പിന്നീടെപ്പളോ കരഞ്ഞു തളർന്ന നഥി ഉറങ്ങിപ്പോയി. അപ്പോഴും മറ്റുള്ളവർക്ക് എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്നൊന്നും മനസ്സിലായില്ലായിരുന്നു.
പക്ഷെ ആദം ഇതെല്ലാം ലൂസിഫറിനെക്കൊണ്ടുള്ള പ്രശ്നം ആണെന്ന് വിശ്വസിച്ചു.
***
ലൂസിഫർ മെല്ലെ ഹയാമിയുടെ ശരീരവും കയ്യിലെന്തി നരകത്തിലെ കാടിനുള്ളിലേക്ക് കയറി.
അല്പ സമയത്തിനുള്ളിൽ അതിന്റെ ഒരു ഭാഗത്തായുള്ള ഒരു തെളിഞ്ഞ പ്രദേശത്തെത്തി. അവിടെ പതിനാറോളം കല്ലറകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.
മെസക്കീനും കാവൽ ഭൂതങ്ങളും അവിടെ ഒരു ഭാഗത്തായി എടുത്തിരുന്നു കുഴിയുടെ വശത്തായി നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ലൂസിഫർ അവരുടെ നെറ്റിയിൽ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത ശേഷം ആ ശരീരം കുഴിയിലേക്ക് വച്ചു അവരുടെ ചുളിവ് വന്ന മുഖത്ത് അപ്പോഴും ഒരു ചിരി ഉണ്ടായിരുന്നു.
ലൂസിഫറിന്റെ കണ്ണുകളിൽ നിന്ന് ഒരിറ്റ് കണ്ണീർ അവരുടെ ശവശരീരത്തിലേക്കി വീണു.
കണ്ണുകൾ തുടച്ചുകൊണ്ട് ലൂസിഫർ ഉയരത്തിലേക്കു നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു വെളിച്ചം മിന്നി മറയുന്നത് അവൻ കണ്ടു അത് അവനിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി ഉണ്ടാക്കി.
ഒരിക്കൽക്കൂടി അവരുടെ നെറ്റിയിലായ് അവൻ തന്റെ കൈ ഒന്ന് തൊട്ടുകൊണ്ട് കണ്ണടച്ചു ആ ഇരുട്ടിൽ അവൻ ചില ഓർമ്മകൾ കണ്ടു അതിന്റെ അവസാനം അവന്റെ കണ്ണൊന്നു നിറഞ്ഞെങ്കിലും ചെറിയ പുഞ്ചിരി നിലനിന്നു.
ലൂസിഫർ അവിടെ നിന്നു നടന്നാകന്നതും കാവൽ ഭൂതങ്ങൾ ആ കുഴി മൂടി കല്ലറ ഒരുക്കാൻ തയ്യാറായി.
ലൂസിഫർ നടന്നകലുന്നത് മെസക്കീൻ നോക്കി നിന്നു.
മുൻപ് ഉയരത്തിൽ കണ്ട പ്രകാശത്തിനൊപ്പം മറ്റൊരു പ്രകാശവും മിന്നി മറയുന്നത് നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കെ ഉയരത്തിലേക്ക് നോക്കിയ അവൻ കണ്ടു.
“ഞാൻ വാക്ക് പാലിച്ചിരുന്നു കിയോ….”
പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു. അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ ആ പ്രകാശം അല്പം കൂടി തെളിമയോടെ തിളങ്ങി.
തുടരും…
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
അടുത്ത part എപ്പോൾ വരും
ഇന്ന് ഇടും ബ്രോ ??
പൊളിച്ചു മച്ചാനെ
Waiting for the next part
Thanks Brother??
ഏതേലും author അക്കൗണ്ട് കൊടുക്കാൻ ഉണ്ടോ ഇതിൽ എനിക്ക് വേണം സ്റ്റോറി ഇടാൻ???
അതാവുമ്പോ നേരെ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാലോ ആരേലും ഉണ്ടോ?
?
പൊളി ?❤️
Thanks ബ്രദർ??