Lucifer : The Fallen Angel [ 1 ] 240

അവിടെ ഡെലിവറി റൂമിനുള്ളിലായി പ്രിയതമയുടെ കൈകളിൽ തന്റെ കൈകൾ ചേർത്ത് പിടിച്ചുകൊണ്ടു ആദം തന്റെ ചുണ്ട് അവളുടെ നെറ്റിയിലേക്ക് അമർത്തി.

“ആാാ….”

നന്ദിനി വേദനയോടെ അലറിക്കരഞ്ഞു. അവളുടെ മുഖമെല്ലാം വിയർത്തിരുന്നു.

അല്പ സമയത്തിന് ശേഷം അവളുടെ കരച്ചിൽ നിന്നു.

ആദത്തിന്റെ കൈകളിലേക്ക് ഡോക്ടർ സാറ ഒരു സുന്ദരിയായ പെൺകുട്ടിയെ തുണികളിൽ പൊതിഞ്ഞു നൽകി.

ആദം അതീവ സന്തോഷത്തോടെ തന്റെ കുഞ്ഞിനെ നോക്കി.

“നഥേല…”

അയ്യാൾ അവൾക്കായി കാത്തു വച്ചിരുന്ന പേര് വിളിച്ചുകൊണ്ടു നന്ദിനിയുടെ അടുത്തേക്ക് കുഞ്ഞിനെ കാണിച്ചു അവളുടെ മുഖത്തും പുഞ്ചിരി വിടർന്നു.

“ഹ്മ്മ്‌… മതി മതി… ബാക്കി കൊഞ്ചിക്കൽ ഒക്കെ പിന്നീട് ആവാം തല്ക്കാലം കുഞ്ഞിനെ ഇവരുടെ കൈകളിൽ കൊടുത്തേക്കു…”

സാറാ പറഞ്ഞു.

ഒരു നേഴ്‌സ് വന്നു കുഞ്ഞിനേയും വാങ്ങി പോയി.

“നന്ദിനി നീ റസ്റ്റ്‌ എടുക്കു…

…ആദം ഇപ്പൊ സമാധാനം ആയില്ലേ. ഇനി വേണമെങ്കിൽ പോയി റസ്റ്റ്‌ എടുത്തോളൂ…”

ആദത്തിനോടും നന്ദിനിയോടും പറഞ്ഞ ശേഷം സാറ അവിടെ നിന്ന് പുറത്തേക്കു പോയി ഒരിക്കൽ കൂടി നന്ദിനിയുടെ കൈകൾ കൈകൾ തന്റെ കൈകളിൽ അമർത്തിക്കൊണ്ട് അയ്യാൾ അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ചുംബിച്ചു.

***

ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം നന്ദിനിയും കുഞ്ഞുമായി ആദം തിരികെ തങ്ങളുടെ വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങുകയായിരുന്നു.

വഴിയോരത്തു ഐസ് ക്രീം കണ്ടപ്പോളായിരുന്നു നന്ദിനിക്ക് അത് കഴിക്കണം എന്നൊരു മോഹം.

“ആദം..

എനിക്കൊരു ഐസ് ക്രീം മേടിച്ചു താ…”

കൊഞ്ചാലോട് അവൾ ആദത്തോട് പറഞ്ഞു.

“ഒരു കൊച്ചുണ്ടായി എന്നിട്ടും അവളുടെ കൊഞ്ചൽ മാറിയില്ല…”

അയ്യാൾ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“ഓ പിന്നെ…

കൊച്ചുണ്ടായാൽ എന്താ…”

മുഖം വീർപ്പിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ ചോദിച്ചു.

“ഒന്നുമില്ലേ.”

എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അയ്യാൾ മെല്ലെ കാർ പാർക്കിങ്ങിലേക്ക് ഒതുക്കി ഐസ് ക്രീം വാങ്ങാനായി പോയി.

നന്ദിനി ഒരു ചിരിയോടെ അത് നോക്കി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു.

പെട്ടന്നാണ് എവിടെ നിന്നോ നിയന്ത്രണം വിട്ട ഒരു കാർ അതിവേഗത്തിൽ നന്ദിനിയെ ലക്ഷ്യമാക്കി പാഞ്ഞു വരുന്നത് അവൾ കണ്ടത്. എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ അവൾ കുഞ്ഞിനെ മാറോടു ചേർത്ത് ഇരു കണ്ണുകളും ഇറുക്കി അടച്ചു അലറി.

അവളുടെ കരച്ചിലിന്റെയും കാറിന്റെ ഇരമ്പലും കേട്ട് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയ ആദം കാണുന്നത് മീറ്ററുകൾ മാത്രം വ്യത്യാസത്തിൽ തന്റെ കാറിൽ ഇടിക്കാനായി പാഞ്ഞെത്തുന്ന മറ്റൊരു കാറിനെയാണ്.

ഒരു നിമിഷം എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ ആദത്തിന്റെ ശരീരം മുഴുവൻ മരവിച്ചു അടുത്ത നിമിഷം തന്റെ സർവ്വ ശക്തിയുമെടുത്തു അയ്യാൾ അലറിക്കൊണ്ട് തിരിഞ്ഞോടി.

Updated: November 17, 2023 — 2:03 am

14 Comments

  1. Superrrr ayitund ❤️❤️❤️❤️

    1. Thanks Brother??

  2. നല്ല പ്രസന്റേഷൻ ആണല്ലോ.. അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്.. വായിക്കാനും നല്ല രസവും ആകാംഷയും എല്ലാം തോന്നുന്നുണ്ട്… ബാക്കി പാർട്ടുകൾ വേഗം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു…

    1. Thanks Brother??

  3. Good waiting for next part…

    1. Thanks??

  4. Thudakkam super.

    1. Thankyou Brother??

  5. ??

  6. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

Comments are closed.