നഥിയെ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്തു തിരികെ പോകുന്നതിനിടയിൽ ലൂസിഫറിന്റെ വണ്ടിയെ കുറച്ചധികം മുഖം മൂടി ധരിച്ച ആളുകൾ തടഞ്ഞു.
ലൂസിഫർ ഒന്ന് ചിരിച്ചു. അത് ചെകുത്താന്റെ ചിരി ആയിരുന്നു.
***
പിറ്റേ ദിവസം രാവിലെ തന്നെ നന്ദിനിയും ആദവും ന്യൂയോർക്കിൽ എത്തി. അവർ വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ സുഖമായി ഉറങ്ങുകയായിരുന്നു നഥി. അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു പുഞ്ചിരിയുമുണ്ടായിരുന്നു.
അല്പം കഴിഞ്ഞു നഥി എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ ആണ് ആദവും നന്ദിനിയും വന്നത് അറിഞ്ഞത്. നന്ദിനി രാവിലെ തന്നെ അടുക്കളയിൽ കയറിയിരുന്നു.
ആദം രാവിലെ മുതൽ ഫോണിലായിരുന്നു. നഥിയുടെ പ്രൊട്ടക്ഷനായി നിർത്തിയിരുന്ന ഗാർഡ്സിനെ ആരെയും തന്നെ കോൺടാക്ട് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.
“പപ്പാ…”
ആദത്തിനെ കണ്ടതും നഥി ഓടി വന്നു കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അയ്യാൾ മുഖത്തെ പരിഭ്രമം മാറ്റിക്കൊണ്ട് അവളോട് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് സംസാരിച്ചു.
“നഥിക്കുട്ടി…”
അവളുടെ കവിളിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ടു അയ്യാൾ അവളെ വിളിച്ചു.
“എന്താ പപ്പാ ഇത്ര പെട്ടന്ന്..?
നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത് ഒരു ആഴ്ച കഴിഞ്ഞേ ഇങ്ങോട്ടേക്കുള്ളു എന്നല്ലേ…?”
നഥി സംശയത്തോടെ ചോദിച്ചു.
“… അതോ ഇനി പപ്പയുടെ കെട്ടിയോൾ വഴക്കുണ്ടാക്കി പിണങ്ങിപോന്നതാണോ…?”
നന്ദിനി അങ്ങോട്ടേക്ക് വരുന്നത് കണ്ടു ഒന്ന് എരിവ് കയറ്റാനായി അവൾ ചോദിച്ചു.
“ഡീ…. നല്ല അടി വാങ്ങും കേട്ടോ…”
നന്ദിനി കൈ കാണിച്ചു കൊണ്ട് അവളോട് പറഞ്ഞു. ഇതെല്ലാം കണ്ടു ആദം ചിരിച്ചു.
“പപ്പാ…
ഞാനൊരു കാര്യം പറയട്ടെ…?”
അവൾ അല്പം നാണത്തോടെ ചോദിച്ചു.
“ഞങ്ങൾക്ക് ആദ്യം മോളോട് ഒരു കാര്യം പറയാനുണ്ട്…”
ആദം അതിനിടയിൽ കയറി പറഞ്ഞു.
“മോളു പറഞ്ഞില്ലേ ഒരു ലൂസിഫർ…”
ലൂസിഫറിന്റെ പേര് കേട്ടതും നഥിയുടെ മുഖം തെളിഞ്ഞു.
“…അയ്യാളെക്കുറിച്ച് ഞാനന്വേഷിച്ചു. കിട്ടിയ ഡീറ്റെയിൽസ് ഒക്കെ വച്ചു അത്ര നല്ലയാളൊന്നുമല്ല എന്നാണ് തോന്നുന്നത്. അതുകൊണ്ട് അയ്യാളുമായുള്ള കോൺടാക്ട്സ് ഒക്കെ മോൾ നിർത്തണം…
ഇനി അയ്യാളെക്കുറിച്ച് ഇവിടെ സംസാരം വേണ്ട സമ്മതിച്ചോ…”
ആദത്തിന്റെ വാക്കുകൾ വേദനയോടെ ആയിരുന്നു നഥി കേട്ടത്. ലൂസിയെ അവൾക്കിഷ്ടമാണെന്നുള്ള കാര്യം അറിയിക്കാനായിരുന്നു അവൾ തയ്യാറായിരുന്നത്.
“നഥി… നഥി…”
ഒന്നും മിണ്ടാതെ അനങ്ങാതെ നിൽക്കുന്ന നദിയെ ആദം തട്ടി വിളിച്ചു.
“ഹാ… പപ്പാ…”
“മോൾക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായോ…”
“ഹാ പപ്പാ… ലൂസിയുമായി ഇനി കണക്ഷൻ വേണ്ടന്നല്ലേ… ഇനി കണക്ഷൻ ഒന്നും വയ്ക്കില്ല പപ്പാ…”
അവൾ വിഷമം മറച്ചുപിടിച്ചു തല താഴ്ത്തിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
അടുത്ത part എപ്പോൾ വരും
ഇന്ന് ഇടും ബ്രോ ??
പൊളിച്ചു മച്ചാനെ
Waiting for the next part
Thanks Brother??
ഏതേലും author അക്കൗണ്ട് കൊടുക്കാൻ ഉണ്ടോ ഇതിൽ എനിക്ക് വേണം സ്റ്റോറി ഇടാൻ???
അതാവുമ്പോ നേരെ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാലോ ആരേലും ഉണ്ടോ?
?
പൊളി ?❤️
Thanks ബ്രദർ??