അവസാന മുപ്പതു പേജുകളിലൂടെ അവൾ ക്ലൈമാക്സിനോട് അടുത്തു. അവളുടെ മനസ്സിലും വല്ലാത്ത ഒരു ഭാരം തോന്നിയിരുന്നു. കാരണം അത്രയധികം കഥകളിൽ അവൾ ആഴ്ന്ന് പോകുമായിരുന്നു.
അപ്പോളേക്കും അവളുടെ ഫ്ലൈറ്റിനായുള്ള ടൈം ആയിരുന്നു അതിനായള്ള അന്നൗൺസ്മെന്റിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടാണ് അവൾ വായനയിൽ നിന്ന് ഉണർന്നത്.
പെട്ടന്ന് തന്നെ അവൾ ഫ്ലൈറ്റിലേക്ക് കയറാനായി പുറപ്പെട്ടു.
ഫ്ലൈറ്റിൽ കയറി ഫ്ലൈറ്റ് പറന്നുയർന്നതും അവൾ ബാഗിൽ നിന്നും പുസ്തകം എടുത്തു ബാക്കി വായന തുടർന്നു.
വളരെ പ്രഗത്ഭനായ ഒരു ഡീറ്റെക്റ്റീവിനെ വളരെയധികം കുഴപ്പത്തിലാക്കുന്ന ഒരു കേസും ഇൻവെസ്റ്റിഗെഷന്റെ അവസാനം പ്രതി തന്റെ ഭാര്യയാണ് എന്ന് അറിയുന്നതുമായിരുന്നു.
അവൾ അവസാന ഭാഗം വായിച്ചു.
“റിക്ക് തന്റെ വിറയ്ക്കുന്ന കൈകൾക്കൊണ്ട് ബെല്ലയ്ക്ക് നേരെ തോക്ക് ചൂണ്ടി…
ബെല്ലയ്ക്ക് ഒരു ഭാവമാറ്റവും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല…
അയ്യാൾ കാഞ്ചി നിർത്താതെ വലിച്ചു. വെടിയുണ്ടകൾ വലിയ ശബ്ദത്തോടെ അവളുടെ ശരീരത്തിലേക്കു തടഞ്ഞു കയറി. റിക്കും തോക്കിനൊപ്പം അലറി കരഞ്ഞു…
ചിതറിയ ചോരയിലേക്കി ബെല്ലയുടെ ചേതനയറ്റ ശരീരം വീണു…
അവസാനം ബാക്കി ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു ബുള്ളറ്റ് റിക്ക് തനിക്കായി ബാക്കി വച്ചിരുന്നതായിരുന്നു…
റിക്ക് സ്വന്തം തലയുടെ ഒരു വശത്തേക്ക് തോക്കിന്റെ ചുണ്ട് മുട്ടിച്ചു. നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളോടെ അയ്യാൾ കാഞ്ചി വലിച്ചു…
അവസാനിച്ചു…”
നഥി വായിച്ചു നിർത്തി. അപ്പോളേക്കും അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകിയിരുന്നു.
ബുക്ക് മടിയിലേക്ക് വച്ചു അവൾ ഇരു കൈകൾക്കൊണ്ടും അവൾ തന്റെ കണ്ണുനീർ തുടച്ചു.
എങ്കിലും അവ നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.
“ഏയ്യ്… താൻ ഒക്കെ അല്ലെ…”
അവളുടെ കരച്ചിൽ കണ്ടുകൊണ്ടാണെന്ന് തോന്നുന്നു അടുത്ത സീറ്റിലായിരുന്ന യുവാവ് അവളോടായി ചോദിച്ചു.
അല്പം ഗാഭിര്യത്തോടെയുള്ള ആ ശബ്ദം കേട്ട് അവൾ അയ്യാളെ നോക്കി.
പൂച്ച കണ്ണുകളോടെ ഉള്ള സുന്ദരനായ ആ യുവാവിന്റെ കണ്ടു അവളുടെ ഉള്ളിൽ അതുവരെ ഇല്ലാത്ത ഒരു വികാരം തോന്നി.
ആ കണ്ണുകൾ മാറ്റാരുടെയും ആയിരുന്നില്ല ലൂസിഫറിന്റെ ആയിരുന്നു. കോടിക്കണക്കിനു വർഷങ്ങൾ താണ്ടി അവൾക്കു വേണ്ടി വന്ന ലൂസിഫറിന്റെ.
തുടരും…
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
??
Kuttan കിട്ടുന്നില്ലലോ
?
കുറച്ചുകൂടി വലിയ പാർട്ട് ആകാമായിരുന്നു.. സാരമില്ല നല്ല കഥയാണിട്ടൊ.. ?ബാക്കി അറിയാനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.. നഥേല.. ആഹ് പേര് അടിപൊളി ആണ്.. ലൂസിഫർ എല്ലാവർക്കും കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ പേടി തോന്നുന്ന രൂപം, അതിനു പ്രണയത്തിന്റെ ആവിഷ്കാരം കൊടുത്ത് ഒരു വെറൈറ്റി ആക്കിയല്ലോ… അടിപൊളി.. ✨️
Thanks Brother??
(കഥയ്ക്ക് വരുന്ന comments എനിക്ക് approve ആക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് അറിയില്ലായിരുന്നു ഇപ്പോളാണ് ശ്രദ്ധിച്ചത്. Sorry)
??ലൂസിഫർ വില്ലനോ നായകനൊ?
നമുക്ക് കണ്ടറിയാം… ?
Kolam nanyitund?
Thanks Brother??