കൊഴിഞ്ഞുപോയ പൂക്കാലം 19

Views : 5188

കൊഴിഞ്ഞുപോയ പൂക്കാലം

Kozhinju Poya pookkalam By. : Faris panchili

ആ സുധി നീ ഇവളെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് വീടുന്നുണ്ടോ. അതോ ഞാൻ കൊണ്ട് വിടണോ.?
അമ്മയുടെ ചോദ്യം കേട്ടാണ് സുധി വീട്ടിലേക്കു കയറിയത്
എന്താണ് അമ്മേ.. ഓഫീസിൽ വേണ്ടുവോളം കഷ്ടപെട്ടിട്ടാ ഇങ്ങോട്ട് വരുന്നേ. അപ്പോൾ ഇവിടെയും സമാധാനം തരില്ല എന്നാണോ. അമ്മക്ക് ദേവി ഇവിടെ നിൽക്കുന്നത് കൊണ്ട് എന്താ പ്രശ്നം.
ഡാ ഈ മൂധേവിയെ വിളിച്ചോണ്ട് വന്ന അന്ന് തുടങ്ങിയ ദുഖം ആണ് എനിക്ക്. എന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് എതിരായി നീ ചെയ്ത വലിയ തെറ്റ്. എന്ത് കൈ വിഷമാടാ അവൾ നിനക്ക് തന്നത്.
വീടിന്റെ അന്തസ് നോക്കാതെ പോയി ഒരു തെരുവ് തെണ്ടി പെണ്ണിനെ വിളിച്ചോണ്ട് വന്ന അന്ന് തുടങ്ങിയ വിഷമം. ഇപ്പൊ രണ്ടു വർഷം ആകുന്നു. ഒരു കുഞ്ഞിക്കാൽ കാണാനും ഈ വീട്ടിൽ വിധിയില്ല. നീ മര്യാദക്ക് അവളെ കൊണ്ട് പോയി വീട്ടിൽ ആക്കിക്കോ.
അമ്മ എന്താ ഈ പറയുന്നത്.. അവൾ എന്റെ ഭാര്യ ആണ്. അങ്ങനെ കൊണ്ട് വീട്ടിൽ വിടാൻ അല്ല ഞാൻ അവളെ കെട്ടിയത്. വന്ന അന്ന് മുതൽ അവൾ ഈ വീട്ടിലെ എല്ലാ പണിയും എടുക്കുന്നില്ലേ. ഒരു വേലക്കാരിക്ക് കൊടുക്കുന്ന പരിഗണന പോലും അമ്മ അവൾക്കു കൊടുക്കാറുണ്ടോ. പിന്നെ അമ്മക്ക് മകനായി ഞാൻ ഉണ്ട്. ഞങ്ങൾക്കോ.. ? അപ്പോൾ വിഷമം കൂടേണ്ടത് ഞങ്ങൾക്കല്ലേ.
നീ എന്ത് പറഞ്ഞാലും അവളെ ഞാൻ എന്റെ മരുമകൾ ആക്കില്ല. നീ അവളെ കൊണ്ട് അവളുടെ വീട്ടിൽ വിട്ടോണം.
എങ്ങോട്ട് ? എന്റെ കൂടെ ഇറങ്ങി പോരുന്നതിന്റെ പേരിൽ അവളെ പടിയടച്ചു പിണ്ഡം വച്ച ആ വീട്ടിലേക്കോ. ഞാൻ ഒരിക്കലും അത് ചെയ്യില്ല. ഇന്നു ഞങ്ങൾക്ക് മക്കൾ ഇല്ലായിരിക്കും , ആ ദുഃഖം ഞങ്ങൾ അങ്ങ് സഹിച്ചു. അമ്മ വേറെ വല്ലോം പറയാൻ ഉണ്ടെങ്കിൽ പറ.
സുധി അകത്തെ റൂമിലേക്ക്‌ പോയി. വാതിലിന്റെ പിൻവശത്തു കരഞ്ഞു കലങ്ങിയ കണ്ണുകളുമായി അവൾ ഉണ്ടായിരുന്നു ദേവി. അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് ഒന്ന് നോക്കി അവൻ റൂമിൽ കയറി. പിന്നാലെ അവളും. കട്ടിലിൽ തളർന്നിരുന്നു, അവന്റെ തോളിലേക്ക് ചേർന്ന് ഇരുന്നു. അവൻ അവളെ തന്റെ മാറോട് ചേർത്തു.
നീ എന്തിനാടി പെണ്ണെ കരയുന്നെ. ഇത് നീ ഇന്നും ഇന്നലെയും കേൾക്കാൻ തുടങ്ങിയതല്ലല്ലോ. അമ്മയുടെ സ്വഭാവം നിനക്കറിയില്ലേ. പിന്നെ ഞാൻ വേറെ ഒരു വീട് നോക്കുന്നുണ്ട്. കിട്ടിയാൽ നമ്മുക്ക് മാറാം.
എന്തുവാ സുധിയേട്ടാ ഈ പറയുന്നേ. നമ്മൾ പോയാൽ അമ്മ ഒറ്റക്കാകില്ല. അമ്മയുടെ വിഷമം കൊണ്ട് പറയുന്നേ അല്ലേ. എനിക്ക് അതിൽ വിഷമം ഒന്നും ഇല്ല നമ്മുടെ അമ്മ അല്ലേ. സാരമില്ല എനിക്ക് സുധിയേട്ടൻ ഉണ്ടല്ലോ പിന്നെ എന്നാ…
അത് പറയുമ്പോഴും അവളുടെ കണ്ണുകൾ അതിനു വിപരീതമായി കരയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഓഹ് ഈ വഴക്കിൽ ഞാൻ ഒരു കാര്യം പറയാൻ മറന്നു. നാളെ ഓഫീസിൽ നിന്നു ഒരു ഫാമിലി ടൂർ പ്ലാൻ ചെയ്യുന്നുണ്ട്. നമ്മുക്കും പോകണം. നമ്മുടെ ആ പഴയ കാലം പോലെ. ആ പഴയ കമിതാക്കൾ ആയി. സുധിയും ദേവിയും ആയി.
അവൻ അതും പറഞ്ഞു അവളുടെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. അത് സന്തോഷം ഉള്ള ഒരു കാര്യം ആയിരുന്നു എങ്കിലും അവളുടെ മുഖത്ത് തെളിഞ്ഞില്ല. കാര്യം സുധിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു. അമ്മ ഇതിന് സമ്മതിക്കുമോ എന്നുള്ള പേടി. അവൻ അവളെ ഒന്നുകൂടി ചേർത്തു പിടിച്ചു. ആ സ്നേഹത്തിൽ എല്ലാ ദുഖങ്ങളും അവൾക്കു മറക്കാൻ കഴിയുമായിരുന്നു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

2 Comments

  1. Super! Pakshe vallandanagu vishamam ayipoyi.

    Sorry sad ending enikku ishtamallathukondayirikkum. May be

  2. Very good story mindblowing one.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com