ലൂസിഫർ ശബ്ദം താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു. ദൈവത്തിന് അത് വളരെ വലിയ ഒരു അപമാനമായി തോന്നി.
“എങ്കിൽ അങ്ങനെ തന്നെയാവട്ടെ…”
ദൈവവും മറുപടി കൊടുത്തു. ദേവിക്ക് അതെല്ലാം കെട്ട് തല കറങ്ങി. അവളുടെ ശബ്ദത്തിന് അവിടെ പ്രസക്തി ഇല്ലാതെയായി.
ലൂസിഫർ അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി നടന്നു. ഒപ്പം മെയ്സും ഡാനിയുമുണ്ടായിരുന്നു.
“ഇനി ആർക്കെങ്കിലും എന്നെ എതിർക്കാൻ ഭാവമുണ്ടെങ്കിൽ ഇപ്പോൾ തന്നെ അവനോടൊപ്പം പോകാം…”
ബാക്കി ഉണ്ടായിരുന്ന മാലാഖമാരോട് ദൈവം ക്രോധത്തോടെ പറഞ്ഞു. പലർക്കും ദൈവത്തോട് എതിർപ്പുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ആരും തന്നെ ഭയം കാരണം അവിടെ നിന്നും പോയിരുന്നില്ല.
***
“എന്തിനാണ് നിങ്ങളിതൊക്കെ ചെയ്യുന്നത്… യുദ്ധം നടത്താനോ അതും സ്വന്തം മകനുമായി…?”
ദൈവവും ദേവിയും മാത്രമുണ്ടായിരുന്ന അവസരത്തിൽ ദേവി ചോദിച്ചു.
അയ്യാൾ മെല്ലെ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു. തന്റെ കൈകൾ അവളുടെ തലയുടെ പിന്നിൽ വച്ചു അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി.
ദേവി അയ്യാളുടെ കണ്ണുകളിൽ ആ കാഴ്ചകൾ കാണാനായി തുടങ്ങി.
അതിലെ ഓരോ രംഗങ്ങളും അവളുടെ കണ്ണിനെ നനയിച്ചു.
എല്ലാം കണ്ടതിനു ശേഷം അവൾ ചോദിച്ചു.
“എല്ലാം നടക്കേണ്ടത് തന്നെയാണല്ലെ…?”
ദൈവം അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് മാത്രം അതിനു മറുപടി നൽകി.
***
“ലൂസി…
യുദ്ധം കൊണ്ട് നമുക്ക് ഒന്നും നേടാൻ കഴിയില്ല…”
മെയ്സ് ലൂസിയോട് പറഞ്ഞു.
“മെയ്സ്…
എനിക്കറിയാം പക്ഷെ ദൈവം പ്രവർത്തിക്കേണ്ടത് ദൈവത്തെപോലെയാണ്…
അദ്ദേഹം ഇപ്പോൾ ചെയ്യുന്ന കാര്യങ്ങളിൽ എനിക്ക് എതിർപ്പുണ്ട് അത് ഇനി യുദ്ധം ചെയ്താണ് നിശ്ചയിക്കേണ്ടതെങ്കിൽ യുദ്ധം തന്നെ…”
അവൻ മറുപടി പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവിടെ നിന്നിറങ്ങി.
“… മെയ്സ് ഈ യുദ്ധം എന്റേത് മാത്രമാണ് ഡാനിയെ നോക്കി കൊള്ളുക…”
ലൂസിഫർ അത് പറഞ്ഞ ശേഷം സ്വർഗ്ഗത്തിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു.
ഡാനി ഇതെല്ലാം കണ്ടു കരഞ്ഞുകൊണ്ട് അവനെ പിന്നിൽ നിന്നും വന്നു കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.
“ഡാനി… പേടിക്കണ്ട ഞാൻ തിരിച്ചു വരും…”
അവനെ ചുറ്റിയിരുന്ന കൈകൾ അവൻ മെല്ലെ വിടുവിച്ചു മുന്നിലേക്ക് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു.
ഡാനിയുടെ എങ്ങലുകളുടെ ശബ്ദം അവന്റെ കാതുകളിൽ നിന്നും മെല്ലെ കുറഞ്ഞു കുറഞ്ഞു ഇല്ലാതെയായി.
മെയ്സ് ഡാനിയെ ചേർത്തുപിടിച്ചിരുന്നു. അവളുടെ മാറിലേക്ക് മുഖമാഴ്ത്തിക്കൊണ്ട് ഡാനി അലറികരഞ്ഞു.
***
സ്വർഗ്ഗത്തിലും യുദ്ധത്തിനായുള്ള തയ്യാറെടുപ്പുകൾ എല്ലാം പൂർത്തി ആയിരുന്നു.
ലൂസിഫർ തൂവെള്ള നിറത്തിലുള്ള പടച്ചട്ട അണിഞ്ഞു. അവന്റെ കയ്യിൽ അവനോളം തന്നെ വലുപ്പം വരുന്ന ഒരു വലിയ വാളും ഉണ്ടായിരുന്നു.
വനത്തിന്റെ അതിർത്തി കഴിഞ്ഞതും തന്നെ കാത്തു നിൽക്കുന്ന ദൈവത്തെയും മാലാഖമാരെയും അവൻ കണ്ടു.
(ജിബ്രീൽDecember 6, 2023 at 6:18 pm Edit
ഞാനും ഒരു കഥ അയച്ചിരുന്നു രണ്ടു ദിവസമായി
Author option kittan endhaaa vazhi)
Author ആകണമെങ്കിൽ admin approve ചെയ്യണം ബ്രോ. ഞാൻ 2 വർഷം മുന്നേ തന്നെ author ആയാരുന്നു ഈ site peak ഇൽ നിന്നിരുന്ന time. But ആ ടൈം ചെറിയ കഥകളെ ഇട്ടിട്ടുള്ളു.
അന്ന് author ആയതുകൊണ്ട് ഇപ്പൊ ഗുണം ആയി?
Admins Mails ന് റിപ്ലെ തരുന്നില്ല ……..
Your story is too Good Bro lucifer സീരീസ് എന്റെ ഏറ്റവും ഇഷ്ട സീരിസുകളിലൊന്നാണ്
ഇപ്പോ താങ്കളുടെ ചെകുത്താന്റെ(Lucifer) കഥയും
Admins Active അല്ല bro?
കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം??
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
??
പുതിയ കഥ ഒന്നും ഇപ്പൊ വരുന്നില്ലേ???
?
ഞാൻ ഒരു കഥ അയച്ചിരുന്നു പബ്ലിഷ് ആയില്ല ?
ഞാൻ author ആണ് അതുകൊണ്ട് എനിക്ക് തന്നെ എന്റെ കഥ publish ചെയ്യാം ?. Author അല്ലെങ്കിൽ admin approve ചെയ്യണം?
ഞാനും ഒരു കഥ അയച്ചിരുന്നു രണ്ടു ദിവസമായി
Author option kittan endhaaa vazhi