ഹെൻറിയും അവളോടൊപ്പം സമയം ചിലവഴിക്കാം എന്നുള്ള പ്രതീക്ഷയിൽ ആയിരുന്നു. പക്ഷെ അവളുടെ പെരുമാറ്റം അവനെയും ആകെ മടുപ്പിച്ചിരുന്നു.
അങ്ങനെ അവർ കറക്കമെല്ലാം കഴിഞ്ഞു വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു. നന്ദിനിയും ആദവും അവർ തമ്മിൽ ഉള്ള അകലം നേരിട്ട് കണ്ട് മനസ്സിലാക്കിയിരുന്നു.
“എടാ ഹെൻറി എനിക്ക് വിശക്കുന്നു നമുക്ക് എവിടേലും കഴിക്കാൻ കേറാം…”
നന്ദിനി കാറിന്റെ ബാക്ക് സീറ്റിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
അതേസമയം അവരുടെ കാർ ചൈനടൗണിനെ കടന്നു പോവുകയായിരുന്നു. അപ്പോളാണ് നഥിക്ക് ഹയാമിയുടെ കാര്യം ഓർമ്മ വന്നത്.
“എങ്കിൽ ഞാൻ ഒരു സ്ഥലത്തു കൊണ്ടുപോകാം…
അടിപൊളി ജാപ്പനീസ് ഫുഡ് ആണ്…”
അത്രയും നേരം ഉണ്ടായിരുന്നു നിശബ്ദത അവളെ ഞൊടിയിടയിൽ വിട്ടു മാറി. അത് കണ്ടു ബാക്കി ഉള്ളവരെല്ലാം അത്ഭുതപ്പെട്ടു. എന്താണ് അവൾക്ക് ഇത്ര പെട്ടന്ന് മാറ്റം ഉണ്ടായത് അവർ ചിന്തിച്ചു.
“ഹെൻറി ഞാൻ പറയുന്ന വഴി കൊണ്ട് പോ…”
അവൾ അവനെ നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അവന്റെ മനസ്സിൽ മഞ്ജു പൊഴിഞ്ഞു. ഒന്നും തന്നെ നോക്കിയില്ല അവളുടെ വാക്കുകൾ പറയുന്നതിന് ഒട്ടും മടികാട്ടാതെ അവൻ വണ്ടി ഓടിച്ചു.
അഞ്ച് മിനുട്ടുകൾക്കുള്ളിൽ തന്നെ അവർ ഹയാമിയുടെ കടയുടെ മുന്നിലായെത്തി.
“എല്ലാരും വാ…”
അവൾ സന്തോഷത്തോടെ വണ്ടിയിൽ നിന്ന് ചാടി ഇറങ്ങി കടയുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു എന്നാൽ അവിടെ വെളിച്ചമുണ്ടായിരുന്നില്ല. തൊട്ട് അടുത്തെത്തിയപ്പോൾ ആണ് അവൾക്ക് ആ കട പൂട്ടിയിരിക്കുകയാണെന്ന് മനസ്സിലായത്.
അപ്പോളേക്കും അവൾക്കൊപ്പം ഹെൻറിയും അങ്ങോട്ടേക്ക് വന്നു. അവൾ ആ കടയുടെ വാതിലിലേക്ക് തന്നെ നോക്കി നിന്നു.
അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അനങ്ങാതെ നിൽക്കുന്ന കണ്ട ഹെൻറി അടുത്തുള്ള കടയിൽ അന്വേഷിച്ചു.
“അവർ ഇന്ന് രാവിലെ മരിച്ചു…
ഏതോ കാശുകാരൻ വന്നു കടയുടെ വാടകയെല്ലാം സെറ്റിൽ ചെയ്തു അവരുടെ ബോഡിയുമായിപ്പോയി…”
വളരെ പതിയെ ആയിരുന്നു അയ്യാൾ അത് ഹെൻറിയോട് പറഞ്ഞതെങ്കിലും അവൾ അത് കേട്ടിരുന്നു.
അവളുടെ നെഞ്ച് വിങ്ങിപ്പൊട്ടി. കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു കലങ്ങി.
ഹെൻറി പിന്നെ കണ്ടത് അലറികരഞ്ഞുകൊണ്ട് വണ്ടിയിലേക്ക് ഓടിച്ചെന്നു കയറുന്ന നഥിയെ ആയിരുന്നു.
അവനും മറ്റുള്ളവർക്കും ഒന്നും തന്നെ മനസ്സിലായില്ല.
“ഹെൻറി വാ…
വീട്ടിൽ പോകാം കഴിക്കാൻ നമുക്ക് മേടിച്ചോണ്ടു പോകാം…”
അവളുടെ കരച്ചിൽ കണ്ട ആദം അവനോട് പറഞ്ഞു.
ഹെൻറിയും വേഗം തന്നെ വണ്ടി എടുത്തു തിരികെ വീട്ടിലേക്കു തിരിച്ചു. അവളുടെ കരച്ചിലിന് കുറവൊന്നുമുണ്ടായിരുന്നില്ല. വീടെത്തിയതും അവൾ ഓടി മുറിക്കുള്ളിൽ കയറി വാതിലിനു വെളിയിൽ നിന്നു ആദത്തിനും നന്ദിനിക്കും ഹെൻറിക്കും അവളുടെ എങ്ങൽ കേൾക്കാമായിരുന്നു.
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
അടുത്ത part എപ്പോൾ വരും
ഇന്ന് ഇടും ബ്രോ ??
പൊളിച്ചു മച്ചാനെ
Waiting for the next part
Thanks Brother??
ഏതേലും author അക്കൗണ്ട് കൊടുക്കാൻ ഉണ്ടോ ഇതിൽ എനിക്ക് വേണം സ്റ്റോറി ഇടാൻ???
അതാവുമ്പോ നേരെ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാലോ ആരേലും ഉണ്ടോ?
?
പൊളി ?❤️
Thanks ബ്രദർ??