Lucifer : The Fallen Angel [ 11 ] 136

***

ആദം നേരെ വെളിയിലേക്ക് പോയി മറ്റൊരു കോണ്ടാക്ട് നമ്പറിലേക്കു വിളിച്ചു.

“ഹലോ ആദം…”

മറുതലയ്ക്കൽ ഫോൺ എടുത്തു.

“നിങ്ങളയച്ച ആളുകളെ ഒന്നും തന്നെ കാണുന്നില്ല…”

ആദം വിറയ്ക്കുന്ന ശബ്ദത്തോടെ പറഞ്ഞു.

“വാട്ട്‌…?

അവർ വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്നവരാണ്…

എങ്ങോട്ടും പോകില്ല…”

അപ്പുറത്ത് നിന്നു മറുപടി വന്നു.

“ജോൺ….

ജോൺ…. ഞാൻ പറഞ്ഞത് അവര് പോയെന്നല്ല….”

“പിന്നെ…?”

“അവരെ ആരോ കൊന്നു…

നീ ടെലിവിഷൻ വച്ചു നോക്ക്…”

അത്രയും പറഞ്ഞു ആദം ഫോൺ കട്ട്‌ ചെയ്തു. അയ്യാളുടെ ഉള്ളിലെ ഭീതി ഒരു സിഗറെറ്റ് കൊണ്ട് തീർക്കാം എന്ന് കരുതി.

എന്നാൽ അതിന്റെ ആയുസ് പകുതി ആകുന്നതിനു മുൻപ് അങ്ങോട്ടു വിളിച്ച നമ്പറിൽ നിന്നു തിരികെ കോൾ വന്നു.

“ആദം…

ഇത്… ഇങ്ങനെ സംഭവിക്കാൻ ഒരു വഴിയും ഇല്ല…”

അയ്യാളുടെ വാക്കുകൾക്കും ഭയം ഉണ്ടായിരുന്നു.

“ജോൺ….

എന്റെ ഫാമിലിയെ പ്രൊട്ടക്റ്റ് ചെയ്യുമെന്ന് വാക്ക് തന്നത് നീയാണ് അതിനുള്ള കാശും തന്നിട്ടുണ്ട്…”

“ആദം…

ക്യാഷ് മേടിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അത് ചെയ്തിരിക്കും. ഇതിപ്പോ നിന്റെ മാത്രമല്ല എന്റെയും കൂടി പ്രശ്നമാണ്. എന്റെ ഇരുപത് ഏജന്റ്സിനെയാണ് അവർ…”

പല്ല് ഞെരിച്ചുകൊണ്ട് ജോൺ പറഞ്ഞു.

“അവരല്ല… അവൻ…

ഒരാളാണ് ഇത് ചെയ്തത് എനിക്കുറപ്പാണ്…”

ആദം പറഞ്ഞു.

“ആരു… ആരാണെന്നു പറ നാളെ നേരം വെളുക്കുമ്പോൾ അവൻ ഭൂലോകത്തിൽ ഉണ്ടാവില്ല…”

“ലൂസിഫർ…

ലൂസിഫർ മോർണിങ്സ്റ്റർ…”

ആ പേര് പറഞ്ഞപ്പോൾ ആദത്തിന്റെ ശബ്ദത്തിലേ ഭയം ജോണിന് മനസ്സിലായി.

“ലൂസിഫർ….”

പകയോടെ ജോൺ ആ പേര് ഉച്ചരിച്ചു.

***

അന്ന് വൈകുന്നേരം വരെയും നഥി മുറിയിൽ തന്നെ ഇരുന്നു ഇടയ്ക്ക് വെളിയിലേക്ക് ഇറങ്ങുമെങ്കിലും തിരികെ മുറിയിൽ തന്നെ ശരണം പ്രാപിക്കും.

ആദവും നന്ദിനിയും ഇത് ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഒന്ന് കറങ്ങാൻ പോകാം എന്ന് അവർ തീരുമാനിച്ചു. അങ്ങനെ അവർ നഥിയെയും റെഡി ആക്കി അഞ്ച് മണിയോട് അടുത്തപ്പോൾ ഇറങ്ങി. അവരുടെ വീടിനു മുന്നിലായി ഹെൻറി കാറുമായി വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

അവനെ കണ്ടതും അവളുടെ മുഖം മാറി. പക്ഷെ പപ്പയെയും മമ്മിയെയും സങ്കടപ്പെടുത്തണ്ട എന്ന് കരുതി അവൾ ഒന്നും തന്നെ മിണ്ടിയില്ല.

അവർ ഷോപ്പിംഗ് മാളിലും ബീച്ചിലുമൊക്കെയായി കുറച്ചു സമയം ചിലവഴിച്ചു.

നഥിയെയും ഹെൻറിയേയും കുറച്ചു കൂടെ അടുപ്പിക്കുക എന്നതും ഈ കറക്കത്തിന്റെ ഒരു കാരണം ആയിരുന്നു. പക്ഷെ നഥി മുഴുവൻ സമയവും നിശബ്ദ ആയിരുന്നു.

അവൾ ഇടയ്ക്ക് ലൂസിഫറിന്റെ കോൾ വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുന്നുമുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം അവന്റെ കോൾ ഒന്നും തന്നെ അവൾക്ക് വന്നില്ല.

9 Comments

Add a Comment
  1. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  2. അടുത്ത part എപ്പോൾ വരും

    1. ഇന്ന് ഇടും ബ്രോ ??

  3. പൊളിച്ചു മച്ചാനെ
    Waiting for the next part

    1. Thanks Brother??

  4. ഏതേലും author അക്കൗണ്ട് കൊടുക്കാൻ ഉണ്ടോ ഇതിൽ എനിക്ക് വേണം സ്റ്റോറി ഇടാൻ???

    അതാവുമ്പോ നേരെ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാലോ ആരേലും ഉണ്ടോ?

  5. ത്രിലോക്

    പൊളി ?❤️

    1. Thanks ബ്രദർ??

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *