മെല്ലെ മെല്ലെ അകലെ ചുവന്ന സൂര്യനിൽ നിന്നെന്ന പോലെ പ്രകാശം ആ ഇടവഴിയിലൂടെ അങ്ങോട്ടേക്ക് കടന്നുവന്നു. ആ പ്രകാശമാണ് ചുവരുകരുളുടെ തിളക്കത്തിനു കാരണം എന്ന് അയ്യാൾ ചിന്തിച്ചു.
മുന്നിലേക്ക് പൊയ്ക്കൊണ്ടിരിക്കുന്തോറും മറ്റെന്തോ രൂപവും അയ്യാൾ മങ്ങിയ രീതിയിൽ കണ്ടുതുടങ്ങി.
കൂടുതൽ അടുത്തേക്ക് എത്തിയപ്പോളാണ് കല്ലിൽ കൊത്തിയുണ്ടാക്കിയപോലെയുള്ള ഉയരമുള്ള ഒരു സിംഹാസനം ആണ് അതെന്നു അയാൾക്ക് മനസ്സിലായത്. ആരോ അതിൽ ഇരിക്കുന്നുമുണ്ടായിരുന്നു.
“ഹലോ…
ഇത് എവിടെയാ…?
നിങ്ങൾ…നിങ്ങളാരാ…?”
ആദം അല്പം പരിഭ്രമത്തോടെ ചോദിച്ചു.
മറുപടി ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല നിശബ്ദതയിൽ കാറ്റിന്റെ വീശിയടി മാത്രം ശബ്ദിച്ചു.
ആദം തന്റെ മുന്നിലായി ഉള്ള സിംഹസനത്തിൽ ഇരിക്കുന്ന ആളുടെ മുഖത്തിന്റെ ഭാഗത്തേക്ക് ശ്രദ്ധയോടെ നോക്കി.
പിന്നിൽ നിന്നടിക്കുന്ന പ്രകാശത്തിന്റെ മറയിൽ അയ്യാളുടെ മുഖമാകെ ഇരുൾ ആയിരുന്നു.
മെല്ലെ താടിയിൽ ഊന്നിയിരുന്ന കൈ മാറ്റിക്കൊണ്ട് അയ്യാൾ മുന്നിലേക്കൊന്നു ആഞ്ഞിരുന്നു.
നിഴലിൽ വിടവ് വീണിരിക്കുന്നു പ്രകാശത്തിന്റെ ചെറിയ ഒരു പാളി അയ്യാളുടെ മുഖത്തിന്റെ രൂപം അത്ര വ്യക്തമല്ലാത്ത രീതിയിൽ ആദത്തിനെ കാണിച്ചു.
ആദത്തിന്റെ ശരീരമാകെ തളരുന്നതുപോലെ തോന്നി. അയ്യാളുടെ ഹൃദയം ഭയംകൊണ്ട് നിറഞ്ഞ്. അതിന്റെ മിടിപ്പ് ശക്തിയിലായി.
ആദത്തിനും എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്നു മനസ്സിലായില്ല തന്റെ മുന്നിൽ ഇരിക്കുന്നയാളുടെ സാമിപ്യം തന്നെ വല്ലാണ്ട് തളർത്തുന്നു.
“വെൽക്കം ബാക്ക് ടു ദി ഹെൽ…
ആദം…”
ആദത്തിന്റെ ചെവിയിലേക്ക് ഗാഭീര്യത്തോടെയുള്ള ആ ശബ്ദം മുഴങ്ങി.
“…ഐ ആം ലൂസിഫർ മോർണിങ്സ്റ്റർ…”
ആ പേര് കെട്ടതും ആദം വിറച്ചുപോയി. അയ്യാളുടെ നെഞ്ചിടിപ്പ് മുൻപുണ്ടായിരുന്നതിലും ഇരട്ടിയായി.
തുടരും…
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
??
Superb man
??
Super, keep writing long portions
Long Portions ഇടണം എന്നുണ്ട് bro പക്ഷെ time എടുക്കും അപ്പൊ gap വരും അതാണ് ചെറിയ portions ആണെങ്കിലും എഴുതി post ചെയ്യുന്നത്. ?
Long ആയി എഴുതിയിടാൻ maximum try ചെയ്യാം
Page increase chayam ayirunnnn next part appozha ?❤️
ഇനി അധികം ഗ്യാപ് വരാതെ പെട്ടന്ന് ഇടാം ??
Waiting for the next part
Thanks Brtoher??