ “

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฟเดคเตเดฐเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ “

เดคเดพเดดเต† เดฆเดฟเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดŸเตเดŸเดŸ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ
เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเดทเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต.

เดžเดพเดจเดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดซเตเดฐเดžเตเดšเต เดœเดจเตฝ เดชเดพเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดพ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚.

เดžเดพเตป เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดฆเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต

“” เดฎเดฐเดฃเดฎเต‡โ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚… เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹โ€ฆ เดžเด™เตเด™เดณเต†… เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ… เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป.. “”

เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

Recent Stories

The Author

เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

9 Comments

  1. Akhil Etta adipoli aayi,vayichu kazhinjappo kannu niranju..,oru valiya Pranaya katha vayicha feel ee cherukathayil ninnum kitti…..sheriyan maranathin polum nammalil ninnum nammal athmarthamayi snehichavare akattan kazhiyilla.โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

      เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚
      โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเตŠ ๐Ÿ˜

      1. Kkyil ezhuthiya kadha เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹?

      2. Just awesome ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  3. Hai bro help me also to publish my story

    1. ๊งเผบเด…เด–เดฟเตฝ เผป๊ง‚

      @kalkki
      เดšเต†เด•เตเด•เต write to us

  4. เดจเต€เตฝ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹..
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดท..เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต..๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเต†..
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com